fbpx

ผู้สูงอายุ 3 พี่น้องป่วยโควิด เสียชีวิต 2 อาการหนัก 1

กรุงเทพฯ 29 ก.ค. – สลด! ผู้สูงอายุ 3 พี่น้องป่วยโควิด เสียชีวิตคาบ้าน 2 ราย อาการหนัก 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งประสานรถกู้ชีพมารับตัวไปรักษา


ตำรวจ สน.ดินแดง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 183 ซ.ประชาสงเคราะห์ 6 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูชุดปฏิบัติการพิเศษโควิด-19

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยสูง 4 ชั้น มีประตูเหล็กปิดสนิท ภายในพบร่างนายธวัช สุนทีธรรม อายุ 70 ปี และนายหัสดิน สุนทีธรรม อายุ 80 ปี นอนเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ที่โต๊ะกินข้าวชั้นล่างของตัวบ้าน นอกจากนี้ยังพบนางพัฒนา สุนทีธรรม อายุ 75 ปี มีอาการป่วยจากโรคโควิด-19 และยังเป็นผู้ที่เฝ้าศพพี่น้องที่เสียชีวิต ซึ่งทั้งหมดพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือประสานรถกู้ชีพนเรนทรให้มารับตัวไปทำการรักษา


ตรวจสอบพบว่า ทั้ง 3 คน เป็นพี่น้องกัน และพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยญาติที่อยู่บ้านละแวกเดียวกัน ระบุว่า ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากตัวบ้าน ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่หลังจากนั้นกลิ่นแรงขึ้น จนวันนี้ตัดสินใจบอกเพื่อนบ้านให้ช่วยเหลือ เมื่อเพื่อนบ้านมาถึงก็พบว่าประตูเหล็กถูกปิด 2 ชั้น จึงค่อยๆ เปิดประตูเหล็กพับด้านใน ก็ได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง เมื่อมองเข้าไปเห็นคนนอนอยู่ ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงปรึกษากับญาติที่มาขอความช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งสามารถเปิดเข้าไปในบ้านได้ และพบว่ามีผู้เสียชีวิต 2 ราย อีก 1 ราย มีอาการอ่อนแรง และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เจ้าหน้าที่จึงกันพื้นที่ เนื่องจากมีความเสี่ยงสูง ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปยังนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และนำตัวผู้ป่วยส่งรักษาต่อไป. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

กองโคลนแม่สาย

คาดต้องใช้เวลา 6 เดือน ฟื้นฟูแม่สายให้กลับสภาพเดิม

การฟื้นฟูชุมชนชายแดนแม่สายจากน้ำท่วมจนจมโคลน เดินหน้าไปอย่างช้าๆ เนื่องจากบ้านเรือนเกือบ 7 พันหลัง ส่วนใหญ่เต็มไปด้วยโคลน คาดอาจต้องใช้เวลาถึง 6 เดือน จึงจะฟื้นฟูให้แม่สาย ให้กลับคืนมาสภาพเดิม

มอบสิ่งของช่วยน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ ส่งมอบสิ่งของอุปโภค – บริโภค ให้ชาวเชียงราย

นายกฯ ส่งมอบสิ่งของอุปโภค – บริโภค และเสื้อผ้าลูกให้ชาวเชียงราย ย้ำ ต้องเร่งเอาโคลนออกให้เร็วที่สุด ชี้ ความทุกข์ของ ปชช. เป็นรายวัน รายชั่วโมง เผย เริ่มเยียวยาก้อนแรกได้ทันที และเตรียมคุยเกณฑ์เยียวยาเพิ่มเติม

เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

ประชาชนทยอยเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี

ชาวปทุมธานี ทยอยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี ใหม่ ส่วนผู้สัมครทั้ง 2 คน อย่าง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ และนายชาญ ก็ออกมาใช้สิทธิแล้วเช่นกัน

ทั่วไทยมีฝนตกต่อเนื่อง ตกหนักบางแห่ง

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยมีฝนตกต่อเนื่อง ตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก ทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบน คลื่นลมมีกำลังค่อนข้างแรง เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง กรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 80% ของพื้นที่