“มิน พีชญา” ยันเป็นแค่พรีเซนเตอร์ ไม่มีหุ้น ขอยุติสัญญากับดิไอคอน

กรุงเทพฯ 11 ต.ค. – นางเอกสาว “มิน-พีชญา” สะอื้นหน้าเศร้า ยกมือไหว้ขอโทษ เสียใจกับผู้เสียหายทุกคน ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยันรับจ้างเป็นพรีเซนเตอร์และพีอาร์เท่านั้น ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน ขอยุติรับงานกับดิไอคอนทั้งหมด ขอยืนข้างประชาชน โทษตัวเองที่ตรวจสอบบริษัทได้ไม่ดีพอ


นางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” พร้อมทนายความ ออกมาแถลงข่าวเปิดใจ ประเด็นมีชื่อเป็น บอสมิน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ในเครือดิไอคอนกรุ๊ป ว่า ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียหาย ไม่ได้นิ่งนอนใจ อยากใช้พื้นที่ตรงนี้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ เผยตนรับจ้างเป็นเป็นพรีเซนเตอร์ และ ผอ.สื่อสารองค์กร หรือ พีอาร์ โดยมีสัญญาว่าจ้าง คนในบริษัทจะเรียกตนเองว่า บอส การทำงานพีอาร์ ได้รายได้พอๆ กับพรีเซนเตอร์ เพิ่งร่วมงานกับดิไอคอนเมื่อต้นปี ทำงานร่วมกันมาปีกว่า

ก่อนทำงานได้รับข้อมูลว่า เป็นบริษัทจดทะเบียน ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ ไม่มีใครมาเคลมว่าผลิตภัณฑ์ไม่ดี และสินค้าขายไม่ออก และที่สำคัญมี สคบ. หน่วยงานภาครัฐรับรอง ตรวจสอบแม้กระทั่งภาษีมีการจ่ายถูกต้องหรือไม่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับตกใจมาก พร้อมกับสะอื้น ขอโทษประชาชนอย่างมาก ที่บ้านตนเองก็มีธุรกิจอสังหาฯ รองรับอยู่แล้ว ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการเงิน และที่ผ่านมาไม่เคยข้องเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาแต่อย่างใด


ก่อนรับงานมีพี่เอส ติดต่อมาว่า บอสพอล ติดต่อมาจะให้เป็นพรีเซนเตอร์และพีอาร์ผลิตภัณฑ์ ระหว่างนั้น 2 เดือน ตนเองมีการทดสอบทดลองใช้สินค้าไปด้วย จากนั้นบอสพอลก็ทวงถามมาอีก ต้องการให้เป็นพีอาร์ จึงตอบรับไป โดยขอลองแค่ 1 ปีก่อน และมีการทำสัญญาร่วมกัน ขอยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงพรีเซนเตอร์และพีอาร์เท่านั้น ซึ่งตนเองได้ทดลองทาเซรั่ม ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์บางตัวแล้ว ที่ผ่านมาทางบริษัทมีสคริปต์ให้มาพูดถึงข้อดีของผลิตภัณฑ์ แต่ยอมรับมีบางอย่างที่ตนเองพูดไปด้วยความจริงใจ บริษัทเห็นตนเองชอบเล่นติ๊กต็อก จึงให้ทำพีอาร์ และคอนเทนต์ต่าง ๆ ผ่านสื่อติ๊กต็อก ส่วนแฟนตนเองแค่มาขับรถให้ ไม่ได้ข้องเกี่ยวด้วย

“ตอนนี้ขอยุติรับงานกับดิไอคอนทั้งหมด ขอยืนข้างประชาชน พร้อมเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบจากทุกหน่วยงาน อยากให้ทุกหน่วยงานเร่งตรวจสอบ เพราะอยากรู้ความจริงเหมือนกัน ทั้งนี้ ได้ติดต่อกับคุณพอล แต่ยังเงียบ จึงขอยุติบทบาทกับบริษัทเอง ขอโทษตัวเอง แม้จะตรวจสอบแล้ว แต่ยังทำได้ไม่ดีพอ จึงขอยุติสัญญาและบทบาทหน้าที่กับบริษัท ดิไอคอน ทั้งหมด

ด้านทนายความ ระบุว่าจะทำหนังสือบอกเลิกสัญญาว่าจ้างไปยังบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ส่วนค่าปรับอยู่ที่ประมาณ 5 แสนบาท ทั้งนี้ ในวันจันทร์-อังคารหน้า คาดคุณมินจะเข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมกับคลิปคอนเทนต์ต่างๆ ที่ทำพีอาร์ให้กับบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป ยืนยันคุณมินไม่ได้กระทำผิด หรือเป็นแม่ข่าย หรือเกี่ยวข้องกับความเสียหายที่เกิดขึ้น .-416-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

“มิน พีชญา” ยันเป็นแค่พรีเซนเตอร์ ไม่มีหุ้น ขอยุติสัญญากับดิไอคอน

นางเอกสาว “มิน-พีชญา” สะอื้นหน้าเศร้า ยกมือไหว้ขอโทษ เสียใจกับผู้เสียหายทุกคน ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยันรับจ้างเป็นพรีเซนเตอร์และพีอาร์เท่านั้น ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน ขอยุติรับงานกับดิไอคอนทั้งหมด ขอยืนข้างประชาชน โทษตัวเองที่ตรวจสอบบริษัทได้ไม่ดีพอ

สคบ.บุกตรวจ “ดิไอคอน กรุ๊ป” เก็บหลักฐานธุรกิจออนไลน์

สคบ.บุกตรวจบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เก็บหลักฐานธุรกิจขายออนไลน์ หลังมีผู้ร้องเรียนจำนวนมาก ขณะมีตัวแทนขายสินค้าเข้ามารับสินค้าเพิ่ม บอกทำมา 1 ปี สินค้าขายดี และได้เลื่อนระดับเป็นซูเปอร์ไวเซอร์แล้ว

ไทยเนื้อหอมเวทีอาเซียน

“นายกฯ แพทองธาร” ทำไทยแลนด์เนื้อหอม ผงาดเวทีอาเซียน

สรุป 10 ภารกิจ วันที่ 2 ของการประชุมสุดยอดอาเซียน “นายกฯ แพทองธาร” ทำไทยแลนด์เนื้อหอม หลายประเทศคู่เจรจา พร้อมขยายการค้า การลงทุน ความมั่นคงด้านอาหาร อุตสาหกรรมใหม่ แก้ปัญหาข้ามแดน มั่นใจไทยแลนด์ผงาดเป็นเสือตัวที่หนึ่งบนเวทีอาเซียน