fbpx

รวบหนุ่มหึงโหด จุดไฟเผาเมียของน้องชาย สาหัส

กทม. 25 ส.ค.-หนุ่มหึงโหด จุดไฟเผาภรรยาของน้องชาย อาการสาหัส อ้างขออยู่ 3 คนผัวเมีย แต่ถูกอีกฝ่ายตีตัวออกห่าง จึงโมโห

เมื่อช่วงบ่าย ของวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา นางสาวแนน ถูกนายมิว แฟนหนุ่มอายุ 27 ปี จุดไฟเผา บริเวณหน้าบ้านพัก ชุมชนสองคูณจ่า ซอยบางแค 4 เขตบางแค กรุงเทพมหานคร ชาวบ้านและญาติของผู้ก่อเหตุต่างก็ช่วยกับดับไฟที่ลุกไหม้ตามร่างกาย ก่อนกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกู้ชีพโรงพยาบาลบางไผ่ เข้าช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุตำรวจ สน.เพชรเกษม พบขวดสุราบรรจุน้ำมันเชื้อเพลิง ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีออกจากพื้นที่โดยทันที


ล่าสุด พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม นำกำลังฝ่ายสืบสวนจับกุมตัว นายมิว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น โดยจับกุมตัวได้ที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ เขตตลิ่งชัน กทม.ขณะกำลังหลบหนี นายมิว รับสารภาพ เคยต้องโทษคดีล่วงละเมิดทางเพศเยาวชน เพิ่งออกจากคุกมาได้ไม่นาน ต่อมาได้พบกับ น.ส.แนน ที่เป็นภรรยาของน้องชาย และเกิดชอบพอกัน จนตัดสินใจมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยที่น้องชายตนเองก็รู้ แต่ก็สานสัมพันธ์กันมาอย่างต่อเนื่อง จากนั้นเมื่อตนระเเคะระคาย ว่า น.ส.แนน จะตีตัวออกห่าง จึงเกิดบันดาลโทสะขับรถจักรยานยนต์ไปหาแล้วใช้สุราราดก่อนจุดไฟเผาแล้วหลบหนีออกมากระทั่งโดนจับกุม เบื้องต้นชุดจับกุมแจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนอาการของ น.ส.แนน ยังคงน่าห่วงยังไม่พ้นขีดอันตราย รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศิริราช ร่างกายเป็นแผลพุพอง กว่า 30% และยังคงต้องอยู่ในห้องปลอดเชื้อ รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด หากแพทย์อนุญาตให้ออกจากห้องปลอดเชื้อได้ เจ้าหน้าที่ จะเดินทางไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินการต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ดีเปรสชัน” ฉ.4 ไทยฝนเพิ่มขึ้น

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุ “ดีเปรสชัน” ฉบับที่ 4 ประเทศไทยมีฝนเพิ่มขึ้น ภาคเหนือ อีสาน กรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักมากบางแห่ง ช่วงวันที่ 20–23 ก.ย.67

ไทยเตรียมรับมือพายุลูกที่ 15 อีกระลอก

สถานการณ์ฝนตกหนักและน้ำป่าจากอิทธิพลพายุยางิเพิ่งผ่านพ้นไป มีคำเตือนว่าไทยต้องเตรียมรับมือพายุลูกที่ 15 อีสานตอนบน-เหนือตอนบน โดยจะมีฝนหนัก เตือนน้ำสาขาเอ่อท่วมพื้นที่ลุ่มต่ำอีกระลอก

เสริมนวัตกรรมสูบน้ำ กู้เมืองหนองคาย

ท่อพญานาคซิ่ง นวัตกรรมสูบน้ำอันโด่งดังที่เคยไปช่วยภารกิจ 13 หมูป่า ติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ล่าสุดเดินทางถึง จ.หนองคาย กำลังสวมบทฮีโร่อีกครั้ง เพื่อช่วยกู้ตัวเมืองหนองคาย หลังจมน้ำมา 4 วัน

น้ำท่วมเชียงราย เสียหายกว่า 100 ล้าน วอนรัฐช่วยฟื้นฟู

น้ำท่วม อ.เมืองเชียงราย สร้างความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง หลายคนสูญเสียทรัพย์สิน บางคนบ้านพังทั้งหลัง พื้นที่ทางการเกษตรถูกน้ำท่วมเสียหาย รวมทั้งโรงแรมหลายแห่งได้รับผลกระทบหนัก ส่งผลต่อธุรกิจและการท่องเที่ยวเสียหายแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท เรียกร้องภาครัฐช่วยเหลือฟื้นฟู