fbpx

2 คนร้ายบุกชิงทองห้างดัง กวาดไปกว่า 200 บาท

2 คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดัง กวาดไปกว่า 200 บาท มูลค่ารวม 6 ล้าน

กทม. 25 ก.พ. – 2 คนร้ายควงปืนบุกชิงทอง 241 บาท แหวนอีกหลายสิบวง รวมมูลค่า 6 ล้านบาท ก่อนหลบหนีลอยนวล ชาวบ้านไม่กล้าขวาง กลัวถูกยิงเหมือนคดีดัง ผอ.ชิงทองที่ลพบุรี


กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ 2 คนร้ายบุกเข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราช กรุงเทพ สาขารัตนาธิเบศร์ อยู่ชั้น 1 ภายในห้างบิ๊กซีรัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี ที่เกิดเหตุอยู่ ชั้น 1 ติดบันไดเลื่อน พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน สูงประมาณ 165-170 ซม. แต่งกายด้วยชุดดำทั้งชุด สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ เข้ามาในร้านและตะโกนบอกพนักงานที่กำลังทำงานอยู่หน้าร้าน 4 คน ให้หมอบและห้ามส่งเสียงหรือกดสัญญาแจ้งภัย คนร้ายคนแรกปีนข้ามตู้กระจก ก่อนหยิบถาดใส่ทองจากตู้โชว์ชั้นบน เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท 2 ถาด สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 2 ถาด สร้อยข้อมือทองคำ หนัก 3 บาท 1 ถาด เทลงบนตู้โชว์ ให้คนร้ายอีกคนที่ยืนคุมเชิงอยู่หน้าร้านเก็บใส่กระเป๋าสะพาย หลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งหลบหนีออกไปทางประตูหน้าใต้อาคารจอดรถ ขี่ จยย.ยามาฮ่า N MAX สีดำ หลบหนีออกถนนรัตนาธิเบศร์ ไปมุ่งหน้าไปทางแยกพระนั่งเกล้า

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เพื่อสอบปากคำพนักงานร้านทอง บอกว่า ร้านเปิดเวลา 09.30 น. พนักงานนำถาดใส่ทองจัดเรียงเพื่อเปิดขายให้ลูกค้า ต่อมาเวลาประมาณ 11.15 น. มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน เดินตรงเข้ามาที่ร้าน ตะโกนให้หมอบ ก่อนที่คนร้ายคนแรกจะปืนข้ามตู้กระจก ส่วนคนร้ายคนที่ 2 ยืนถือปืนแบบลูกโม่ คุมเชิงอยู่หน้าร้าน คนร้ายคนแรกเป็นคนหยิบถาดทองจากตู้โชว์ส่งให้อีกคนเก็บใส่กระเป๋าสะพายสีดำโดยที่มือขวายังถือปืนอยู่ คนร้ายใช้เวลาลงมือก่อเหตุไม่ถึง 5 นาที ก่อนวิ่งหลบหนีออกจากห้างไป ตนจึงรีบแจ้งตำรวจ ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นสร้อยทองคำทั้งหมด 241 บาท แหวนทองคำยังไม่ทราบจำนวน อยู่ระหว่างตรวจสอบ เงินสด 84,000 บาท รวมมูลค่าประมาณ 6 ล้านบาท


แม่ค้าขายที่ขายของใกล้ร้านทองที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่ยืนขายของอยู่ที่หน้าร้าน เห็น 2 คนร้ายเข้ามาเหมือนในหนัง กลัวมาก ได้แต่รีบหมอบ ไม่กล้าถ่ายภาพ กลัวเจอเหมือนเหตุการณ์อดีต ผอ.ที่ไปชิงทองที่ลพบุรี

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจตรวจพบว่าคนร้ายได้วนเข้ามาดูลาดเลาถึง 2 รอบ ก่อนลงมือก่อเหตุ หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี สืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และตามเส้นที่คนร้ายหลบหนี ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานเก็บวัตถุพยานลายนิ้วมือแฝงบนตู้กระจก เพื่อส่งตรวจเปรียบเทียบประวัติอาชญากร. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก