fbpx

ยูทูบเบอร์เครียด โดดลานจอดรถห้างฯ ย่านสะพานใหม่ดับ

กรุงเทพฯ 26 มิ.ย. – หญิงอายุ 30 ปี เครียด กระโดดจากลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางเขน ลงมาเสียชีวิต


เมื่อเวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิวัฒน์ มหาเทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งหญิงพลัดตกจากที่สูงบริเวณอาคารจอดรถ ด้านหลังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางเขน ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์ รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณป้อมรับบัตร ทางลงอาคารจอดรถ พบร่างหญิงอายุ 30 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงสีเทาลายตาราง ใส่หน้ากากอนามัย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในจุดดังกล่าว จากการตรวจสอบพบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ษง5990 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนชั้น 3 บี ติดกับกำแพง ในอาคารที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ว่าพบรถคันดังกล่าวขับเข้ามาภายในห้างตั้งแต่เวลา 12.00 น. และขับวนเข้า-ออก 2 รอบ ก่อนจะขับไปจอดนิ่งสนิท จนกระทั่งตัดสินใจกระโดดลงมา


จากการสอบสวนเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นนักดนตรีอิสระ และมีช่องยูทูบ โดยก่อนหน้านี้มีความเครียดเนื่องจากช่วงที่ผ่านมาไม่มีงาน ขาดรายได้ ที่ผ่านมาพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 1 ครั้ง แต่มีคนห้ามไว้ได้ทัน แต่ก็เกิดเหตุสลดขึ้นในครั้งนี้ เบื้องต้นตำรวจจะนำร่างไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.ภูมิพล พร้อมประสานญาติให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร