fbpx

เร่งช่วยผู้รอดชีวิตติดใต้ซากอาคารพังถล่มจากเหตุไฟไหม้บ้าน

กรุงเทพฯ 3 เม.ย. – ผู้ว่าฯ กทม. รุดตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้บ้านในซอยอัญมณี 17 หมู่บ้านกฤษดานคร 31 แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา ด้านอาสาสมัครกู้ภัยอยู่ระหว่างเจาะกำแพงด้านข้าง เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ติดค้างอยู่ภายใต้ซากอาคาร ซึ่งคาดว่ายังมีผู้รอดชีวิตอย่างน้อย 3 คน


เหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 138/12 ซอยอัญมณี 17 หมู่บ้านกฤษดานคร 31 แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา ล่าสุดอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง รวมถึงร่วมกตัญญู อยู่ระหว่างเจาะกำแพงด้านข้างเพื่อช่วยเหลืออาสาที่ติดค้างอยู่ภายใต้ซากอาคาร ซึ่งคาดว่ายังมีผู้รอดชีวิตอย่างน้อย 3 คน

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวระหว่างลงพื้นที่จุดเกิดเหตุว่า ลักษณะจุดเกิดเหตุเป็นอาคารคอนกรีต 2 ชั้น สาเหตุเพลิงไหม้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยบ้านได้รับความเสียหายทั้งหมด ขณะนี้ไม่สามารถนำอุปกรณ์หนักเข้ามารื้อซากอาคารได้ โดยเฉพาะคาน เพราะมีขนาดใหญ่ หากรื้อเกรงว่าจะทำให้เศษปูนจำนวนมากร่วงลงมาทับผู้ที่ยังติดอยู่ภายใน ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือผู้ที่ติดค้างอยู่ภายใต้ซากอาคารออกมาได้แล้วอย่างน้อย 5 คน เสียชีวิต 3 ราย ซึ่งนำออกมาได้แล้ว 1 ศพ และจากการตรวจสอบพบว่ามีผู้ติดค้างในอาคารอีก 1 ราย .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล