fbpx

2 สาวพีอาร์เสพยาเกินขนาด ช็อกดับ 1 สาหัส 1

กรุงเทพฯ 11 ม.ค. – สองสาวพีอาร์เสพยาเกินขนาด ช็อกดับคาห้องพักภายในอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ย่านวัดทุ่งดอน เขตสาทร จำนวน 1 ราย อาการสาหัสอีก 1 ราย


เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 23.00 น. ร.ต.อ.ประกอบ สุวรรณสุโข รอง สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร ได้รับรายงานว่ามีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ 1 ราย และหมดสติภายในบ้านพัก อีก 1 ราย จุดเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ซอยจันทน์ 31 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร บนชั้น 2 พบหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟา สวมใส่เสื้อกีฬาสีขาว กางเกงขาสั้นสีแดง ทราบชื่อ น.ส.สุทธิณี เมตตาจิตต์ อายุ 24 ปี และบนพื้นข้างๆ โซฟา พบหญิง 1 ราย สวมใส่เสื้อกีฬาสีแดง กางเกงกีฬาสีแดง นอนหมดสติ หายใจรวยริน ชีพจรเต้นอ่อน

เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเล่าว่า ที่เกิดเหตุพบมีคนหมดสติเป็นหญิง 2 ราย รายหนึ่งนอนแน่นิ่งอยู่บนโซฟา ไม่มีชีพจรแล้ว ส่วนอีกรายนอนราบกับพื้น ห่างกันประมาณ 2 ก้าว ยังมีชีพจร แต่เต้นอ่อนมาก จึงปั๊มหัวใจและเร่งนำส่งโรงพยาบาลเลิศสิน


ญาติผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นรุ่นน้อง บอกเล่าว่า ผู้ตายเป็นรุ่นพี่ตน มากับเพื่อนอีกประมาณ 3 คน คนชื่อโบ้พามาบ้านนี้ แล้วนั่งเล่นกันอยู่ จนผู้ตายมีอาการอาเจียน น้ำลายฟูมปาก แต่พยายามเช็ดแล้วเอาน้ำอะไรไม่รู้กรอกปากแล้วให้นอนต่อ จนมีเลือดออกปาก ปากเขียวม่วง แต่ไม่ได้พาไปส่งโรงพยาบาล แต่ก็ปลุกคนชื่อพลอยให้มาดูเพื่อน แต่ก็ไม่ได้แจ้งใคร ให้นอนต่อ จนกระทั่งคนชื่อน้ำมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ถึงได้รู้ว่าพี่มายตายแล้ว สอบถามจากคนชื่อน้ำบอกว่ามานั่งกินเบียร์ตั้งแต่เช้าแล้ว แล้วก็เสพยากัน 3 อย่าง มีเป็นแป้ง ยาอี ยาเค เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต ต้องส่งมอบให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ส่วนอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตภายในซอยอยู่ดี 11 เหตุเกิดภายในบ้านไม้ 2 ชั้น เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร ภายในห้องนอนชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนบนที่นอนครึ่งตัว ช่วงขาห้อยอยู่ข้างเตียง เหมือนนั่งบนเตียงห้อยขาแล้วเอนหลังนอนไปบนที่นอน ทราบชื่อต่อมาคือ นายธงชัย ฮกซุ่นเฮง อายุ 34 ปี ประกอบอาชีพเป็นพนักงานส่งหมึกพิมพ์ที่บริษัทแห่งหนึ่ง

สอบถามจากนายพิเชษฐ์ ฮกซุ่นเฮง อายุ 30 ปี น้องชายของผู้ตาย บอกว่า ตนเป็นน้องชายของผู้ตาย ตนมีครอบครัวแล้วจึงแยกออกไปอยู่ข้างนอก แล้วแม่โทรมาบอกตอนประมาณเที่ยงคืนครึ่งว่าพี่ชายตายแล้วนะ จึงรีบกลับมาดู ปกติพี่ชายเป็นคนดีนะ ไม่ใช่คนเกเร พี่ชายมีครอบครัวแล้ว มีลูกสาวอายุประมาณ 3 ขวบ แต่แยกกันอยู่ ถามจากคนที่บ้านว่าเกิดอะไรขึ้น ที่บ้านบอกแต่เพียงว่าไปกินเหล้ากับเพื่อนข้างนอก กลับเข้ามาก็เข้าห้องนอน มาเจอก็เสียชีวิตแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เก็บบันทึกภาพและรวบรวมพยานแวดล้อมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนทางแพทย์นิติเวชยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ ต้องมอบให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ก่อนหน้าหน้านี้ก็มีสาวโคโยตี้ชวนแฟนหนุ่มอัพเคตามีนเกินขนาด บนห้องเช่าถนนเจริญราษฎร์ ฝ่ายหญิงตาย ฝ่ายชายร่อแร่ โดยทั้งคู่ที่จมูกและปากยังมีคราบผงสีขาวติดอยู่ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร เกิดอยู่ในบ้านเช่า ถนนเจริญราษฎร์ 7 แยก 4 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ โดยผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพจมูกและปากมีคราบผงสีขาวติดอยู่เช่นกัน ในห้องยังมีซองพลาสติกใสขนาดเล็กบรรจุผงคล้ายเคตามีน และหลอดดูดนมแบบข้องอ ตกอยู่อย่างละ 1 ชิ้น จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากเหตุกลุ่มวัยรุ่นเสียชีวิตปริศนาหลายคนในคืนเดียว ล่าสุดเมื่อเวลา 02.50 น.ที่ผ่านมา มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งพบมีผู้เสียชีวิต คือนางสาวละลิตา เทินสะเกษ อายุ 19 ปี เสียชีวิตในบ้านพักซอยรัชดา 18 ลักษณะเสียชีวิตขณะกำลังนอนหลับบนเตียงนอน ไม่มีร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบถามแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ทราบว่าแฟนสาวนั่งแท็กซี่มาหาที่บ้าน เมื่อเวลา 08.00 น. หลังกลับจากการทำงานเด็กเสิร์ฟในร้านสุรา แห่งหนึ่งย่านพระราม 3 โดยแฟนสาวมีลักษณะคล้ายเมาสุราอย่างหนัก แต่ไม่ได้กลิ่นสุรามากนัก ซึ่งตนเองได้พูดคุยกับแฟนสาวตอน 15.00 น. ไม่กี่คำก่อนจะนอนต่อ และมีเพื่อนโทรมาหาตอน 02.00 น. จึงทราบว่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้วหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะนำศพไปไว้โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 44 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด ภาคอีสาน สูงสุด 44 องศาฯ แนะเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง

คุมเพลิงไหม้ “วิน โพรเสส” ได้แล้ว 95%

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย วินโพรเสส อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วันนี้ เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว 95% เหลือเพียงจุดความร้อนที่อยู่ใต้ซากกองเพลิง ซึ่งยังต้องใช้สาร F500 ฉีดลดความร้อน แต่ยังมีกลิ่นฉุนแอมโมเนีย ด้านกรมโรงงานอุตสาหกรรมเช็กกล้องวงจรปิดตรวจสอบว่าเป็นการวางเพลิงเพื่อทำลายหลักฐานเช่นเดียวกับเหตุที่เกิดขึ้นใน อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา หรือไม่

นายกฯ แจงเรียก “สุชาติ-รัฐมนตรี” เข้าพบ แค่ตามงาน

นายกฯ อารมณ์ดี เดินลงตึกไทยฯ พบสื่อ แจงเรียก “สุชาติ-รมต.” มีชื่อหลุด ครม.เข้าพบแค่ตามงาน ย้ำปรับ ครม.เสร็จเมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้ ยันกินข่าวเที่ยงวานนี้ไม่มี ”ทักษิณ“

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท