fbpx

มอบตัวแล้ว แท็กซี่หัวร้อน ไล่ฟันลูกค้า

12 ส.ค. – โชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อนมอบตัวแล้ว หลังใช้มีดฟันหัวผู้โดยสารสาวอาการสาหัส เจ้าตัวสารภาพมีหลายเรื่องให้เครียด พร้อมขอโทษผู้เสียหาย ย้อนเวลาได้คงไม่ทำ


วันนี้ที่ สน.สุทธิสาร นายประกาศ แท็กซี่หัวร้อน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน หลังก่อเหตุใช้มีดฟันหัวผู้โดยสารสาว เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้โดยสารเมา และอาเจียนใส่ถุงพลาสติก โดยเรียกค่าเสียเวลาที่ต้องจอดรถให้อาเจียน 500 บาท แต่เพื่อนผู้โดยสาร จ่ายแค่ 200 บาท ทำให้คนขับแท็กซี่ไม่พอใจหยิบมีดฟันหัวผู้โดยสาร เมื่อคืนวานนี้ (11 ส.ค.) จนญาติและเพื่อนของผู้เสียหายต้องเข้าร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด ชุดสืบสวน สน.สุทธิสาร ได้ประสานไปยังแอปฯ ต้นสังกัดที่ผู้เสียหายเรียกใช้บริการ จนทราบว่า ผู้ขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นใคร จึงติดต่อให้เข้ามามอบตัว โดยแจ้งว่าจะเข้ามอบตัวในช่วงเย็นวานนี้ (11 ส.ค.) แต่ปรากฏว่าไม่มาตามนัด จนช่วง 10.00 น. วันนี้ ผู้ต้องหาได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว โดยอ้างที่เมื่อวานไม่เข้ามอบตัวตามที่นัดหมายไว้เพราะกลัวสื่อมวลชน

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยภายหลังเข้าร่วมซักถามผู้ต้องหา ว่า ผู้ต้องหาได้มีปากเสียงกับเพื่อนๆ ตั้งแต่ในรถจนคุมอารมณ์ไม่อยู่ เมื่อเพื่อนของผู้เสียหาย โยนเงินใส่หน้า ประกอบกับเครียดเรื่องปัญหาครอบครัวและหนี้สิน เมื่อมาเจอเหตุคนเมาแล้วอ้วก จึงไปกันใหญ่ หากย้อนเวลากลับไปคงไม่ทำอะไรรุนแรงถึงขนาดนี้ รู้สึกเสียใจและจะไม่นำมีดดาบไว้ในรถ เพราะถ้าไม่มีมีดก็จะไม่เอาออกมาทำร้ายผู้โดยสาร ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเดินทางไปขอโทษผู้เสียหายที่โรงพยาบาล


ด้าน เจ้าหน้าที่ สน.สุทธิสาร เผยว่า เบื้องต้น ได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาชั่วคราว โดยยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา แต่จะนัดหมายเพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้ง หลังจากผลการตรวจร่างกายของผู้บาดเจ็บออกในวันพรุ่งนี้ (13 ส.ค.)

ส่วนอาการบาดเจ็บล่าสุด น้องสาวผู้บาดเจ็บ เผยว่า ตอนนี้พี่สาว มีอาการกะโหลกร้าว เลือดออกในสมอง แพทย์เผยว่าเสี่ยงต่อการช็อกและความจำช่วงเกิดเหตุเลือนราง ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด