“บอสพอล” ลั่นพร้อมชี้แจง เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

9 ต.ค. – “บอสพอล” โพสต์ชี้แจงยืนยันบริสุทธิ์ ดำเนินธุรกิจถูกต้องโปร่งใส พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง


จากกรณีบริษัทธุรกิจออนไลน์แห่งหนึ่งดำเนินธุรกิจในลักษณะตัวแทนจำหน่าย โดยมีสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพมีทีมผู้บริหารที่เป็นดาราชื่อดังมากมาย กำลังถูกจับตาจากโลกออนไลน์ และโยงไปถึงข่าวต่างๆ ว่าต้องสงสัยว่าจากการขายของออนไลน์เป็นแชร์ลูกโซ่หรือไม่

ล่าสุดนายวรัตน์พล หรือ บอสพอล ได้ออกมาโพสต์ Facebook มีใจความสำคัญสรุปว่า “สวัสดีทุกท่านครับ ผมขอเรียนชี้แจง ผ่านทางช่องทางนี้นะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผมทำธุรกิจ ขายปลีก-ขายส่ง ผ่านระบบตัวแทน ภายใต้ บริษัทดิไอคอนกรุ๊ป มาเป็นระยะเวลา 6 ปีกว่าแล้ว ผมเชื่อมั่นว่า ผมดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องโปร่งใสมาโดยตลอด แต่จากเหตุการณ์ ที่เกิดเป็นกระแสสังคมขึ้น ณ ขณะนี้ ผมติดตามข้อมูลต่อเนื่องมา และรู้สึกเสียใจอย่างมาก ที่เกิดเหตุว่า มีผู้เสียหายเกิดขึ้น เนื่องจากการทำธุรกิจกับบริษัทของผมผมได้ให้ทีมงานตรวจสอบข้อมูล ปรากฏมีหลายเคสตามที่เกิดดราม่าที่ออกมา ต่อว่า ด่าทอบริษัทกลับไม่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายของผม…”


โดยบอสพอล ได้โพสต์ชี้แจงพร้อมกับยอมรับด้วยว่าตัวเองยังไม่รู้ว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น และถ้ามีการทำธุรกิจแล้วโดนโกงจนต้องมีการฆ่าตัวตายจริง ตัวเขารู้สึกเสียใจมาก และและอยากจะช่วยเหลือ เยียวยาครอบครัวผู้ที่สูญเสียอย่างเต็มที่ และถ้าทุกอย่างเป็นเรื่องจริงกระแสสังคมกล่าวอ้างมา ก็พร้อมที่จะเข้าชี้แจงกับเจ้าหน้าที่และเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม จึงวอนว่าโปรดให้โอกาสตัวเขาเองและองค์กรได้พิสูจน์ตัวเองผ่านก่อนที่จะด่วนตัดสินตัวเขา

หลังจากที่บอสพอลโพสต์แล้ว ก็มีคนมากดไลค์กดแชร์พร้อมกับมาคอมเมนต์ให้กำลังใจ เช่น เชื่อมั่นในบอสและบริษัทค่ะ, จะอยู่เป็นหนึ่งพลังให้บอสค่ะ, เป็นกำลังใจให้นะคะ, เชื่อมั่น ศรัทธา แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่ายกครัว

ตร.เร่งหาสาเหตุฆ่ายกครัว 4 ศพ อดีต สท.สงขลา

คดียิงยกครัว 4 ศพ ครอบครัวอดีต สท.สงขลา คาดภรรยาวางยานอนหลับ ก่อนลงมือยิงสามี ลูกชาย ลูกสาว และยิงตัวเองตายตาม ตำรวจเร่งสอบปมก่อเหตุ

ช้างแม่แตงตกใจเสียงน้ำป่าล้มอีกเชือก

น้ำป่าที่หลากลงลำน้ำแม่แตงทะลักท่วมบ้านเมืองกื้ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ แหล่งเลี้ยงช้างใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ เมื่อ 5 วันที่แล้ว ทำให้ช้างพังวัย 70 ปี ของปางช้างแห่งหนึ่งตื่นตกใจน้ำป่าจนป่วยและล้มลงอีกเชือก ขณะที่ประธานศูนย์บริบาลช้าง มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ซึ่งถูกโจมตีทั้งการเลี้ยงช้างแบบสุดโต่ง รวมถึงการอพช้างหนีน้ำท่วมล่าช้า ขอจบดราม่ายืนยันพิสูจน์ตัวเองมา 40 ปีแล้ว

ข่าวแนะนำ

นายกฯ หารือทวิภาคีกับสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งบรูไนฯ

นายกฯ หารือทวิภาคีกับสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งบรูไนดารุสซาลาม พร้อมผลักดัน MOU ความร่วมมือทางด้านฮาลาลและความมั่นคงทางอาหารระหว่างกัน

ผู้เสียหายร้องถูกชวนทำธุรกิจออนไลน์ สูญกว่า 5 แสนบาท

ผู้เสียหายร้อง “ทนายเดชา” ถูกบริษัทชักชวนทำธุรกิจออนไลน์ สูญเงินกว่า 500,000 บาท พบมีผู้เสียหายแล้ว 40 คน เตรียมแจ้งความดำเนินคดีพรุ่งนี้

ชาวบ้านริมน้ำเจ้าพระยาเดือดร้อนหนัก

ชาวบ้านริมน้ำเจ้าพระยาเดือดร้อนหนัก ถูกน้ำท่วมห้องน้ำใช้ไม่ได้ – ต้องย้ายรถไปจอดที่สูง เผยปีนี้น้ำมาเร็ว ขึ้นสูง แต่ยังไม่เท่าปี 54

ขยะน้ำท่วม

ชาวเชียงใหม่ทุกข์หนัก ขยะน้ำท่วมเต็มซอย วอน จนท.เร่งจัดเก็บ

ชาวเชียงใหม่ทุกข์หนัก ขยะที่ลอยมากับน้ำท่วมทับถมเต็มซอย ปิดทางเข้า-ออกบ้าน และเริ่มเน่าเหม็น วอนเจ้าหน้าที่เร่งจัดเก็บ