fbpx

ตร.เตรียมพิจารณาเลื่อนขั้น “วิว กุลวุฒิ” สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

6 ส.ค. – สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เตรียมพิจารณาเลื่อนขั้น “วิว กุลวุฒิ” หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญโอลิมปิก เผยเจ้าตัวมีหน้าที่สอนแบดฯ ให้ลูกหลานตำรวจเป็นประจำ


พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้สั่งการให้สำรวจกำลังพล และดูแลสวัสดิการของ วิว กุลวุฒิ ซึ่งปัจจุบันมียศ ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ฝอ.บก.ป. กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีหลักเกณฑ์การพิจารณาเลื่อนชั้นยศสำหรับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ซึ่งตามหลักเกณฑ์จะแบ่งเป็นเหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดง ว่าได้สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังพิจารณาอยู่ คาด 1-2 วันนี้ จะทราบผล

สำหรับ ส.ต.ท.กุลวุฒิ ยังร่วมโครงการหนุมานแบดมินตันของตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ซึ่งทางผู้บัญชาการได้มอบหมายให้ทำหน้าที่สอน และฝึกซ้อมร่วมกับบุตรหลานของข้าราชการตำรวจในสังกัด เพื่อให้เด็กๆ ได้ออกกำลังกาย และสนับสนุนผลักดันให้เข้าร่วมรายการแข่งขันแบดมินตันในประเทศด้วย


ด้าน พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า ในเมื่อวิว เป็นนักกีฬาแบดมินตัน ฝีมือดี และตัวเขาเองก็ชื่นชอบในการเล่นกีฬาแบดมินตันอย่างมาก เราเลยใช้ความสามารถในสิ่งที่เขาถนัด มาช่วยสนับสนุนการออกกำลังกายทั้งของข้าราชการตำรวจและบุตรหลานตำรวจในสังกัดสอบสวนกลาง ผ่านโครงการ Hanuman sport club ซึ่งจะเปิดโอกาสให้บุตรหลานของตำรวจสอบสวนกลาง CIB ได้เล่นกีฬาตามที่ถนัด และวิว เอง ก็ได้ร่วมเป็นโค้ช คอยฝึกสอน บอกเทคนิคให้กับเด็กๆ บุตรหลานของตำรวจในสังกัดด้วย.-415-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ตั้ง กก.สอบปมโรงพักมีบริการเหมือนห้องพักโรงแรม

สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ปมโรงพักให้ผู้ต้องขังใช้โทรศัพท์-WiFi เพียงจ่ายให้ตำรวจ 100 บาท ชาร์จแบตชั่วโมงละ 30 บาท พร้อมบริการอื่นเหมือนโรงแรม

“เสรีพิศุทธ์” ถอนตัวร่วมรัฐบาลเพื่อไทย รับน้อยใจ “ทักษิณ” ไม่เห็นหัว

“เสรีพิศุทธ์” ทิ้งบอมบ์ แถลงถอนตัวร่วมรัฐบาลเพื่อไทย รับน้อยใจ “ทักษิณ” ไม่เห็นหัว ทั้งที่รับปากตอบแทนบุญคุณเป็นพันครั้ง ประกาศเปิดศึกงัดหลักฐานแชทไลน์มัดตัว ยันเดินทางไปพบที่ชั้น 14 รพ.ตำรวจ 2 ครั้ง พร้อมให้ข้อมูล ป.ป.ช. เอาผิดกระบวนการอุ้ม “แม้ว”

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยเหนือ-อีสาน-ตะวันออก ฝนตกหนักบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยภาคเหนือมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ขณะที่ภาคอีสาน ภาคตะวันออก มีฝนตกหนักบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 40%

ตำนานความทรงจำ 32 ปี ห้างตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี

หลัง ‘ตั้งฮั่วเส็ง’ ห้างเก่าแก่คู่คนกรุง โดยสาขาธนบุรี แจ้งเปิดวันสุดท้าย 9 ก.ย.นี้ เหตุถูกตัดไฟ ยังไม่มีกำหนดกลับมาเปิดทำการ บริษัทฯ แจ้งมีความจำเป็นต้อง “ปิดทำการ” ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง สาขาธนบุรี ซึ่งมีผลกระทบในพื้นที่ขายทั้งหมด และทำให้วันนี้มีลูกค้า เข้าไปอุดหนุนจำนวนมากและบางคนไปเก็บภาพเป็นครั้งสุดท้าย โดยที่นี่ยังเป็นห้างในความทรงจำของใครหลายคน

ศาลอาญาใต้ยกฟ้อง ‘ผู้การเต่า’ ไม่ผิดหมิ่นประมาท ‘บิ๊กโจ๊ก’

ศาลอาญากรุงเทพใต้ยกฟ้อง ชั้นไต่สวนมูลฟ้อง ‘ผู้การเต่า’ ไม่ผิด หมิ่นประมาท ‘บิ๊กโจ๊ก’ ทรยศสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ-ผู้บังคับบัญชา