fbpx

เหยื่อแก๊งปาหินใส่รถ แจ้งตำรวจ สน.สุทธิสาร

กทม.26 เม.ย.- 2 ผู้เสียหายที่ถูกปาหินใส่รถยนต์ เข้าแจ้งความและให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ สน.สุทธิสาร


ผู้เสียหาย 2 คน ที่ถูกรถคนร้ายปาหินใส่รถยนต์ บริเวณทางลอดอุโมงค์สุทธิสาร  เดินทางเข้าแจ้งความ และให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร  ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  โดยย้อนเรื่องราวว่า เมื่อวันที่ 24 เมษายน เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะนายมณธนัฐ ติสสพงษ์กุล  หรือ แบงค์  ขณะกำลังขับรถกำลังจะขึ้นจากอุโมงค์ลอดทางแยกรัชดา – สุทธิสาร มุ่งหน้าห้วยขวาง ได้ยินเสียงดังคล้ายของแข็งกระแทกที่กระจกประตูด้านหลังฝั่งขวา เมื่อพ้นอุโมงค์จึงค่อยๆ ชะลอชิดริมถนนเพื่อจอดดู  ซึ่งนายมณธนัฐ บอกว่า ในตอนแรกคิดว่าตนอาจจะขับรถไปเหยียบหินกระเด็นใส่กระจก แต่สักพักก็มีรถอีกคันที่ขับตามหลังมา ได้ค่อยๆ ชะลอรถมาจอดหลังรถของตนและมีลักษณะกระจกแตกเหมือนกัน และพบเศษหินในรถเหมือนกัน

ขณะที่นางสาวสุชญา ซึ่งเป็นผู้ที่ขับรถตามหลังนายมณธนัฐ เล่าว่า จังหวะที่รถยังไม่พ้นอุโมงค์ก็ได้ยินเสียงดังมากที่กระจกด้านหลังฝั่งขวา จึงค่อยๆ ชะลอรถชิดข้างทาง และพบว่ารถของนายมณธนัฐ ที่อยู่ด้านหน้าก็กระจกแตกในลักษณะคล้ายกัน 


พันตำรวจเอกภูริส จินตรานันท์ ผู้กำกับการ สน.สุทธิสาร. เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีการประสานข้อมูลจากหลายพื้นที่ที่มีการเกิดเหตุเพื่อเชื่อมโยงข้อมูลกัน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกันหรือไม่ แต่จากหลักฐานที่พบในแต่ละที่ซึ่งเป็นหินที่มีลักษณะเดียวกัน และคาดว่าจะไม่ใช่เป็นปา แต่น่าจะเป็นการใช้เครื่องยิง (หนังสติ๊ก) เพราะวิถีมีความแรง จึงอยู่ระหว่างไล่ภาพวงจรปิดตามเส้นทาง รวมทั้งระดมชุดสืบสวนสอบสวนในการหาข้อมูลจากผู้เสียหายที่มีอยู่เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากถือเป็นความปลอดภัยของประชาชน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้

แบงก์ชาติ​ส่งหนังสือให้ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำสะดุด

ปลัดคลัง ระบุแบงก์ชาติ​ส่งหนังสือถึง ครม.ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำให้สะดุด ชี้เป็นข้อเสนอเก่า​​ เดินหน้าตามแผนเดิม​ 

สถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา เริ่มมีสัญญาณที่ดี-การสู้รบเงียบสงบ

สถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา ด้าน อ.แม่สอด จ.ตาก เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น หลังการสู้รบเงียบสงบเกินกว่า 24 ชั่วโมง คาดมีการเจรจากันของกลุ่มต่อต้านและทางการเมียนมา หยุดยิงชั่วคราวเพื่อลดผลกระทบ