fbpx

ตุ๊กตุ๊กเร่งเครื่องไม่ออกก้มดูเจอศพใต้ล้อ

กรุงเทพฯ 13 ต.ค.-หนุ่มขี่ จยย.ล้มบนถนนพัฒนาการ ก่อนถูกรถตุ๊กตุ๊กทับร่าง คนขับยอมรับ ถนนมืด มองไม่เห็นผู้เสียชีวิต


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้ามืดวันนี้ (13 ต.ค.) เวลาประมาณ 05.30 น. บนถนนพัฒนาการ ฝั่งขาออก ใกล้ปากซอยพัฒนาการ 39 เขตสวนหลวง ตำรวจ สน.คลองตัน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน พบรถจักรยานยนต์เวสป้า สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 2 ขช 8870 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างออกไป 300 เมตร พบร้างผู้เสียชีวิต 1 คน มีบาดแผลบริเวณศีรษะแตก เลือดออกมาก แขนซ้ายหักผิดรูป และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ทราบชื่อต่อมา คือ นายรัชพล เหล่าอำนวยชัย อายุ 27 ปี ใกล้กันพบรถตุ๊กตุ๊กสามล้อสีฟ้า จอดอยู่ หมายเลขทะเบียน สก 2087 กรุงเทพมหานคร

นายทองใส ศรีสัจจา อายุ 60 ปี คนขับรถตุ๊กตุ๊ก เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุไปรับผลไม้มาจากตลาดมหานาค เพื่อจะไปส่งให้กับแม่ค้าที่ตลาดย่านพัฒนาการ โดยใช้เส้นทางถนนพัฒนาการ เมื่อมาถึงบริเวณสามแยกคลองตัน สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ล้มอยู่บนถนน แต่ไม่เห็นคนขี่ จึงขับผ่านไปประมาณ 300 เมตร จู่ๆรถก็ไม่สามารถเร่งความเร็วได้ จึงจอดรถและลงมาดูพบว่า ที่บริเวณล้อหลังด้านขวามีผู้เสียชีวิตอยู่ด้านล่าง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ยืนยันช่วงที่ขับรถผ่านจุดเกิดเหตุมองไม่เห็นผู้เสียชีวิต เพราะถนนค่อนข้างมืด


ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็วสูง มาจากสีแยกคลองตัน มุ่งหน้าแยกพัฒนาการ ก่อนจะเสียหลักล้มลง เมื่อมาดูก็ไม่พบร่างของผู้เสียชีวิต กระทั่งมีรถตุ๊กตุ๊กสามล้อมาเหยียบซ้ำอีกที

เบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายทองใส คนขับรถตุ๊กตุ๊กสามล้อ เพราะต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียด และต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ พร้อมประสานส่งร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ก่อนให้ญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.