fbpx

“หมิว” ร่ายยาวเหตุการณ์ ก่อนพบ ตร.คู่กรณีที่โรงพัก

กทม. 22 มี.ค.- นักแสดงสาวที่สงสัยว่าถูกตำรวจแอบถ่ายภาพในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ร่ายยาวเรื่องที่เกิดขึ้น เชื่อคู่กรณีไม่มีภาพตนขณะทำธุระในห้องน้ำ มองว่าเข้าข่ายเป็นการคุกคามทางเพศ


น.ส.สิริลภัส กองตระการ หรือ หมิว สิริลภัส ดาราสาว นำหลักฐานภาพถ่ายสถานที่เกิดเหตุ พร้อมคลิปวิดีโอ มาแถลงชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีถูกชายคนหนึ่งเดินตามเข้าไปในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ย่านรัชดาภิเษก ที่ต้องสงสัยว่าจะตามเข้าไปถ่ายภาพขณะทำธุระในห้องน้ำ ก่อนที่ต่อมาตำรวจจะสืบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสิบตำรวจโท ผู้บังคับหมู่จราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ และได้เข้าให้ปากคำก่อนหน้านี้

หมิว สิริลภัส บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นคืนวันที่ 6 มีนาคม หลังไปส่งเพื่อนที่ย่านรัชดาฯ ซอย 8 และกำลังจะไปที่ซอยรัชดาภิเษก 32 เพื่อคุยธุระต่อเรื่องเพลง ระหว่างทางได้แวะเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน เห็นรถคู่กรณีขับมาจอดเทียบแล้วไม่ยอมลงจากรถ จนผิดสังเกต จึงหยิบมีดปอกผลไม้พกติดตัวเข้าห้องน้ำ ต่อมาหลังเข้าห้องน้ำได้สักพัก มีคนเดินตามเข้ามาในห้องสุขาที่อยู่ติดกัน ด้วยความที่ไม่ไว้วางใจแต่แรก จึงไม่ทำธุระ และยืนรออยู่บนชักโครก พยายามฟังว่าอีกฝ่ายเข้ามาทำธุระตามปกติหรือไม่ แต่ไม่ได้ยินเสียงถอดกางเกง หรือเห็นว่าจะทำธุระใด เวลาผ่านไปราว 3 นาที ก่อนที่อีกฝ่ายจะสังเกตมองมาที่ตน จากนั้นตนจึงเริ่มโวยวาย และเหตุการณ์ต่างๆ ก็เป็นไปตามที่ปรากฎในคลิปวิดีโอ จากนั้นวันรุ่งขึ้นก็เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.พหลโยธิน และทำใจอยู่นานกว่าจะตัดสินใจโพสต์เตือนภัยเรื่องนี้ลงในโซเชียลมีเดียส่วนตัว โดยตนค่อนข้างมั่นใจว่า ตั้งแต่คู่กรณีเดินเข้าห้องน้ำ จนถึงออกจากห้องน้ำ ไม่ได้ถ่ายคลิปของตนไว้ เพราะตนระมัดระวังตัวและสังเกตพฤติกรรมคู่กรณีอยู่ตลอด หากนำมือถือไปตรวจสอบ คิดว่าไม่น่าจะพบภาพอะไร หลังเกิดเรื่องได้ให้คนสนิทไปถ่ายภาพลักษณะห้องน้ำช่วงกลางวัน เพื่อนำมาเปรียบเทียบว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเข้าใจผิดหรือไม่ ซึ่งก็มองว่าเป็นไปได้ยาก เพราะห้องน้ำมีป้ายแสดงสัญลักษณ์ชัดเจน ส่วนเรื่องที่ตนต้องพกมีดเข้าไปในห้องน้ำ ยอมรับว่าตนพกไว้ป้องกันตัว ซึ่งพกมาตลอดตั้งแต่ขับรถแรกๆ เนื่องจากมักไปไหนเพียงลำพัง อีกทั้งมีดที่พกก็เป็นเพียงมีดปอกผลไม้เท่านั้น


สำหรับคู่กรณีที่เป็นตำรวจ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้พูดคุยกัน จึงไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะชี้แจงว่าอย่างไร วันเกิดเหตุก็ไม่ได้ยินคำขอโทษ เพียงแต่พยายามชี้แจงว่า ไม่มีอะไรๆ พร้อมกับโชว์มือถือให้ดูว่าไม่ได้ถ่ายภาพอะไรไว้ นอกจากนี้ หลังเกิดเหตุยังได้ยินแต่คำแก้ตัว เช่นว่า เป็นห้องน้ำรวม และพูดทำนองว่าตนคิดไปเอง จึงเห็นว่าต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ส่วนตัวยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ว่าตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ส่วนความเป็นไปได้เรื่องการไกล่เกลี่ย ต้องรอหลังจากพบกับคู่กรณี เพื่อฟังการอธิบายเหตุผล ที่มีการตั้งข้อสังเกตเรื่องติดตามตนนั้น อาจมีความเกี่ยวข้องกับประเด็นทางการเมือง เรื่องนี้ตนไม่ขอให้ความเห็น แต่หากเป็นข้อเท็จจริง ก็ต้องสอบถามคู่กรณีถึงเหตุจำเป็นในการติดตามเข้าไปในห้องน้ำ

สำหรับเรื่องการดำเนินคดีนั้น แม้จะไม่มีการถ่ายภาพลามกอนาจาร แต่ก็มองว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล และอาจเข้าข่ายเป็นการคุกคามทางเพศ ซึ่งจะขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และเท่าที่ได้รับการประสานข้อมูลจากผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายดังกล่าว ก็ระบุว่าพร้อมจะอำนวยความสะดวกเรื่องการดำเนินคดี

หลังจากแถลงข่าว ดาราสาว “หมิว สิริลภัส” เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน พร้อมกับนำหลักฐานเป็นภาพถ่ายที่หมิวย้อนกลับไปยังจุดเกิดเหตุในช่วงเวลากลางวัน และถ่ายภาพสภาพของห้องน้ำชั่วคราวภายในปั๊มน้ำมันจุดเกิดเหตุ ซึ่งพบว่าห้องน้ำแยกกันระหว่างห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิงอย่างชัดเจน มาเป็นหลักฐานมอบให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่า คำให้การของคู่กรณีว่าสับสนระหว่างห้องน้ำชาย-หญิง ทำให้เข้าห้องผิด ฟังไม่ขึ้น


“หมิว” กล่าวว่า ทางผู้บังคับบัญชาของคู่กรณีเป็นฝ่ายนัดหมายให้ตนเดินทางมาที่ สน.พหลโยธิน เพื่อพบกับคู่กรณี ซึ่งส่วนตัวยังไม่ได้พบและคุยกัน จึงยังไม่มีการขอโทษกันเกิดขึ้น ขณะนี้ดาราสาวได้เข้าพบกับคู่กรณี ภายในห้องทำงานของผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน มีสื่อมวลชนจำนวนมากติดตามสังเกตการณ์อยู่หน้าห้อง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

“ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง เสียชีวิตแล้ว

“ไพศาล พืชมงคล” โพสต์แสดงความอาลัยการจากไปของ “ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง และบิดาของ “เอ๋-ปารีณา”

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน