fbpx

หนุ่มคลั่งใช้มีดแทงคนขับแท็กซี่ไม่ระคายผิว

กรุงเทพฯ 8 ก.ย. – สุดเหนียว! ชายคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้กระหน่ำแทงโชเฟอร์แท็กซี่ไม่เข้า แต่ทำเอาชาวบ้านถูกชนได้รับความเดือดร้อน รถเสียหายหลายคัน


เมื่อเวลา 21.00 น. วานนี้ (7 ก.ย.) เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้โชเฟอร์แท็กซี่ จนรถชนกันและเกิดความชุลมุนวุ่นวาย บริเวณหน้าปั๊ม LPG สยามแก๊ส ถ.จรัญสนิทวงศ์ ปากซอย 18 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กทม. ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีชมพู ทะเบียน ทษ 5366 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพตัวถังรถด้านหน้าพังยับเยิน เนื่องจากเฉี่ยวชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายคัน โดยมีนายมนัสวิน เนตรทอง อายุ 33 ปี โชเฟอร์ ยืนรอให้การกับตำรวจด้วยอาการตื่นตระหนก นอกจากนี้ ข้างๆ รถยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายนิรนาม อายุประมาณ 25-30 ปี มีอาการคลุ้มคลั่งและมีกลิ่นสุรา สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายดอกสีขาวดำ ท่อนล่างเปลือยเปล่า นอนอยู่บนพื้นถนน ในมือถือมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต 1 เล่ม และเหล็กแทงกระสอบขนาดไล่เลี่ยกันอีก 1 ด้าม โดยเจ้าตัวใช้มีดแทงลำคอตัวเอง และแทงเข้าที่ราวนมซ้าย เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวก่อนส่งห้องฉุกเฉิน รพ.ศิริราช

สอบสวนนายมนัสวิน โชเฟอร์แท็กซี่ ให้การว่า ขับรถตระเวนรับผู้โดยสารมาจากทางแยกไฟฉาย มุ่งหน้าไปแยกท่าพระ กระทั่งผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นคนร้ายวิ่งข้ามถนนมาจากซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ในสภาพท่อนล่างเปลือยเปล่า มือถือมีดและเหล็กแหลม รวม 2 ชิ้น พยายามวิ่งไล่เปิดประตูขึ้นรถชาวบ้านและรถแท็กซี่ด้านหน้ารถตนอยู่หลายคัน แต่ขึ้นไม่ได้ จังหวะนั้นตนพยายามกดล็อกประตูรถ แต่ไม่ทัน ทำให้คนร้ายกระโดดขึ้นห้องโดยสารด้านหลัง และใช้มีดปลายแหลมมาจ่อที่คอ สั่งให้ตนขับรถไปข้างหน้า โดยไม่บอกจุดหมาย ตอนนั้นตนตกใจมาก จึงกระทืบคันเร่งอย่างแรง ขับส่ายไปมา จนเกิดเฉี่ยวชนกับรถคู่กรณี ทั้งรถเก๋ง และรถจักรยานยนต์อีก 3-4 คัน กระทั่งรถไปหยุดที่หน้าปั๊มแก๊ส LPG ไม่สามารถไปต่อได้ ตนจึงรีบเปิดประตูวิ่งลงจากรถ


ขณะที่คนร้ายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดแทงคอหอยตัวเองและตามร่างกาย จากนั้นเจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวนก็มาช่วยกันคุมตัวคนร้าย ยึดอาวุธของกลาง และนำร่างขึ้นรถกู้ภัยไปส่งที่ รพ.ศิริราช ด้วยความทุลักทุเล ระหว่างที่รถตนชนรถชาวบ้านจนหยุดนิ่ง คนร้ายได้ใช้มีดกระหน่ำแทงที่ศีรษะและช่วงต้นคอหลังด้านขวาตนอยู่หลายครั้ง ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องโกรธแค้นกันมาก่อน แต่โชคดีที่คมมีดไม่สามารถทำอันตรายตนได้ ส่วนตัวตนเชื่อว่า น่าจะเพราะแหวนเหล็กไหลที่ปู่มอบให้ใส่ตั้งแต่เด็ก กับรอยสักรูปปู่ฤๅษี และอักขระยันต์ 5 แถว ที่ต้นแขนทั้ง 2 ข้าง ตนเคยไปสักมาตอนเป็นวัยรุ่น เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว กับพระอาจารย์รูปหนึ่งในวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ โดยตนจำชื่อพระอาจารย์ไม่ได้ และทำการสักกับลูกศิษย์ที่เป็นฆราวาส ก่อนที่พระอาจารย์จะเสกคาถากำกับให้อีกครั้ง

ต่อมาเวลา 21.40 น. ผู้เสียหาย ทั้งคนขับรถเก๋ง รถกระป๊อสาธารณะ รถจักรยานยนต์ และรถแท็กซี่ รวม 4 คัน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย เพิ่มเติม เนื่องจากรถถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่มีนายโต (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 30 ปี เข้าให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุ ทำให้สามารถทำเรื่องอายัดตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ขณะรักษาตัวที่ห้องไอซียู รพ.ศิริราช

นายโต เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตเพื่อนร่วมงาน ชื่อ นายคัยมก หรือ ม็อบ วัณณสุโภประสิทธิ์ อายุ 25 ปี เคยทำงานขับรถส่งของอยู่ที่บริษัทขนส่งสินค้าเอกชนแห่งหนึ่งกับตน แต่โดนไล่ออกเมื่อเกือบ 2 เดือนที่แล้ว เพราะมีอาการแปลกๆ ชอบพูดจาเพ้อเจ้อ ประกอบกับมีอารมณ์แปรปรวน หัวร้อนใส่คนรอบข้าง ซึ่งก็ไม่ทราบว่า นายคัยมก ป่วยหรือเป็นอะไร กระทั่งวันนี้เจ้าตัวคงดื่มสุรา เพราะความเครียดที่กำลังตกงาน จึงวิ่งออกจากห้องพักมาก่อเหตุ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนแจ้งว่า จะเร่งสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด และติดตามญาติของนายคัยมก มาสอบสวนหาสาเหตุที่ทำให้คลุ้มคลั่ง ก่อนแจ้งข้อหาในส่วนที่เกี่ยวข้องกับอดีตเพื่อนร่วมงานตนต่อไป. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง