“บิ๊กอ้อ” เรียก “บอสตำรวจ” รายงานตัว ปมคลิปขึ้นพูดบนเวทีดิไอคอน

กทม. 24 ต.ค.-“พล.ต.ท.อัคราเดช” เรียก “บอสตำรวจ” รายงานตัว ปมคลิปขึ้นพูดบนเวทีดิไอคอน ด้าน “พล.ต.ต.จรูญเกียรติ” เผยเรียกนายตำรวจคนดังกล่าวมาให้ปากคำ 26 ต.ค.นี้

กรณีปรากฏคลิปรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี แต่งกายเครื่องแบบข้าราชการตำรวจ ขึ้นไปพูดในงานที่บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด จัดขึ้น โดยในคลิปดังกล่าวได้พูดในลักษณะการันตีว่า หากเข้ามาร่วมทำงานด้วยกันจะประสบความสำเร็จ


ด้าน พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยืนยันว่า เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ได้พูดคุยรายละเอียด ซึ่งทางตำรวจ ปปป. ได้นัดหมายให้นายตำรวจที่ปรากฏภายในคลิป เข้ามาให้ปากคำในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ และจะสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวด้วยตนเองว่า เป็นลักษณะการพูด เป็นการแอบอ้าง หลอกลวง หรือไม่อย่างไร

มีรายงานข่าวจากบุคคลใกล้ชิดตำรวจคนดังกล่าว ระบุว่า ภายหลังจากที่ปรากฏเป็นข่าว ตำรวจคนนี้มีอาการเครียด และได้เดินทางมาที่กรุงเทพฯ เพื่อรายงานตัวกับ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ


สำหรับนายตำรวจคนนี้เป็นคนชอบค้าขาย หารายได้พิเศษ มีธุรกิจส่วนตัวเป็นร้านสะดวกซื้อ โดยหลังจากที่นายตำรวจเข้าไปทำธุรกิจที่ดิไอคอน ช่วงแรกๆ สินค้าขายดี และเขาเคยบอกว่า สินค้ามี อย. ขออนุญาต สคบ. จากนั้นก็มาทราบว่า นายตำรวจคนนี้เริ่มเฟดตัวออกมาจากบริษัท เพราะบริษัทมีการปรับรูปแบบสมาชิก.-419.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

เยี่ยมบอสดิไอคอน

ญาติบอสชายทยอยเข้าเยี่ยมวันแรก หลังครบกักโรค

ครอบครัว-ญาติ ‘บอสชาย’ คดีดิไอคอน เข้าเยี่ยมวันแรก หลังครบกำหนดกักโรค รองโฆษกราชทัณฑ์ เผยทุกคนเริ่มปรับตัวได้ดี เครียดน้อยลง ยังไม่มีใครป่วย