fbpx

ให้ออกจากราชการไว้ก่อน ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์

กรุงเทพฯ 24 ส.ค. – “พล.ต.อ.วิสนุ” เผยคลิป ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เป็นคลิปจริง ไม่ตัดต่อ รับคดีขึ้นมาแล้วจะเสนอให้ออกจากราชการไว้ก่อน เพื่อเปิดทางให้มีการสอบสวนอย่างอิสระ พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง


พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงคลิป ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ถูกกล่าวหารีดเงินผู้ต้องหาด้วยการใช้ถุงดำคลุมหัวจนเสียชีวิต ระบุเป็นคลิปจริง ไม่มีการตัดต่อ ขั้นตอนการสอบสวนจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบ พยานหลักฐาน ค่อนข้างจะชัดเจนว่ามีใครอยู่ในห้องสอบสวนบ้าง เมื่อปรากฏชัดเจน ตอนนี้ทางนครสวรรค์รับคดีแล้ว เห็นว่า ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ถ้าอยู่อาจจะเป็นอุปสรรคในการทำงาน ดังนั้น การนำเสนอ ผบ.ตร. ให้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ออกจากราชการไว้ก่อน ตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงด้วย เพื่อไม่ให้ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน พิสูจน์หาความจริง หากพบว่ากระทำจริงก็จะดำเนินคดีอาญา

มีกระแสข่าวว่า ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ อาจเดินทางไป สปป ลาวเรียบร้อยแล้วนั้น พล.ต.อ.วิสนุ ระบุ ผบ.ตร. สั่งตำรวจตระเวนชายแดน ตำรวจภูธรตามชายแดนทั้งหมด หากพบตัวให้ควบคุมตัว ยังไม่ยันว่าอยู่ที่ไทยหรือไม่


ส่วนการสอบสวนพ่อของผู้ต้องหาที่เสียชีวิตยังให้การภาคเสธ แม้จะไม่ติดใจเอาความ แต่ก็ต้องดำเนินคดีอาญากับผู้ที่กระทำอยู่ดี ไม่ว่าจะติดใจเอาความหรือไม่เอาความ ไม่เกี่ยวกัน

กรณีคำสั่งย้าย ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ.6 มีข้อมูลว่าผู้บัญชาการ ศปก.ภ.6 เป็นคนเซ็นคำสั่งย้ายแฟนหนุ่มของลูกสาวหลังจากเกิดเรื่องนั้น พล.ต.อ.วิสนุ ระบุเป็นเรื่องส่วนตัว ขั้นตอนคือเอา ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ออกจากพื้นที่ แต่ต่อมามีพยานหลักฐาน มีคลิปปรากฏ จึงจะตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง และให้ออกจากราชการไว้ก่อน ส่วนความสัมพันธ์เป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งไม่ได้หมายความว่าผู้บัญชาการ ศปก.ภ.6 จะเกี่ยวด้วย เป็นคนละเรื่องกัน .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ฝ่ายต่อต้านรุกหนัก ถล่มทหารเมียนมาตั้งแต่เช้ามืด

ฝ่ายต่อต้าน รุกหนักถล่มทหารเมียนมา ฐานพัน.ร.275 ฝั่งตรงข้าม อ.แม่สอด ตั้งแต่เช้ามืด ทำประชาชนเมียนมา หลบหนีการสู้รบเข้าฝั่งไทยแล้วกว่า 200 คน

“ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง เสียชีวิตแล้ว

“ไพศาล พืชมงคล” โพสต์แสดงความอาลัยการจากไปของ “ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง และบิดาของ “เอ๋-ปารีณา”

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน