fbpx

ชาวบ้านจี้ตำรวจเร่งจับ โจ๋ไล่กราดยิงคู่อริย่านทุ่งครุ

กรุงเทพฯ 10 ต.ค.- ทีมข่าวสำนักข่าวไทย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุวัยรุ่นเลือดร้อน ไล่ยิงคู่อริย่านทุ่งครุ พบบ้านเรือนในละแวกที่เกิดเหตุถูกกระสุนลูกหลงได้รับความเสียหายหลายหลัง จี้ตำรวจเร่งทำคดีตามจับกลุ่มคนร้าย หวั่นไม่ปลอดภัย 


คลิปที่ชาวบ้านบันทึกเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืน ไล่ยิงกัน และภายในซอยประชาอุทิศ 79  แยกย่อยซอยหมู่บ้านวิเศษสุขนคร เขตทุ่งครุ จุดเกิดเหตุเป็นทางเดินเลียบคลอง อยู่บริเวณซอย 7 ของหมู่บ้าน  เสียงกระสุนที่รัวยิง บางส่วนพุ่งเข้าใส่บ้านเรือนประชาชน รวมถึงบ้านเจ้าของคลิป

เจ้าของบ้านเล่าให้ฟังว่า คลิปนี้ลูกสาวถ่ายไว้ ขณะเกิดเหตุได้ไม่นาน ก่อนวิ่งหลบหนีกันจ้าละหวั่น หลังเกิดเหตุพบรอยกระสุนเจาะทะลุหน้าต่างกระจกเเตก ทะลุฝ้าเพดานอีกทาง ซึ่งตรงกับห้องลูกสาว เคราะห์ดีขณะเกิดเหตุลูกสาวไม่ได้อยู่ในห้อง กระสุนที่ฝังอยู่ตรงฝ้าเพดาน เจ้าหน้าที่มาเก็บไปแล้วตั้งแต่เมื่อคืน วันนี้ตรวจบ้านอีกรอบ เจอรอยกระสุนเจาะผนังบ้าน บริเวณเตียงลูกสาวพอดี กระสุนยังค้างอยู่ข้างใน ยอมรับยังตกใจกลัว 


ส่วนบ้านอีกหลังที่ถูกกระสุนลูกหลงอยู่ติดกัน เป็นเครือญาติกัน ขณะเกิดเหตุ สามีทำงานกะดึกยังไม่กลับบ้าน ภรรยานอนหลับอยู่ ลูกกระสุนแหวกทะลุกระจกหน้าต่างมาตกข้างที่นอน เคราะห์ดีที่ไม่โดนคน ภรรยาตกใจกลัวมาก จึงรีบโทรหาสามีให้รีบกลับมา ยอมรับว่ามีเหตุการณ์วัยรุ่นตีกันในซอยบ่อย แต่ครั้งนี้รุนแรงที่สุด ที่สำคัญที่บ้านมีหลานเล็กๆ โชคดีที่เมื่อคืนหลานไม่ได้มานอนที่นี่ หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สน.ทุ่งครุ แต่เจ้าของบ้านทั้งสองหลังพูดตรงกันว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจที่เกิดเหตุหรือสอบปากคำ 

ส่วนจักรยานยนต์คันที่ตกลงไปในคลองคือ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 i สีน้ำเงินคาดดำ จมมิดทั้งคัน เนื่องจากน้ำลึก 3 – 4 เมตร ชุดปฏิบัติการทางน้ำ กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งต้องลงไปงมค้นหาแล้วผูกเชือก จึงนำขึ้นมาบนสะพานได้ 

ส่วนคันติดติดคาอยู่กับระหว่างขอบสะพานปูนกับกำแพงรั้วหมู่บ้านคือ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น PCX สีน้ำเงิน เจ้าของรถบอกว่าเสียบกุญแจรถเปิดไฟกำลังจะขี่ออกไปข้างนอก แต่พอมีเสียงปืนยิงกันสนั่นดังมาแต่ไกล จึงลงจากรถทั้งๆ ที่กุญแจและไฟหน้ารถยังเปิดอยู่ วิ่งหลบหาที่กำบัง พอเหตุการณ์สงบออกมาดูรถปรากฏว่าตกลงไปซอกกำแพง กระเป๋าผ้าใส่ของใช้ส่วนตัวก็ติดอยู่ในรถ 


ล่าสุดทางหมู่บ้าน ได้นำภาพวงจรปิดมาให้เจ้าของบ้านไว้เป็นหลักฐานแล้ว เป็นภาพรถจักรยานยนต์ 3 คัน คันละ 2 คน ขี่หลบหนีออกไปจากหมู่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าของบ้านที่เสียหายจะนำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ประกอบการดำเนินคดีต่อไป.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง