fbpx

อดีตดาราช่อง 3 แสดงเอกสารครอบครอง”ปอร์เช่”คดียิงถล่มกัน

กทม.2 ส.ค.-อดีตดาราสาวเจ้าของรถปอร์เช่ ยกพวกยิงบ้านเสี่ยตี๋ นำเอกสารหลักฐานแสดงต่อเจ้าหน้าที่ ยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ส่วน “อธิป” ให้การพรุ่งนี้


ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีกลุ่มชายฉกรรจ์ขับรถหรู ปอร์เช่ สีเหลือง บุกยิงถล่มบ้านหลังหนึ่ง ในซอยพุทธมณฑลสาย 2 แยก 11 เขตบางแค เมื่อกลางดึกวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา (00.30 น.) ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา(1 ส.ค.) เจ้าของรถปอร์เช่ 718 บ็อกซเตอร์ คันเกิดเหตุ ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ พร้อมนำเอกสารการเช่ารถของนายอธิป ขวัญบุญ มาแสดง โดยพบว่า เจ้าของรถคือ น.ส.ชลธิชา ชัยชิต หรือ น้องเตย อดีตดารานักแสดงละครช่อง 3 และนายจิรวัฒน์ เลิศกษิต แฟนหนุ่ม

ซึ่ง น.ส.ชลธิชา ให้ข้อมูลว่า ตนและแฟนหนุ่ม ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับนายอธิป แต่ก่อนหน้านี้ช่วงโควิด-19 ตนอยากทำธุรกิจขายหน้ากากอนามัย และทราบว่านายอธิป ทำธุรกิจด้านนี้จึงนำหน้ากากอนามัยมูลค่า 5 แสนบาท ไปฝากขายกับนายอธิป แต่กลับไม่ขายให้ ตนจึงให้แฟนหนุ่มไปเอาหน้ากากอนามัยกลับมาขายเอง ส่วนเรื่องการเช่ารถปอร์เช่คันเกิดเหตุ ได้รับการติดต่อจากนายหน้าว่านายอธิป ขอเช่ารถ ตอนแรกตนและแฟนหนุ่มไม่อยากให้เช่า แต่คิดว่าถ้าเช่าผ่านนายหน้าไม่น่าจะมีปัญหา จึงยอมให้นายอธิปเช่ารถในราคา 20,000 บาทต่อวัน และทำสัญญาเช่าเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะเอารถไปส่งที่บ้านของนายอธิป ที่หมู่บ้านกลางเมืองสาธร-ตากสิน กระทั่งเมื่อวานนี้(1 ส.ค.) พบว่ารถของตนอยู่ในภาพข่าว จึงนำหลักฐานเข้ามาแสดงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ด้าน พ.ต.อ.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผกก.สน.หลักสอง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำนายธนกฤต สถิจชวา หรือเสี่ยตี๋ ไปเบื้องตนแล้ว ประเด็นยังคงอยู่ที่เรื่องของธุรกิจ ส่วนจะมีความขัดแย้งกันอย่างที่เสี่ยตี๋กล่าวอ้างหรือไม่ รอผู้บาดเจ็บเข้ามาชี้แจง โดยได้รับการประสานจากทางนายอธิป ผู้ขับรถร์ปอเช่คันดังกล่าวในวันเกิดเหตุ จะเข้าให้ปากคำในวันพรุ่งนี้(3 ส.ค.) แต่ยังไม่นัดเรื่องเวลา เนื่องจากนายอธิป ขอปรึกษาทนายความก่อน ส่วนกรณีนายอธิป อัดคลิปลงโซเชียลว่า กลุ่มพวกตนไม่ได้ยิงเสียตี๋ แต่ถูกกลุ่มเสี่ยตี๋ระดมยิงอยู่ฝ่ายเดียวต้องรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานว่าที่บ้านของเสี่ยตี๋มีหัวกระสุนของกลุ่มนายอธิปหรือไม่ ส่วนที่นายอธิป กล่าวอ้างว่า กลุ่มตนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 6 คน และ1 ในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสรักษาอยู่ในห้อง ICU นั้น ได้รับรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บเพียง 2 คน คือนายอภิรักษ์ คลั่งแสง อายุ 27 ปี ถูกยิงที่แขน และนายอธิป ซึ่งถูกกระจกบาดตามร่างกายเท่านั้น  ทั้งนี้ขอฝากถึงบุคคลที่ปรากฎอยู่ในภาพข่าวแม้จะเกี่ยวข้องหรือไม่ก็ตาม ขอความร่วมมือเข้าให้ปากคำกับตำรวจที่ สน.หลักสอง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้

แบงก์ชาติ​ส่งหนังสือให้ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำสะดุด

ปลัดคลัง ระบุแบงก์ชาติ​ส่งหนังสือถึง ครม.ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำให้สะดุด ชี้เป็นข้อเสนอเก่า​​ เดินหน้าตามแผนเดิม​ 

สถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา เริ่มมีสัญญาณที่ดี-การสู้รบเงียบสงบ

สถานการณ์ชายแดนไทย-เมียนมา ด้าน อ.แม่สอด จ.ตาก เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น หลังการสู้รบเงียบสงบเกินกว่า 24 ชั่วโมง คาดมีการเจรจากันของกลุ่มต่อต้านและทางการเมียนมา หยุดยิงชั่วคราวเพื่อลดผลกระทบ