fbpx

อุกอาจ! วัยรุ่นยกพวกกราดยิงบ้านคู่อริย่านทุ่งครุ

กรุงเทพฯ 10 ต.ค.- วัยรุ่นเลือดร้อน อุกอาจยกพวกไล่ยิงบ้านคู่อริย่านทุ่งครุ พบปลอกกระสุนมากกว่า 10 นัด อีกทั้งยังถีบรถชาวบ้านตกคลองอีก 2 คัน


ตำรวจ สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืน ไล่ยิงกัน และภายในที่เกิดเหตุมีทรัพย์สินของประชาชนได้รับความเสียหาย ภายในซอยประชาอุทิศ 79 เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จึงจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยของปลอกกระสุนปืนตกอยู่เป็นจำนวนมาก และระยะทางยาวตลอดเเนวเกือบ 100 เมตร  มีกระสุนของปืนหลายชนิดทั้งปืนสั้น และปืนยาว จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 

ในจุดเกิดเหตุพบชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก บางส่วนก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยิงกราดเข้าไปภายในบ้าน ได้รับความเสียหายถึง 2 หลัง มีหลักฐานเป็นร่องรอยกระจกแตก และบริเวณฝาบ้าน กับบริเวณฝ้าเพดาน มีหัวกระสุนจำนวนฝังอยู่ชัดเจน เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุทุกคนในบ้านได้ยินเสียงปืน ก็ตกใจเสียขวัญ พากันวิ่งหลบกันอลหม่าน เพื่อหาที่กำบังกระสุน


จากเหตุการณ์นี้ มีผู้ได้รับความเสียหาย 2 คน จากการจอดรถจักรยานยนต์อยู่บริเวณขอบสะพานปูนในจุดเกิดเหตุ แล้วถูกถีบรถตกคลองไปถึง 2 คัน สภาพพังยับเยิน  มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีน้ำเงิน ทะเบียนระยอง อยู่ในลักษณะหัวทิ่มลงไปในคลอง ติดคาอยู่ระหว่างสะพานกับกำแพงรั้วหมู่บ้าน ส่วนอีกคันรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125i สีน้ำเงินคาดดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ตกลงไปภายในคลอง ลึก 3 – 4 เมตร จนจมมิดทั้งคัน ต้องให้กู้ภัย ชุดปฏิบัติการทางน้ำ ลงไปงมค้นหาแล้วผูกเชือก จึงจะสามารถนำขึ้นมาบนสะพานได้  

น.ส.พรพรรณ มีศิริ ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ระหว่างเกิดเหตุตนกำลังจะขี่รถออกไปซื้อของ พอมาถึงสะพานไม้ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คน พากันยิงปืนสาดกระสุนเข้ามาทางตรง ตนจึงจอดรถและวิ่งหลบข้ามสะพานเข้าไปตรงกำแพงอีกฝั่ง กลุ่มวัยรุ่นยังตามยิงเข้าไป โชคดีที่ไม่โดนตน แต่กำแพงเป็นรูหลายรู พอสถานการณ์สงบลง จึงออกมาเอารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน แต่ปรากฏรถตกน้ำจมหายไปแล้ว แล้วก็มีรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งโดนผลักให้ตกข้างทางเหมือนกัน  ไม่รู้ว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้มาจากไหน น่ากลัวมาก 

น.ส.ณัฐวิภา เบ้าวรรณ อายุ 20 ปี ผู้เสียหายอีกคนเล่าว่า ตนคร่อมรถอยู่เสียบกุญแจเปิดไฟแล้วกำลังจะขี่ออกไปข้างนอก พอเกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังมาแต่ไกล จึงลงจากรถ ทั้งๆ ที่กุญแจและไฟหน้ารถยังเปิดคาอยู่ วิ่งหลบหาที่กำบัง ไม่ให้โดนกระสุน เพราะยิงกันสนั่นหลายนัด พอเหตุการณ์สงบลง ตนออกมาดูรถปรากฏว่าตกลงไปซอกกำแพงลักษณะคว่ำลงไป ไฟหน้ารถยังเปิดค้างอยู่ กระเป๋าผ้าใส่ของใช้ส่วนตัวก็ติดอยู่ในรถ มันอุกอาจมาก ดีที่ว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ 


ขณะที่ น.ส.ธนกานต์ จิตรชื่น ซึ่งถ่ายคลิปตอนเกิดเหตุไว้ได้บอกว่า ตนได้ยินเสียงปืนดัง 2-3 นัด ตกใจโทรหาญาติพร้อมทั้งอัดคลิปไว้ จากนั้นก็มีเสียงปืนดังตรงสะพานอีก 2-3 นัด คิดว่าบ้านตนก็น่าจะโดน 2 นัด ตรงกระจกห้องนอน พอเสียงปืนสงบลง จึงวิ่งไปหาพ่อกับแม่และโทรแจ้งตำรวจ 

เบื้องต้นตำรวจจะเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดภายในที่เกิดเหตุอีกครั้งวันนี้ และการสอบสวนทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก มันเกิดเหตุมาแล้วติดต่อกันประมาณ 2-3 วัน แต่ครั้งนี้โหดมาก ที่ยิงปืนเข้าไปถึงภายในบ้านเรือนประชาชน และมาทำลายทรัพย์สิน ชาวบ้านขอให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีจับกุมกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด หากปล่อยไว้เกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย และภายในที่เกิดเหตุยังพบกับรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยอีก 1 คัน เป็นยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ADV  สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และภายใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ยังพบมีดดาบยาว 1 เล่ม อยู่ระหว่างการตรวจสอบ.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา