fbpx

2 รปภ. แจ้งความถูกคนไข้ทำร้ายใน รพ. โมโหรอผลตรวจนาน

กรุงเทพฯ 31 ม.ค.-2 รปภ. แจ้งความดำเนินคดีแล้ว หลังถูกคนไข้ทำร้ายร่างกายในโรงพยาบาล ไม่พอใจรอผลตรวจเลือดนาน ด้านโรงพยาบาล ขอสอบสวนก่อน แถลงชี้แจงสื่อมวลชนพรุ่งนี้


จากกรณีปรากฏคลิป เหตุการณ์คนไข้ ด่าทอ และทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง บนถนนเพชรบุรี เมื่อกลางดึก ที่ผ่านมา หลังไม่พอใจ เพราะรอผลตรวจเลือดเป็นเวลานาน

ล่าสุด ทีมข่าว เดินทางไปสอบถามข้อมูลที่โรงพยาบาลย่านเพชรบุรี ซึ่งผู้บริหารโรงพยาบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจะขี้แจงต่อสื่อมวลชนให้ทราบในวันพรุ่งนี้ แต่เบื้องต้นหลังเกิดเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่รปภ. 2 คน ที่ถูกคนไข้ ชกต่อยตามร่างกาย ไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.มักกะสัน แล้ว ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา


ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 23.00 น. โดยคนไข้รายนี้มีอาการเจ็บหน้าอกจึงเดินทางมาตรวจรักษาอาการ โดยทางโรงพยาบาลมีการเจาะเลือด เพื่อวินิจฉัยโรค แต่ระหว่างขั้นตอนการรอผลการเจาะเลือดคนไข้ได้เอะอะโวยวายขึ้น อ้างว่ารอนาน เจ้าหน้าที่จึงแจ้ง รปภ. ให้มาดูแล ก่อนเกิดเหตุการณ์ที่ปรากฏตามคลิปที่เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย

ด้านนายสมพร พลีดี อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. ที่ถูกทำร้ายร่างกาย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า มาเข้าเวรช่วง 20.00 น. ต่อมาเวลา ประมาณ 23.00 น. ขณะนั้นทำงานอยู่ด้านนอก ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ในห้องฉุกเฉินว่ามีคนไข้เอะอะโวยวายและอาละวาด จึงเรียกให้เข้าไปดูแลในอาคาร เพราะเกรงว่าจะมีการทำร้ายเจ้าหน้าที่ หรือคนไข้รายอื่น แต่เมื่อเดินเข้าไปภายในเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ใกล้กับโซนฉุกเฉิน คนไข้ปรี่เข้ามาชกต่อยที่บริเวณศีรษะ จนมึนไปหมด โดยไม่ทราบสาเหตุ ตนทำได้แต่ป้องกันตัวเองเท่านั้น ดีที่ญาติคนไข้มาดึงตัวคนไข้ออกไป ไม่อย่างนั้นคงจะเจ็บตัวมากกว่านี้ โดยหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความ ที่ สน.มักกะสัน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร