“พล.ต.อ.สราวุฒิ” ไม่หนักใจถูกลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” ฟ้อง ถือเป็นของขวัญก่อนเกษียณ

ตร. 30 ก.ย. – “พล.ต.อ.สราวุฒิ” ยอมรับลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” ฟ้องดำเนินคดีถือเป็นของขวัญก่อนเกษียณ ลั่นไม่หนักใจ ปัดยกภูเขาออกจากอก เพราะทำตามหน้าที่ด้วยใจบริสุทธิ์ ส่วนการสอบสวนโยน ผบ.ตร.มอบหมายดำเนินการต่อ


พล.ต.อ.สราวุฒิ การพานิช รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง พล.ต.อ.สุรเชชษฐ์ หักพาล อดีตรองผบ.ตร. ถูกกล่าวหาพัวพันเว็บพนันออนไลน์ เปิดเผยในวันอำลาชีวิตข้าราชการตำรวจว่า คดีดังกล่าวมีการสืบสวนสอบสวนมาเป็นระยะเวลาพอประมาณ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนผู้ถูกกล่าวหายื่นร้องขอความเป็นธรรมต่อคณะกรรมการฯ ให้มีการสอบสวนพยานเพิ่ม ซึ่งมีจำนวนมาก โดยตนเองในฐานะประธานสอบสวนฯ ก็ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเท่าเทียม ส่วนหลังจากนี้ก็เป็นหน้าที่ของ ผบ.ตร.คนใหม่ ที่จะมอบหมายให้ รอง ผบ.ตร. ที่เข้ามากำกับดูแลสานต่อ ซึ่งตนเองถือว่าหมดหน้าที่แล้ว เชื่อว่าการสอบสวนจะแล้วเสร็จภายในกรอบระยะเวลาที่กำหนดแน่นอน ยืนยันว่าตนเองทำตามหน้าที่และไม่ได้เป็นการหนีปัญหา หรือยกภูเขาออกจากอก แต่ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนไม่ได้กังวลใจ ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจอย่างตรงไปตรงมาให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

ส่วนที่ลูกน้องคนสนิท พล.ต.อ.สุรเชชษฐ์ ฟ้องร้องดำเนินคดีกับตนเองนั้น พล.ต.อ.สราวุฒิ หัวเราะและบอกว่า ก็ถือว่าเป็นของขวัญก่อนเกษียณฯ การฟ้องร้องก็ถือว่าเป็นสิทธิ์ที่ทำได้ ส่วนตัวก็ทำใจไว้แต่แรก ชีวิตข้าราชการตำรวจก็ต้องพร้อมรับเสมอ ส่วนในทางคดีก็ต้องต่อสู้แก้ต่างไปตามกฎหมาย ย้ำว่าตนเองทำตามหน้าที่.-419-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กต่อ“ ทิ้งท้ายเกษียณ ขอตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตัวขอพักผ่อน

“บิ๊กต่อ” ทิ้งท้ายอายุเกษียณราชการ “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” จากนี้ขอให้ตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตนขอพักผ่อน