fbpx

คุมตัวถึง กทม.แล้ว ผู้ต้องหายิง 2 ศพ สีหน้าเคร่งเครียด

กทม. 24 มิ.ย.-คุมตัวถึง กทม. แล้ว นายกวิน ผู้ต้องหายิง 2 ศพ นำตัวเข้าห้องประชุม สน.พหลโยธิน ทันที ผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด ตำรวจกั้นพื้นที่เพื่อความปลอดภัย

เวลา 18.50 น. วันที่ 24 มิ.ย. ที่ สน.พหลโยธิน ชุดหนุมาน กองปราบปราม พร้อมอาวุธครบมือ คุมตัวนายกวิน แสงนิลกุล อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์ ผู้ต้องหาคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหามีและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุสมควร เมื่อก่อเหตุยิงนายรัฐวิทย์ สันติคุปตพงศ์ อายุ 32 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ ซอยลาดพร้าว 25 ถึงแก่ความตาย จากนั้นไปก่อเหตุยิงนายสุขสันต์ เสาวพันธ์ อายุ 54 ปี ผู้ป่วยโรคโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่ที่ รพ.สนาม ที่สถาบันธัญญาลักษณ์ จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อช่วงข้ามเข้าสู่วันที่ 24 มิ.ย. ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตามไปจับกุมตัวได้ ขณะนายกวินหลบหนีไปกบดานที่ จ.ระนอง พร้อมคุมตัวเข้ามาดำเนินคดีตามกฎหมาย


เมื่อมาถึงที่ สน.พหลโยธิน นายกวิน ซึ่งอยู่ในชุด PPE พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดหนุมานกองปราบปราม ก็ถูกนำตัวเข้าไปในห้องประชุมภายในทันที นายกวินมีสีหน้าเคร่งเครียด ซึ่งทางตำรวจได้กั้นพื้นที่ เว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย โดยมี พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. เข้าสอบปากคำด้วยตัวเอง และจะออกมาแถลงผลการสอบสวนให้สื่อมวลชนทราบต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่