fbpx

ญาติร่ำไห้ รับศพหนุ่มบาร์น้ำเสพเคนมผงดับ

รพ.ศิริราช 17 ม.ค.-ญาติ พร้อมแฟนสาว ร่ำไห้ รับศพหนุ่มบาร์น้ำผับย่านท่าข้าม เสพเคนมผงจนเสียชีวิต ญาติเผยยังทำใจไม่ได้ ไม่พร้อมพูดคุยแต่อย่างใด


จากกรณี เมื่อวันที่ (16 ม.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.ท.นพรัตน์ หมื่นวงศ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่คอนโดฯ ถนนเอกชัย ซอย 32 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น จากการตรวจสอบในห้องดังกล่าว พบศพ นายธนากร คุ้มถิ่นแก้ว หรือไม้ อายุ 23 ปี ทำอาชีพพนักงานบาร์น้ำอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งย่านท่าข้าม ปัจจุบันเช่าห้องอยู่กับแฟนสาว นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นใกล้เตียงนอนสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ปากเขียวซีด ตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด

นอกจากนี้ตำรวจสามารถขยายผลจากแฟนสาวของผู้ตาย โดยแฟนสาวของผู้ตายให้เบาะแสว่าแฟนหนุ่มเดินทางมาหาเพื่อนที่ห้องพักเลขที่ 405/62 ชั้น 5 อาคารนิรันดร์คอนโดมิเนียม ถนนอ่อนนุช แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. ก่อนกลับมาที่พักในสภาพเหมือนคนไม่มีสติจน รปภ. ต้องหามขึ้นห้องพักของตัวเองและเสียชีวิตในช่วงเช้าที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังพบยาเคนมผงในกางเกงผู้ตาย


ทางญาติของผู้เสียชีวิต นั่งรอรับศพ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีญาติทยอยเดินทางเข้ามารับศพ นายธนากร รวมแล้ว 9-10 คน ทีมข่าวเข้าพูดคุยกับทางน้องชาย ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเพิ่งจะทราบ และได้รีบเดินทางมารับพี่ชาย เนื่องจากตนเข้ารับเกณฑ์ทหารอยู่ที่ต่างจังหวัด ซึ่งไม่สามารถระบุพื้นที่ได้ว่าตนประจำการอยู่ที่ใด ตอนที่ทราบเรื่อง คิดไม่ถึงด้วยซ้ำว่าพี่ชายของจะเสียชีวิตจากยานรก ไม่ทราบว่าด้วยสาเหตุอะไร พี่ชายของตนถึงได้เสพยาดังกล่าว ตามปกติแล้วลักษณะนิสัย พี่ชายของตนจะเป็นคนที่ร่าเริง นิสัยดี ขี้เล่น เข้ากับทุกคนได้ดี จนขณะนี้ตนยังรู้สึกเศร้าเสียใจ กับการจากไปของพี่ชาย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีอะไรมาดลใจให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ขึ้น

ส่วนแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ยังคงมีอาการที่โศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ได้แต่นั่งกอดรูปถ่ายของแฟนหนุ่มผู้เสียชีวิตไว้อย่างแน่นและยังไม่สะดวกให้ข้อมูลหรือการสัมภาษณ์กับทีมข่าวแต่อย่างใด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า