fbpx

รู้ตัวฉกลอตเตอรี่คนตาบอดเป็นทอมท้วม

กทม.17 ธ.ค.-     ตำรวจรู้เบาะแสคนร้ายขโมยลอตเตอรี่คนตาบอด เป็นหญิงห้าวร่างใหญ่  ตระเวนก่อเหตุหลายพื้นที่ของ กทม.


ที่ สน.สุทธิสาร นายเทวา ปะนาเส อายุ 40 ปี คนขายลอตเตอรี่พิการทางสายตา เข้าติดตามความคืบหน้า กรณีถูกคนร้ายขโมยลอตเตอรี่ 450 ใบ มูลค่า 45,000 บาท เหตุเกิดบริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุทธิสาร

นายเทวา เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นหญิง อายุประมาณ 40-50 ปี ผมสั้น รูปร่างท้วม เสียงคล้ายทอม สวมเสื้อแจ็คเก็ต ถือถุงพลาสติก พูดภาษากลางชัดเจน ทำทีมาซื้อลอตเตอรี่จำนวนมากติดต่อกัน 3 วัน อ้างว่าเป็นพนักงานบัญชีบริษัทเอกชนในพื้นที่ใกล้เคียง แต่เงินเดือนยังไม่ออก ขอชำระค่าลอตเตอรี่ในวันถัดไป โดยวางมัดจำ 2,000 บาท เมื่อตนกลับที่พักไปนับจำนวนลอตเตอรี่ กลับพบว่ามีลอตเตอรี่บางส่วนสูญหายไปจากจำนวนที่ได้นับไว้ก่อนจำหน่าย จึงติดใจและสงสัยลูกค้ารายนี้ จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ และตำรวจสืบสวนจนพบกล้องวงจรปิดและเล่าให้ฟังว่า คนร้ายมีพฤติกรรมใช้มือหยิบลอตเตอรี่ที่ละหลายๆใบ ก่อนดึงออกจากแผงทีเดียว แล้วนำลอตเตอรี่ส่วนใหญ่แอบใส่ไว้ในมือซ้ายที่มีธนบัตรบังสายตา ก่อนซุกในกระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ตที่สวมใส่มา โดยอีกจำนวนหนึ่งส่งให้ตนนับ เพื่อสร้างความสับสน เพราะตนไม่สามารถเห็นได้ ก่อนหนีไป เมื่อตนพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ คนร้ายก็บ่ายเบี่ยงไม่มาเจอ และขอให้โอนเงินค่ามัดจำ 2,000 บาทคืนให้กับคนร้าย ตนจึงอาศัยจังหวะดังกล่าวบันทึกเสียงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐานเพื่อส่งให้ตำรวจ


นายเทวา บอกด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า เดือดร้อนอย่างหนัก เพราะไม่มีเงินไปต่อทุน ซื้อลอตเตอรี่มาจำหน่าย มีเพียงรายรับจากการเล่นดนตรีให้เด็กพิการทางหูฟัง พร้อมฝากถึงคนร้ายซึ่งเป็นคนปกติครบ 32 ทำไมต้องมาซ้ำเติมคนพิการ เหยียบย่ำให้ลำบากมากกว่าเดิมเช่นนี้

คดีนี้ จากการสืบสวนของตำรวจ พบว่า คนร้ายเป็นรายเดียวกับที่ก่อเหตุที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิในพื้นที่ สน.พญาไท เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยก่อเหตุในพื้นที่ สน.สุทธิสารก่อน จากนั้นจึงไปตระเวนก่อเหตุในพื้นที่ สน.พญาไท มีผู้เสียหายนับ 10 รายเป็นคนขายลอตเตอรี่ พิการทางสายตาทั้งหมด ซึ่งได้เร่งรัดติดตามตัวคนร้าย จนทราบชื่อแล้ว พร้อมขอประชาสัมพันธ์ หากใครพบเห็นหญิงลักษณะดังกล่าว หรือจดจำเสียงของผู้ก่อเหตุตามคลิปเสียงดังกล่าวได้ ให้ประสานมาที่เบอร์โทร 081-4199777 ร้อยตำรวจเอกชัยรัตน์ สีลับขวา รองสารวัตรสืบสวน สน.สุทธิสาร ได้ทันที.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร