“กันต์” สีหน้าเรียบเฉย เข้าพบตำรวจ ปคบ.

กทม. 13 ต.ค.-“กันต์ กันตถาวร” พร้อมทนายความ เข้าพบตำรวจ ปคบ. กรณีพัวพันกับบริษัท The iCon Group ตอบสื่อสั้นๆ “ให้เป็นไปตามข้อเท็จจริง” ด้านผู้เสียหายวันนี้ ยอดพุ่ง 200 คน ภายในครึ่งวัน

เมื่อเวลา 09.50 น. นายกันต์ กันตถาวร ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมทนายความ เดินทางมายังกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. หลังมีส่วนพัวพันกับบริษัท The iCon Group ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบริษัท ถึงแม้ว่าเมื่อวานนี้ (12 ต.ค.) นายกันต์ ออกมาแถลงยืนยันว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นผู้บริหารหรือผู้ถือหุ้น และอ้างว่าเป็นเพียงสัญญาจ้าง PR เท่านั้น ไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัทแต่อย่างใด


ทันทีที่เดินทางมาถึง นายกันต์ มีสีหน้าเรียบเฉย และยกมือไหว้ทักทายสื่อมวลชน ก่อนจะเปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาชี้แจงกับทางตำรวจตามที่ได้บอกไว้ เพื่อเป็นประโยชน์ที่ดีที่สุดและความชัดเจนมากที่สุด

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า มั่นใจในพยานหลักฐานมากแค่ไหน “กันต์” ระบุว่า “ก็ให้เป็นไปตามข้อเท็จจริง” และผู้สื่อข่าวสอบถามอีกว่า จากกรณีที่พบว่า ภรรยาของกันต์ได้มีการชักชวนให้ลงทุนบริษัทดังกล่าวด้วย นายกันต์ ตอบว่า “ถูกว่าตามถูก ผิดว่าตามผิด ส่วนรายละเอียดขอให้กับทางตำรวจก่อน”


หลังจากนั้น “กันต์” ก็ไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน ก่อนเดินเข้าอาคารกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางไป ทั้งนี้ ในระหว่างที่เดินเข้าอาคาร ทนายความของ “กันต์” ได้พยายามพูดร้องขอให้สื่อมวลชนงดสัมภาษณ์สอบถามใดๆ กับ “กันต์” ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. ได้มารับตัว “กันต์” พร้อมทนายความ ขึ้นไปยัง บก.ปคบ. เพื่อสอบปากคำต่อไป

ส่วนบรรยากาศชั้น 2 ตึกประชาอารักษ์ ตึกรับแจ้งความ มีประชาชนเข้ามาแจ้งความจำนวนมาก พ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.1.บก.ปคบ. เปิดเผยว่า ในการแจ้งความ สามารถเดินทางมาแจ้งความได้ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สำหรับคนที่สะดวก และสำหรับคนที่ไม่สะดวก สามารถแจ้งความได้ที่โรงพักใกล้บ้าน โดยเอกสารที่ใช้ประกอบในการแจ้งความ จะต้องมีเอกสารบัตรประชาชนหรือสำเนาบัตรประชาชน สำเนาการโอนเงิน หลักฐานการแชต และหลักฐานการสมัครสมาชิก ซึ่งถ้าไม่มีหลักฐานเหล่านี้มาจะเป็นคำให้การเปล่า ไม่มีน้ำหนักและไม่น่าเชื่อถือ ซึ่งศูนย์รับแจ้งความนี้เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. และจะปิดรับคิวตอน 16.00 น. ซึ่งเมื่อวานนี้ (12 ต.ค.) มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ จำนวน 422 คน ความเสียหายล่าสุด 183 ล้านบาท ส่วนในวันนี้ จนถึงเวลา 12.00 น. มีการรับแจ้งความเข้าในระบบแล้ว 52 คน ซึ่งจากการคาดการณ์ด้วยตาเปล่า วันนี้มีผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 200 คน

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายบางคนได้ติดต่อกับ สภ.ในพื้นที่ แต่ไม่มีการรับแจ้งความ โดยทางพนักงานสอบสวนอ้างว่า “งานเยอะ” ผู้เสียหายจึงต้องเดินทางมาแจ้งความที่ศูนย์บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางด้วยตัวเอง


ในประเด็นดังกล่าว พ.ต.ท.ปริญญา ระบุว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ออกคำสั่งมาแล้วว่า ให้ทุก สน. และ สภ. รับแจ้งความจากผู้เสียหายทุกเคส หากไม่กระทำตามมีความผิดทางวินัย ซึ่งถ้าผู้เสียหายคนไหนเห็นว่าโรงพักไม่รับแจ้งความ ให้โทรหาตนที่เบอร์ 0812511381 ได้ทันที.-420.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

“กันต์” สีหน้าเรียบเฉย เข้าพบตำรวจ ปคบ.

“กันต์ กันตถาวร” พร้อมทนายความ เข้าพบตำรวจ ปคบ. กรณีพัวพันกับบริษัท The iCon Group ตอบสื่อสั้นๆ “ให้เป็นไปตามข้อเท็จจริง” ด้านผู้เสียหายวันนี้ ยอดพุ่ง 200 คน ภายในครึ่งวัน

ภาคกลางตอนล่าง-ตะวันออก ฝนหนักบางแห่ง

กรมอุตุฯ รายงานภาคกลางตอนล่าง รวมทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และตะวันออก มีฝนตกหนักบางแห่ง เช่นเดียวกับภาคใต้ ฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนอีสานตอนบน อากาศเย็นในตอนเช้า