ยึดเพิ่ม “รถหรู-แบรนด์เนม” ดิไอคอน

บช.ก. 22 ต.ค. – ตำรวจสอบสวนกลาง ยึดรถหรูดิไอคอนเพิ่มอีก 5 คัน และของกลางแบรนด์เนมหรูหลายรายการ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางได้ทำการตรวจค้น 11 จุด ในพื้นที่ กทม. 6 จุด, จ.ปทุมธานี 4 จุด และ จ.นนทบุรี 1 จุด ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี ดิไอคอน กรุ๊ป เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดรถยนต์หรูเพิ่มอีก 5 คัน ประกอบด้วย 1.Mercedes Benz E250 Cgi สีดำ ทะเบียน ญณ 7232 กรุงเทพมหานคร, 2.Mercedes Benz SLK 200 สีขาว ทะเบียน 7กษ 8852 กรุงเทพมหานคร, 3.Mercedes Benz SLK AMG สีเขียว ทะเบียน 5กย 7028 กรุงเทพมหานคร โดยด้านหลังรถมีโลโก้ของดิ ไอคอน เขียนว่า Exclusive Car Club, 4.Mercedes Benz SLK 200 สีดำ ทะเบียน 8กณ 4585 กรุงเทพมหานคร และ 5.BMW 220i สีขาว ทะเบียน ธล 5999 กรุงเทพมหานคร เบื้องต้นหากรวมรถของกลางที่ตำรวจสามารถยึดอายัดมาได้ล่าสุดจากคดีดิไอคอนแล้ว รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวน 35 คัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่ารถของกลางคัน BMW 220i สีขาว ทะเบียน ธล 5999 กรุงเทพมหานคร ที่ตำรวจสอบสวนกลางเพิ่งนำเข้ามาจอดพบว่า บริเวณข้างเบาะฝั่งคนนั่งข้างคนขับ มีเอกสารจำนวนหนึ่งเสียบเอาไว้ โดยมีกระดาษแผ่นหนึ่งที่เขียนข้อความระบุว่า ”บอสทุกคน สู้ๆ นะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ พักผ่อนกันด้วยนะครับ“ และมีอิโมจิ ชู 2 นิ้ว ที่หมายถึง สู้ๆ นอกจากนี้ ยังมีอีกข้อความที่ระบุว่า “เจนนี่นะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ“


ต่อมาตำรวจสอบสวนกลางได้นำของกลาง ซึ่งเป็นหลักฐานในคดี ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด เข้ามายังอาคารพิทักษ์สันติ เพื่อที่จะนำมาตรวจสอบขยายผลเพิ่มเติม หลังเข้าตรวจค้น 11 จุด ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยของกลางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาประกอบด้วย เครื่องดนตรี, กระเป๋าแบรนด์เนมหรู, หมอนแบรนด์เนม, อาร์ตทอยเป็นลายยี่ห้อรถหรู, ตู้เซฟที่ยึดได้จากห้องนอนบอสพอลและแม่ และจอคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงของมีค่าอีกหลายรายการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทยอยนำของกลางที่ได้จากการตรวจค้นทั้ง 11 จุด ทยอยเข้ามาที่ บช.ก. เพื่อทำการตรวจสอบตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ขณะที่พยาน 4 สาว ดิไอคอนกรุ๊ป เข้าให้การตำรวจ บก.ปคบ. หลังถูกเข้าตรวจค้น 11 จุด นิ่ง ไม่ตอบคำถามสื่อ


เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางได้นำตัวหญิง 4 คน ซึ่งเป็นพยานในดิไอคอน กรุ๊ป เข้ามาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หลังเข้าตรวจค้น 11 จุด โดยทั้งหมดมีสีหน้าท่าทางที่เรียบเฉย ผู้สื่อข่าวพยายามที่จะสอบถามถึงประเด็นต่างๆ แต่ทั้ง 4 คน ก็เดินด้วยความเร่งรีบเข้าไปภายในกอง กองบังคับการปราบปราม และไม่ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด โดยมี 2 คน ที่สวมใส่แมสและอีก 2 คน ไม่ได้สวมใส่แมส และจากการสังเกตลักษณะการแต่งกายคล้ายกับพนักงานออฟฟิศ 3 คน ซึ่งปัจจุบันที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง อาคารกองบังคับการปราบปรามมีพยานที่ตอนนี้ที่ตำรวจกำลังสอบปากคำอยู่ในขณะนี้รวมทั้งหมด 12 คน.-414, 419-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ยันไม่ปล่อยผ่านคดีตากใบ เร่งตามผู้ต้องหาก่อนหมดอายุความ

ผบ.ตร.เผยคดีตากใบ เร่งติดตามตัวผู้ต้องหาก่อนหมดอายุความ เข้าตรวจค้น 29 ครั้ง เฝ้าจุดระวังติดตามกว่า 180 ครั้ง ยันไม่ปล่อยผ่าน

ไร่เชิญตะวัน

กมธ.ทรัพย์ฯ สว. ถกด่วนพื้นที่ไร่เชิญตะวัน พ่วงที่ดินบอสกันต์

กมธ.ทรัพย์ฯ สว. ถกด่วนพื้นที่ “ไร่เชิญตะวัน” พ่วงที่ดิน “บอสกันต์” ด้วย หลังเพิ่งมีคนร้อง กมธ. “สว.ชีวภาพ” เชื่อ 1-2 วัน ความจริงจะกระจ่าง รอตรวจสอบคู่ขนาน “กรมป่าไม้” เผยที่ดิน “กันต์ กันตถาวร” อยู่นอกเขตป่าสงวน แต่ต้องสอบครอบครองเกินโฉนดหรือไม่