fbpx

รวบแล้วมือยิงหนุ่มใหญ่ดับคาลานจอดรถ ป.กุ้งเผา

กรุงเทพฯ 3 ธ.ค. – ตำรวจตามจับกุมมือยิงที่ลานจอดรถร้านอาหาร ป.กุ้งเผา ปิ่นเกล้า ได้แล้ว คาดเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว


ตำรวจ สน.บางยี่ขัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชฯ โรงพยาบาลศิริราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถร้านอาหาร ป.กุ้งเผา สาขาปิ่นเกล้า แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย หลังได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาใกล้ร้านอาหารปิดให้บริการ เห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่เข้าไปหาชายผู้เสียชีวิต จากนั้นไม่นานทั้งสองก็มีปากเสียงกัน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังไม่ต่ำกว่า 4 นัด คนที่อยู่ในที่เกิดเหตุจึงรีบหลบเอาตัวรอด ไม่ทันเห็นว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ และพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยวที่มักมาเที่ยวที่ร้านแห่งนี้เป็นประจำ ไม่ใช่การ์ดของร้าน

ขณะที่ พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายดำรงค์ ทวีเขตต์ อายุ 49 ปี เข้ามาใช้บริการที่ร้าน จากนั้นผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 30 ปี ซึ่งรู้จักกับผู้เสียชีวิต ได้เข้ามาตกลงเคลียร์ปัญหากัน แต่ตกลงกันไม่ได้ ผู้ก่อเหตุจึงขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับไปนำอาวุธมายิงผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบสภาพศพ พบรอยถูกยิงบริเวณหน้าอก 2 นัด ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าเกี่ยวข้องกับบ่อนพนันในละแวกนี้หรือไม่ ยืนยันว่าไม่น่าเกี่ยวข้อง เพราะตำรวจกวดขันจับกุมอย่างเข้มงวด


และในช่วงบ่ายวันนี้ (3 ธ.ค.) ภรรยาและญาติได้มารับร่างนายดำรงค์ ซึ่งครอบครัวและญาติผู้ตายพยายามเลี่ยงให้ข้อมูล โดยจะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.ชัยนาท

ล่าสุดศาลจังหวัดตลิ่งชัน ได้อนุมัติหมายจับนายภูณพณษวัส สำเภาทอง 3 ข้อหา ประกอบด้วย ฆ่าคนตายโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในเมือง ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ตามคำร้องของพนักงานสอบสวน ซึ่งมีรายงานด้วยว่า ตำรวจสืบสวนสอบสวนนครบาล 7 สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว โดยขณะนี้ได้ควบคุมตัวไว้ที่ สน.บางยี่ขัน. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

ควันหลงสีสันสงกรานต์…ที่สุดในสงกรานต์เชียงใหม่

ปี๋ใหม่เมืองหรือสงกรานต์เชียงใหม่ปีนี้คึกคักเกินคาด หลังเจอกับพิษหมอกควันมาหลายเดือน จนหลายฝ่ายกังวลผลกระทบต่อการท่องเที่ยว แต่สุดท้ายด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมและความสนุกสนานในการเล่นน้ำรอบคูเมืองเชียงใหม่ ทำให้นักท่องเที่ยวยังหลั่งไหลไปฉลองสงกรานต์ที่นั่น ซึ่งเต็มไปด้วยสีสันในช่วงสงกรานต์

ถนนมิตรภาพ รถหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ

หลังจบเทศกาลสงกรานต์ ประชาชนเริ่มเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ กันหนาแน่น เต็มถนนมิตรภาพ ตลอดทั้งวัน คาดช่วงกลางคืน รถเพิ่มขึ้นอีก

กรมเจ้าท่า สั่งสอบเหตุเพลิงไหม้เรือท่องเที่ยวรับประทานอาหาร

ระทึก! เพลิงไหม้ไฟลุกท่วม เรือนำนักท่องเที่ยวล่องเรือรับประทานอาหาร ช่วยนักท่องเที่ยวปลอดภัย ล่าสุดกรมเจ้าท่า สั่งสอบสวนสาเหตุแล้ว

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว