“บิ๊กเต่า” เผย “บอสพอล” มอบคลิปเสียงรีดทรัพย์ให้ตำรวจแล้ว

กทม. 22 ต.ค.-“บิ๊กเต่า” เผย “บอสพอล” มอบหลักฐานคลิปเสียงรีดทรัพย์ให้ตำรวจ บก.ปปป.ดำเนินการตามกฎหมาย ยันคดีนี้ไม่เป็นมวยล้มต้มคนดู เตรียมเอาผิดคนปูดเรื่องคริปโตทำหน่วยงานรัฐเสียหาย หลังสอบยอมรับสร้างเรื่องเรียกร้องความสนใจ

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยภายหลังรับหลักฐานภาพและคลิปเสียงจากทนายความของบอสพอลว่า ทนายความได้เข้าไปเยี่ยม “บอสพอล” ที่เรือนจำ ซึ่งวันนี้ “บอสพอล” ได้ให้ความร่วมมือกับตำรวจด้วยดีโดยการมอบรายละเอียด รวมถึงรายชื่อบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคลิปเสียงทั้งหมดเพื่อให้ทนายนำมามอบให้พนักงานสอบสวน ซึ่งทนายได้นำหลักฐานดังกล่าวประกอบด้วยวิดีโอและภาพนิ่ง และไฟล์เสียงมามอบให้กับตำรวจ นอกจากนี้กลุ่มบุคคลที่เกี่ยวข้องที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์เตรียมทยอยเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนด้วย


พล.ต.ต.จรูญเกียรติ กล่าวว่า ยืนยันว่า คดีนี้จะไม่เป็นมวยล้มต้มคนดู ผู้ที่เกี่ยวข้องกับคลิปเสียงในการรีดทรัพย์ หากเป็นเจ้าหน้าที่รัฐพร้อมดำเนินคดี สำหรับพยานที่นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เพจสายไหมต้องรอด พามานั้น ได้เรียกมาสอบปากคำแล้วยืนยันว่า ข้อมูลที่ได้มาไม่มีแหล่งอ้างอิง อุปโลกขึ้นมา ข้อเท็จจริงไม่มีที่มาที่ไป ซึ่งต้องขอนำเข้าที่ประชุมก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ เพราะสิ่งที่พูดไปสร้างความเสียหายให้หลายหน่วยงาน ส่วนการออกมาพูด คิดว่าเป็นเพราะต้องการเรียกร้องความสนใจ เพราะตนเองก็เป็นคนที่เกี่ยวข้องกับการขายออนไลน์อยู่แล้ว คงอยากจะมีชื่อเสียง

รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กล่าวว่า ส่วนจะดำเนินการไปถึงนายเอกภพด้วยหรือไม่ ขอเข้าที่ประชุมก่อน ทั้งนี้ ขอขอบคุณคนที่ทำงานจิตอาสาทุกคน ที่เข้ามาทำงานด้วยความสุจริต ตำรวจสอบสวนกลางยินดีต้อนรับ แต่ต้องขอเตือนพวกที่เข้ามาหาแสง เพราะตอนนี้สอบสวนกลางแสงสว่างมาก ถ้าจะเข้ามาหาแสง ต้องแม่นข้อกฎหมายด้วย ไม่ใช่แต่เอามันส์ แล้วทำให้เสียหายต่อองค์กรอื่น ซึ่งจะส่งผลต่อความน่าเชื่อถือของตัวเองด้วย.-414.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ยันไม่ปล่อยผ่านคดีตากใบ เร่งตามผู้ต้องหาก่อนหมดอายุความ

ผบ.ตร.เผยคดีตากใบ เร่งติดตามตัวผู้ต้องหาก่อนหมดอายุความ เข้าตรวจค้น 29 ครั้ง เฝ้าจุดระวังติดตามกว่า 180 ครั้ง ยันไม่ปล่อยผ่าน

ไร่เชิญตะวัน

กมธ.ทรัพย์ฯ สว. ถกด่วนพื้นที่ไร่เชิญตะวัน พ่วงที่ดินบอสกันต์

กมธ.ทรัพย์ฯ สว. ถกด่วนพื้นที่ “ไร่เชิญตะวัน” พ่วงที่ดิน “บอสกันต์” ด้วย หลังเพิ่งมีคนร้อง กมธ. “สว.ชีวภาพ” เชื่อ 1-2 วัน ความจริงจะกระจ่าง รอตรวจสอบคู่ขนาน “กรมป่าไม้” เผยที่ดิน “กันต์ กันตถาวร” อยู่นอกเขตป่าสงวน แต่ต้องสอบครอบครองเกินโฉนดหรือไม่