“ลีซอ” ปัดเกี่ยวข้อง “ดิ ไอคอน” รับเคยเปิดบิลแต่ไม่เคยขายของ-ไม่มีลูกข่าย

กรุงเทพฯ 15 ต.ค. – “ลีซอ” ปัดเกี่ยวข้อง “ดิไอคอนกรุ๊ป” รับเคยเปิดบิลสั่งซื้อเพราะความสงสาร แต่ไม่เคยขายของให้ใคร-ไม่มีลูกข่าย ยันตนเป็นผู้เสียหาย


หลังจากที่เพจโซเชียลดังเพจหนึ่ง ขุดรูปเก่าตั้งแต่ปี 2565 เป็นโพสต์ภาพต้อนรับ โดยมีบอสพอล ยืนคู่กับลีซอ และข้อความ ต้อนรับ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย อดีตกองหน้าดีกรีทีมชาติไทย เข้าสู่ครอบครัวดิไอคอน จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลนั้น วันนี้ ลีซอ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังมีภาพว่อนโซเชียลเป็นหนึ่งในสมาชิกดิไอคอนกรุ๊ป โดยชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า วันนี้มาชี้แจงในฐานะเป็นผู้เสียหาย ยืนยันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือเป็นแม่ทีมของดิไอคอนกรุ๊ป ตามที่ภาพออกไป เผยเคยเปิดบิลแต่ไม่เคยขายสินค้าให้ใครมาก่อน แต่ตนเองตกเป็นผู้เสียหายมากกว่า เนื่องจากรู้สึกว่าทางบริษัทไม่ได้บอกข้อมูลตนเองทั้งหมด

ส่วนที่เปิดบิลซื้อสินค้า เพราะเนื่องจากมีน้องที่เป็นแม่ข่ายรู้จักกันมาก่อนและก็มีโอกาสพูดคุยกัน โดยเริ่มแรกได้พูดคุยกันในส่วนของที่ตรวจ ATK เพราะภรรยามีการทำธุรกิจเกี่ยวกับ ATK เเม่ข่ายคนดังกล่าวก็ได้มีการชักชวนให้เข้าไปพูดคุยกันต่อในออฟฟิศ ซึ่งตนคิดว่าจะพูดคุยกันในส่วนของธุรกิจภรรยาจึงเดินทางไปด้วย แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าแม่ข่ายคนดังกล่าวพยายามชักชวนให้ซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงมีการพูดคุยกันและชักชวนให้ไปฟังข้อมูลต่าง ๆ ที่ออฟฟิศ ซึ่งด้านหน้าออฟฟิศก็มีรถซูเปอร์คาร์จอดอยู่ ดูเหมือนน่าเชื่อถือมาก จากนั้นก็มีการพาไปห้อง VIP พูดคุยข้อมูลบริษัท ข้อมูลสินค้า เอาสินค้ามาให้ทดลอง เหมือนโดนหว่านล้อม จึงสมัครเพื่อช่วยน้อง และได้ของมาทานด้วย ก็เลยเปิดบิลไป และถูกโน้มน้าวให้ซื้อสินค้าไปทดลอง


ลีซอ กล่าวว่า ได้ลงทุนไปจำนวนเกิน 220,000 บาท เนื่องจากตอนนั้นมีโปรโมชั่น เป็นการสตอกสินค้าคอลลาเจนจำนวนประมาณ 10 ลัง ไม่ได้รับของมา เป็นการสตอกของเอาไว้ที่บริษัท โดยทางบริษัทให้ความเชื่อมั่นว่าไม่ต้องห่วง เหมือนกับเคสของผู้เสียหายหลายๆ คน และจากที่ได้ตรวจสอบทางบริษัทมีการขายสินค้าดังกล่าวผ่านช่องทางออนไลน์ในราคาที่ถูก แต่ขายให้กับดีลเลอร์ในราคาที่ต่างกัน ซึ่งตนเองมองว่าหากจะขายปลีกก็ขายลำบาก และมองว่าไม่ใช่ทางของเรา จึงไม่ได้มีการขายให้ใคร และไม่เคยชวนใครมาสมัครเป็นสมาชิกอีกด้วย

ส่วนภาพถ่ายคู่กับบอสพอล ที่ปรากฏออกมาว่า เป็นสมาชิกดิไอคอนกรุ๊ปนั้น เมื่อไปถึงออฟฟิสก็พบบอสพอล ก็ทักทายกันตามปกติ และมีการขอถ่ายรูปด้วย ซึ่งเป็นการเจอกับบอสพอลครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้น จากนั้นก็ลงมาข้างล่างก็มีตัวแทนมาขอถ่ายรูปอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งปกติมักจะมีคนมาขอถ่ายรูปด้วยอยู่แล้ว ตนเองเป็นคนง่าย ๆ ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้วจึงให้ถ่ายรูป แต่ไม่ทราบว่าภาพจะถูกนำไปโปรโมทให้กับบริษัท ส่วนมีการพูดคุยกับแม่ขายคนสนิทเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่นั้น ตนเองไม่เคยพูดคุยกันเรื่องนี้ แต่พบเจอก็ทักทายกันปกติ ส่วนตัวรู้สึกว่าไม่ได้ติดใจอะไร ที่ตัดสินใจลงทุนเพราะเป็นขี้สงสารและคนชอบช่วยเหลือคนสนิทอยู่แล้ว

ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ได้พาอดีตผู้บริหารเดินทางมาที่ตำรวจสอบสวนกลาง เพราะทางตำรวจต้องการอยากได้ข้อมูลจากบุคคลใกล้ชิดระดับสูง ตนเองเชื่อว่ามีบุคคลระดับสูงของบริษัทหลายคนที่มีข้อมูล มองว่า ถ้าจะเอาผิดพวกบอสระดับสูง ข้อมูลจากบรรดาแม่ข่ายจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้มีพยานหลักฐานถึงผู้บริหารระดับสูงได้ ใครที่กำลังด่าแม่ทีมอยู่ ขอให้ช่วยเปลี่ยนเป็นการเกลี้ยกล่อมให้เขามาให้ข้อมูลแทน เพื่อให้มีข้อมูลชั้นดีที่เป็นพยานหลักฐานและอย่างน้อยช่วยเป็นการผ่อนเบาโทษของแม่ข่ายเหล่านี้จากหนักให้เป็นเบา.-416-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

ซ้อมใหญ่เสมือนจริงครั้งแรก ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

วันนี้มีการซ้อมใหญ่ขบวนพยุหยาตราทางชลมารคเสมือนจริงครั้งแรก มีประชาชนร่วมชมการฝึกซ้อมฝีพายและความงดงามของขบวนเรือพระราชพิธี ตลอดแนวสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

นายกฯ นัดพรรคร่วมรัฐบาลดินเนอร์ 21 ต.ค.นี้ บอกมีหลายเรื่องต้องคุย

“แพทองธาร” นายกฯ นัดพรรคร่วมรัฐบาลดินเนอร์ 21 ต.ค.นี้ บอกมีหลายเรื่องต้องคุย ไม่ห่วงปมแก้ รธน. ชี้มีสิทธิเห็นต่างกัน พยายามทำเต็มที่ให้ทันกรอบวาระรัฐบาล