fbpx

สลด! เด็กชาย 4 ขวบ ถูกแม่-พ่อเลี้ยงทำร้ายสาหัส

กรุงเทพฯ 19 ส.ค.- พ่อแจ้งความลูกชาย 4 ขวบ ถูกทำร้ายอาการสาหัส เลือดคั่งในสมอง ซี่โครง-ไหปลาร้าหัก ตามตัวและใบหน้ามีบาดแผลหลายแห่ง แม่อ้างลูกลื่นล้มในห้องน้ำ ตำรวจเค้นสอบจนแม่และพ่อเลี้ยงยอมรับเป็นคนทำร้ายเด็ก อ้างเด็กดื้อ วันเกิดเหตุอุจจาระใส่ที่นอน แต่ยังปฏิเสธอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ ไม่ได้ลงมือทำ


เมื่อกลางดึกของคืนวานนี้ (18 ส.ค.) ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งความจากนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี พ่อของ ด.ช.ต้น (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ หลังทราบว่าลูกชายของตนถูกทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัส มีบาดแผลเต็มตัวหลายแห่ง เลือดคั่งในสมอง ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ภูมิพล

นายเอ เล่าว่า ตนเลิกรากับแม่ของเด็กมาประมาณ 2 ปีแล้ว และไม่ได้ติดต่อกันเลย ส่วนลูกชายฝ่ายแม่เป็นผู้ดูแลอยู่ย่านนวลจันทร์ จนวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้รับโทรศัพท์ว่า ลูกชายลื่นล้มหัวฟาดพื้นในห้องน้ำ ต้องผ่าตัดด่วน ให้ช่วยหาเงินประมาณ 100,000 บาท มาช่วยเป็นค่ารักษาพยาบาล และตนพยายามติดต่อขอเยี่ยมลูกชาย แต่ถูกปฏิเสธ โดยอ้างว่าทางโรงพยาบาลไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม เนื่องจากกลัวติดเชื้อ ตนจึงพยายามสืบค้นข้อมูลว่าลูกชายตนอยู่ที่ใด จนทราบว่าพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ภูมิพลฯ จึงเดินทางไปเยี่ยม จึงพบว่าลูกชายตนถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส โดยมีอาการซี่โครงหัก 2 ซี่ ไหปลาร้าหัก ตามตัวและใบหน้ามีบาดแผลใหม่และเก่ารวมกว่า 20 แห่ง


เมื่อสอบถามไปยังแฟนเก่า แต่ฝ่ายหญิงบอกว่า ลูกลื่นล้มในห้องน้ำ ถามอยู่หลายครั้งจนฝ่ายหญิงกล่าวว่า ตาเป็นคนทำร้าย ตนจึงเดินทางไปสอบถามยาย จึงทราบว่าแม่เด็กได้รับลูกไปเลี้ยงตั้งแต่เดือน พ.ค. จึงมั่นใจว่าคนที่ทำร้ายร่างกายลูกคือแฟนเก่าตนหรือแม่ของเด็ก เพราะแฟนเก่าตนเป็นคนโมโหร้าย เวลาไม่พอใจจะชอบตบตีตนด้วยตอนที่คบกัน ส่วนแฟนใหม่ของฝ่ายหญิงจะทำร้ายร่างกายด้วยหรือไม่ ไม่แน่ใจ วันนี้จึงตัดสินใจเดินทางแจ้งความดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำตัวฝ่ายหญิงและแฟนใหม่ อาการเด็กล่าสุดยังอาการโคม่าแพทย์ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

ล่าสุด ตำรวจเชิญตัวผู้ต้องสงสัย คือ พ่อเลี้ยงและแม่ของ ด.ช.ต้น มาสอบปากคำเบื้องต้น พ่อเลี้ยงให้การยอมรับว่า ได้ลงมือทำร้ายร่างกายเด็กชายอายุ 4 ขวบจริง ภายในห้องเช่า ย่านนวลจันทร์ โดยเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ เด็กชายอุจจาระใส่ที่นอน และนั่งเล่นอุจจาระตัวเอง ด้วยความโมโห จึงใช้สายยางฟาดเข้าตามลำตัวหลายครั้ง แต่อาการที่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ ยืนยันว่าไม่ได้ลงมือทำ ส่วนแม่ของเด็กก็รับสารภาพด้วยเช่นกันว่า ได้ทำร้ายเด็กจริง เนื่องจากเด็กดื้อ และช่วงที่อยู่ด้วยกันมีการทะเลาะกันบ่อยมาก แล้วหลายครั้งก็ไปลงที่เด็ก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นตำรวจ สน.บางเขน ไม่สามารถพาตัวผู้ต้องขังไป สน.โคกคราม ท้องที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากเพื่อนและญาติของพ่อเด็กเดินทางมาดูตัวผู้ต้องหาที่ สน. อีกทั้งฝ่ายหญิงเพิ่งตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน หากพาตัวไปแล้วมีเหตุการเข้ารุมประชาทัณฑ์ อาจทำให้หญิงสาวแท้งลูกได้ จึงต้องคุมตัวไว้ที่โรงพักก่อน เพื่อสอบปากคำต่อไป กระทั่งเวลา 03.10 น. ตำรวจ สน.บางเขน ตัดสินใจพูดคุยกับคนที่มาล้อม สน.บางเขน ก่อนจะพาผู้ต้องหาทั้งสองเดินออกที่ด้านหลัง สน.บางเขน พาขึ้นรถไป สน.โคกคราม ท้องที่เกิดเหตุตามในขั้นตอนกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร