fbpx

ไล่ล่ารถแก๊งเงินกู้นนทบุรี ขับเฉี่ยวชนรถ 3 รวด ก่อนจนมุม

กรุงเทพฯ 27 ส.ค. – ตำรวจสายไหมไล่สกัดจับรถต้องสงสัยพยายามขับหลบหนีจนเฉี่ยวชนรถของประชาชนอีก 3 คัน ทำให้ต้องยิงปืนสกัดจึงสามารถหยุดรถคันดังกล่าวได้สำเร็จ พบเป็นแก๊งเงินกู้นอกระบบ จ.นนทบุรี สารภาพกลัวถูกจับ ห่วงลูกยังเล็ก


ภาพรถยนต์ฮอนด้าสีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร รถผู้ต้องสงสัยที่ขับหลบหนีจนไปเฉี่ยวชนรถประชาชนอีก 3 คัน ซึ่งรถทั้ง 4 คัน ถูกนำไปที่ สน.บางเขน พร้อมตัวคนขับคือ นายคณิตศร อายุ 26 ปี และหญิงสาวอีกคน อายุประมาณ 20 ปี ที่นั่งมาในรถด้วยกัน

จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ไล่สกัดกันครั้งนี้มาจากเมื่อเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ขณะที่ตำรวจ สน.สายไหม ออกตรวจความเรียบร้อยบริเวณถนนวัดเกาะสุวรรณาราม ย่านสายไหม พบรถยนต์ฮอนด้าสีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ต้องสงสัยจอดติดเครื่องอยู่จึงขอเข้าตรวจ แต่คนขับกลับเร่งเครื่องหลบหนีไปทางถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าวงเวียนบางเขน ตำรวจพยายามไล่ตาม แต่คนขับยังเร่งเครื่องหลบหนี เบียดรถของประชาชนได้รับความเสียหายอีก 3 คัน


ตำรวจจึงต้องยิงยางสกัดรถคันดังกล่าว แต่รถคันดังกล่าวยังขับต่อไปผ่านอุโมงค์บางเขน มุ่งหน้าแยกเกษตรฯ สุดท้ายรถต้องสงสัยคันนี้จนมุมบริเวณถนนงามวงศ์วาน ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก่อนนำตัวคนขับคือ นายคณิตศร อายุ 26 ปี และหญิงสาวอีกคน อายุประมาณ 20 ปี ที่นั่งมาในรถด้วยกัน ไปที่ สน.บางเขน เพื่อทำบันทึกจับกุม และดำเนินคดีข้อหาขับรถโดยประมาท จากนั้นจึงนำตัวไปที่ สน.สายไหม สอบสวนเพิ่มเติม

เบื้องต้นนายคณิตศร ให้การว่าเป็นคนรับจ้างทวงหนี้ของแก๊งเงินกู้ จ.นนทบุรี ได้ค่าจ้างวันละ 300-400 บาท และหากเก็บเงินได้จะได้เงินพิเศษเพิ่มอีกหัวละ 50 บาท ส่วนสาเหตุที่ขับหนีตำรวจเพราะตกใจที่จู่ๆ ตำรวจขอตรวจ ตนเองเห็นว่าช่วงนี้ตำรวจกำลังปราบปรามแก๊งเงินกู้นอกระบบ จึงคิดว่าถูกจับแล้วจะไม่มีใครดูแลลูกเล็กอายุ 1 เดือน จึงขาดสติและขับหลบหนี.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด