เร่งล่าคนร้ายขโมยรถป้ายแดง ฝ่าเหล็กกั้นซิ่งหนี

กทม. 2 ต.ค.- เร่งล่า! คนร้ายย่องขโมยรถเอชยูวีป้ายแดง กลางห้างดังย่านรัชดาฯ ซิ่งฝ่าเหล็กกั้นหลบหนี แกะรอยล่าสุดโผล่ย่านมีนบุรี ถอดป้ายทะเบียนออก


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 ต.ค. ร.ต.ท.ยุทธนา เมืองชื่น รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุโจรขโมยรถเอชยูวี ฮอนด้า HRV สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ฮ-7086 กรุงเทพมหานคร หน้าห้างดังย่านรัชดาฯ ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.รุจิภาส ถิระอมรบุญ รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวางและฝ่ายสืบสวน

พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า จากการสอบสวน หญิงสาว อายุ 25 ปี เจ้าของรถ เดินทางมาจากที่พักย่านพระราม4 มาทำธุระย่านห้วยขวาง จึงได้แวะมาซื้อกาแฟที่ห้างฯ เกิดเหตุ โดยผู้เสียหายเอาแมวพันธุ์ไทยเพศผู้ สีดำ อายุปีเศษติดรถมาด้วย แต่ช่วงที่ลงไปซื้อกาแฟไม่ได้ดับเครื่องยนต์ เนื่องจากต้องเปิดแอร์ในรถไว้ เพราะเกรงว่าแมวจะร้อนและหายใจไม่ออก จากนั้นจึงได้ลงไปซื้อกาแฟ โดยนำรีโมทติดตัวไปด้วย ขณะที่กำลังจะเดินเข้าห้างฯ เห็นรถของตัวเองขับผ่านหน้าไป จึงได้ตะโกนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยสกัดจับ จากนั้นคนร้ายพยายามขับรถวนหาทางออกอื่น แต่ห้างนี้มีทางออกที่เดียว ซึ่งเจ้าหน้าที่ของห้างฯ พยามวิ่งไล่สกัดรถ แต่คนร้ายก็สามารถขับฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ชนรั้วเหล็กออกไปยังถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้าไปยังแยกสุทธิสาร


เบื้องต้น ฝ่ายสืบสวนทราบรูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุแล้ว มีลักษณะเป็นสาวทอม จากการตรวจสอบพบว่าขณะนี้รถกำลังเคลื่อนตัวอยู่ย่านมีนบุรี และถอดป้ายทะเบียนออก น้ำมันเหลืออยู่เพียง 2 ขีด สามารถวิ่งได้อีกกว่า 100 กิโลเมตร หากดับเครื่องรถจะไม่สามารถสตาร์ทได้ เพราะอยู่ห่างจากรีโมท เบื้องต้นผู้เสียหายบอกว่าไม่รู้จักคนร้าย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสกัดจับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. 414.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ทัศนศึกษา

ศธ.สั่งงดกิจกรรมทัศนศึกษาไม่มีกำหนด ไม่จำเป็นไม่ต้องไป

รมว.ศธ.สั่งงดกิจกรรมทัศนศึกษาไม่มีกำหนด ไม่จำเป็นไม่ต้องไป แต่หากจำเป็นให้ ผอ.โรงเรียน พิจารณาตามเหมาะสม เร่งดูแลเยียวยาเด็กและครู

คนขับรถบัสไฟไหม้ ย่องเงียบเข้ามอบตัว

คนขับรถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ ย่องเงียบเข้ามอบตัว ที่ จ.อ่างทอง ยังไม่ยอมเปิดปากพูด ขณะที่ข้อมูลจากบริษัทประกัน พบรถคันเกิดเหตุใช้งานมาแล้ว 54 ปี

ย้อนไทม์ไลน์ “บัสมรณะ” คร่าชีวิตครู-นักเรียน

ย้อนไทม์ไลน์เหตุเพลิงไหม้รถบัสทัศนศึกษา นักเรียนและครูโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

อิหร่านโจมตีอิสราเอล

อิหร่านยิงขีปนาวุธกว่า 200 ลูก โจมตีอิสราเอล

อิหร่านระดมยิงขีปนาวุธกว่า 200 ลูก ข้ามพรมแดนโจมตีอิสราเอล เพื่อแก้แค้นที่อิสราเอลโจมตีทางอากาศสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอน

ข่าวแนะนำ

ขบวนรถเคลื่อนร่างเหยื่อรถบัสไฟไหม้ถึงอุทัยธานี

ขบวนรถเคลื่อนร่างผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา ถึงโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี แล้ว 5 ร่าง เจ้าหน้าที่นำใส่โลงเย็นที่จัดเตรียมไว้ เตรียมประกอบพิธีทางศาสนา พรุ่งนี้ (3 ต.ค.)

เร่งล่าคนร้ายขโมยรถป้ายแดง ฝ่าเหล็กกั้นซิ่งหนี

เร่งล่า! คนร้ายย่องขโมยรถเอชยูวีป้ายแดง กลางห้างดังย่านรัชดาฯ ซิ่งฝ่าเหล็กกั้นหลบหนี แกะรอยล่าสุดโผล่ย่านมีนบุรี ถอดป้ายทะเบียนออก

ญาติเชิญดวงวิญญาณเหตุรถบัสไฟไหม้กลับภูมิลำเนา ท่ามกลางความโศกเศร้า

ขบวนรถมูลนิธิร่วมกตัญญู เคลื่อนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 23 ราย จากเหตุเพลิงไหม้รถบัสนักเรียน มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณบริเวณจุดเกิดเหตุ ถ.วิภาวดีฯ ขาเข้า ตอม่อที่ 792-793 โดยมีตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี มาอำนวยความสะดวก ปิดการจราจรฝั่งขาเข้าช่องทางด่วน