fbpx

สาวใหญ่สุดช้ำ!ร้องเอาผิด รพ.ดังทำศัลยกรรมจนหน้าเบี้ยว

กรุงเทพฯ 3 ต.ค.- สาวใหญ่ แจ้งความ สุดช้ำทำศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้า กับรพ.ชื่อดัง  แต่ทำเสร็จ หน้าเบี้ยวผิดรูป ผ่านไป2ปี มีเส้นไหมที่เย็บโผล่จากแผล และเป็นหนอง


             หญิงผู้เสียหาย  อายุ59ปี พร้อมทนายความ  เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อเอาผิด กับ รพ.ศัลยกรรม ชื่อดัง ย่านรามคำแหง  พร้อมหลักฐานเป็นไหมเย็บแผลที่ดึงออกมาจากแผล หลังผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้า ที่ค้างอยู่ในบาดแผลบริเวณขมับมานานกว่า 2ปี พร้อมโชว์รอยบาดแผลจาการทำศัลยกรรม มีลักษณะ บวมปูดที่ขมับ

             ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อปี 61 เห็นโฆษณาโครงการศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้า ตามโครงการชื่อดังที่เคยเป็นข่าว มีโปรโมชั่นลดราคาค่าทำศัลยกรรมจาก 1ล้านบาท เหลือ 2แสนห้าหมื่นบาท ก็สนใจจึงเข้าไปปรึกษา และทางโครงการก็ส่งมาทำที่ รพ.ศัลยกรรม ย่านรามคำแหง เมื่อถึงเวลาทำจริงต้องจ่ายเงินเพิ่มรวมเป็น3แสนแปดหมื่น จากนั้นก็ต้องผ่อนชำระอีก 2 แสน 2 หมื่นบาท  ด้วยความอยากสวย จึงตัดสินใจทำ เพราะเจ้าของโครงการพูดจาดีมาก สวยมาก แต่พอทำศัลยกรรมเสร็จ กลับไม่เป็นตามที่ตั้งใจ ไม่สวย แต่ขอใช้คำว่าซวย คือสภาพหน้า แก้มห้อยไม่เท่ากัน ปากเบี้ยว ใต้ตาขวาเขียวช้ำ ใต้ตาซ้ายบวมปูดเหมือนมีก้อนเนื้อ


          เมื่อสอบถาม รพ. กลับได้รับคำตอบว่า ทำให้สวยขนาดนี้แล้ว และนำรูปตนไปลงโซเชียล โดยมีการแต่งรูป ก่อนทำให้แก่เกินจริง และหลังทำให้สวยขึ้น. ทั้งที่ไม่เป็นความจริง จนมีคนเข้ามาคอมเมนต์ ด่าทอว่าสร้างความอับอาย ซึ่งต่อมาได้มีการแจ้งความดำเนินคดี ฟ้องแพ่ง รพ.เรียกค่าเสียหาย  ขณะที่ รพ.ฟ้องหมิ่นคดีฉ้อโกงไม่ยอมชำระเงินค่าทำศัลยกรรมที่ค้างไว้  คดียังอยู่ระหว่างชั้นศาล

ต่อมาปี 63 อาการที่ใบหน้าเริ่มมีปัญหาอีก เวลานอนตะแคงเริ่มมีอาการเจ็บที่ใบหน้า และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีก้อนบวมปูดที่ข้างขมับใกล้จุดที่เย็บยกกระชับ ปรากฎว่ามีหนองไหลออกมาและเส้นไหมที่เย็บใบหน้าโผล่ออกมา ตนจึงไปหาหมอเพื่อรักษาแต่หลาย รพ.ก็ปฏิเสธ เพราะเป็นผลจากการทำศัลยกรรมจนกระทั้งมี รพ.หนึ่งช่วยดึงออกมาให้ ก็เป็นเส้นไหม ขนาดประมาน 2 ซม.  จึงมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน

           ที่ผ่านมาพยายามเจรจาให้ทาง รพ.รับผิดชอบค่าเสียหาย แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับใดๆ มีแต่การฟ้องกลับ ตอนนี้กระทบการดำเนินชีวิตและการทำงาน ต้องปิดบังใบหน้าตลอด และแต่งหน้าปกปิด ทั้งที่ก่อนทำศัลยกรรมไม่ได้เป็นแบบนี้ ยอมรับว่าเคยฉีดหน้าหมอกระเป๋ามาก่อน ก็อยากแก้ไข จึงยอมนำเงินจากการขายกิจการบาร์ มาทำศัลยกรรมหวังจะสวย


            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีที่ผู้เสียหายเป็นโจทก์ฟ้องแพ่ง รพ.ที่ทำศัลยกรรม เรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท เมื่อปี 61 จะมีการสืบพยานโจทก์ ในวันที่ 3 พ.ย.นี้ ส่วนคดีที่ รพ.ฟ้องกลับฐานหมิ่นประมาท ศาลนัดสอบคำให้การ 16 พ.ย.นี้ .–สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลอบสังหาร นายกรัฐมนตรีสโลวาเกีย อาการสาหัส

นายกรัฐมนตรี โรเบิร์ต ฟิโก ของสโลวาเกีย ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างพบปะประชาชน อยู่ระหว่างเข้ารับการผ่าตัด อาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนมือปืนถูกรวบตัวได้ในที่เกิดเหตุ

จับแผงทุเรียนโกงตาชั่ง! แม่ค้าซึมคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

โป๊ะแตก! ซื้อทุเรียนจากแผงริมถนน 2 ลูก น้ำหนัก 16 กก. หวังส่งให้แม่กิน แต่พอไปใช้บริการบริษัทขนส่ง ชั่งน้ำหนักจริงแค่ 11 กก. แจ้งเจ้าหน้าที่บุกจับกุม โทษสูงสุด จำคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

รวบแล้วมือยิง “ดาบตำรวจ-เมียท้อง” ดับคารถกระบะ

คดีฆ่าโหด “ดาบตำรวจสกล” และภรรยาชาวลาว ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกลางไร่มันสำปะหลัง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทีมฆ่าได้ทั้งหมดแล้ว

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยทั่วไทยมีฝนตกหนักบางพื้นที่-กทม.ฟ้าคะนอง 70%

กรมอุตุฯ เผยภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคใต้ มีฝนตกหนักบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และฝนตกหนัก ส่วน กทม.-ปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 70% กับมีลมกระโชกแรง และมีฝนตกหนักบางแห่ง

เร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ ปธน.อิหร่าน ประสบอุบัติเหตุตก

เจ้าหน้าที่อิหร่านเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีอิบราฮิม ไรซี พร้อมรัฐมนตรีต่างประเทศ ที่ข่าวระบุว่าประสบเหตุตกบริเวณหุบเขาทางภาคเหนือ ท่ามกลางหมอกปกคลุมหนา ขณะบินกลับจากภารกิจเดินทางไปบริเวณพรมแดน เพื่อเปิดเขื่อนร่วมกับอาเซอร์ไบจาน

สมอ.แจงทำไม “ลาบูบู้” ต้องได้มาตรฐาน มอก.

เลขาฯ สมอ. แจง “ลาบูบู้” เป็นตุ๊กตาเด็กเล่น ต้องได้มาตรฐานและมีความปลอดภัย แนะประชาชนเลือกซื้อของเล่นให้สังเกตเครื่องหมาย มอก. และ QR Code ทุกครั้ง

นายกฯ หารือผู้บริหารธนาคารชั้นนำของอิตาลี

นายกฯ หารือผู้บริหารธนาคาร Intesa Sanpaolo ธนาคารชั้นนำของอิตาลี แลกเปลี่ยนข้อมูล Green bonds ขอรับการสนับสนุนการลงทุนใน Mega Project ไทย โดยเฉพาะแลนด์บริดจ์