fbpx

หญิงใจเด็ดกระโดดเกาะหน้ารถชนแล้วหนี

25 ก.ค. – หญิงใจเด็ดกระโดดเกาะกระโปรงรถเก๋งสีขาว หลังขับชนแล้วหนี ไม่ยอมหยุดรถ ไรเดอร์หลายคันที่เห็นเหตุการณ์ช่วยขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม แต่สุดท้ายรถเก๋งขับฝ่าไฟแดงหนีไปได้ ตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี


เป็นคลิปวิดีโอที่ไรเดอร์พลเมืองดีถ่ายไว้ โดยในคลิปจะเห็นผู้หญิงเสื้อสีน้ำเงินกระโดดเกาะกระโปรงรถเก๋งสีขาว ก่อนมีไรเดอร์ที่เห็นเหตุการณ์ขี่จักรยานยนต์ไล่ตามและช่วยเหลือ ก่อนรถเก๋งคันดังกล่าวจะยอมจอดและลงมาทะเลาะกันกลางถนน โดยที่ผู้หญิงเสื้อสีน้ำเงินยืนขวางหน้ารถเก๋ง บอกว่าผู้หญิงเสื้อสีฟ้าขับรถชนแล้วหนี คนขับรถเก๋งสีขาวก็ขับรถออกไป โดยมีผู้หญิงเสื้อสีน้ำเงิน ผู้เสียหาย เกาะกระโปรงหน้ารถ และตะโกนขอความช่วยเหลือตลอดทาง

กระทั่งรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาถึงบริเวณแยกการเรือน แรงสะบัดทำผู้เสียหายพลัดตกจากรถ ก่อนรถคันดังกล่าวจะขับหนีไปได้ โดยมีไรเดอร์ขี่จักรยานยนต์ไล่ตามไปจนขึ้นสะพานกรุงธนบุรี


หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายกิตติศักดิ์ หรือ บอส อายุ 31 ปี ไรเดอร์ คนถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว บอกว่า เหตุเกิดเมื่อ 09.30 น. วานนี้ (24 ก.ค.) ขณะนั้นขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งอาหารให้ลูกค้า เมื่อมาถึงแยกวชิระ ถ.สุโขทัย พบเหตุหญิง 2 คน ทะเลาะวิวาทกันตามคลิป โดยผู้หญิงเสื้อสีน้ำเงินตะโกนขอความช่วยเหลือ บอกว่าผู้หญิงเสื้อสีฟ้าขับรถเก๋งสีขาว ขับรถชนแล้วหนี มีจังหวะหนึ่งที่จักรยานยนต์หลายคันมาล้อมรอบ ทำให้หญิงเสื้อฟ้าต้องลงรถมา และบอกว่าไม่ได้ชน แต่ผู้หญิงเสื้อน้ำเงินก็แย้งและชี้ไปที่หน้ารถของหญิงเสื้อฟ้าว่ามีหลักฐานชัดเจน ก่อนผู้หญิงเสื้อน้ำเงินจะกระโดดเกาะหน้ารถ จากนั้นหญิงเสื้อฟ้าได้เดินย้อนกลับไปขึ้นรถและขับออกไป

ตอนนั้นตนพยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้หยุดแต่ไม่เป็นผล จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามไป โดยผู้หญิงคนดังกล่าวขับรถฝ่าไฟแดง 2 แยก จนเกือบถูกรถคันอื่นชน และยังเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ระหว่างทางที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปนั้นตนพยายามตะโกนให้ผู้หญิงคนดังกล่าวหยุดรถ กระทั่งขับมาถึงสะพานกรุงธนบุรี มีรถกระบะขับมาปาดหน้า จึงทำให้หญิงคนดังกล่าวยอมหยุดรถ แต่ตนไม่ทราบว่าหลังจากนั้นมีเหตุ อะไรเกิดขึ้นบ้าง เพราะตนต้องแยกไปอีกทางเพื่อส่งของให้ลูกค้า เบื้องต้นตอนถ่ายคลิปไม่เห็นผู้หญิงเสื้อน้ำเงินที่เกาะหน้ารถบาดเจ็บ แต่เชื่อว่าจะมีแผล เพราะถูกขาลากมาตามถนน 1-2 กิโลเมตร

ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยคุณเปิ้ล อายุ 56 ปี หญิงที่กระโดดเกาะฝากระโปรงรถ บอกว่า ขณะกำลังขับรถไปทำงานบริเวณแถว รพ.ราชวิถี จู่ๆ คู่กรณีเปลี่ยนเลนกะทันหันมาชนท้ายรถตน จึงพยายามลดกระจกเพื่อพูดคุย แต่คู่กรณีไม่ยอมหยุดรถ จึงขับรถตามมาปาดหน้าเพื่อให้จอดรถ แต่คู่กรณียังไม่ยอมจอดรถ พอขับรถมาถึงถนนราชวิถี จังหวะที่การจราจรติดขัดจึงตัดสินใจวิ่งลงจากรถเพื่อไปเคาะกระจกรถคู่กรณี หวังจะพูดคุย แต่คู่กรณียังไม่ยอมลงมาจากรถ ทำให้ต้องยืนขวางหน้ารถ และเกาะฝากระโปรงรถคู่กรณี แต่ไม่คิดว่าคู่กรณีจะขับรถต่อไปทั้งๆ ที่ตนเกาะฝากระโปรงอยู่ ตอนนั้นคิดว่าจะต้องตายแน่ๆ และกลัวถูกรถทับ จึงต้องเกาะฝากระโปรงรถไปแบบนั้น โชคดีที่ไรเดอร์หลายคันช่วยไล่ตาม จึงช่วยชะลอความเร็วรถคู่กรณีได้ จนมาถึงแยกการเรือนตนก็พลัดตกจากรถบาดเจ็บฟกช้ำที่หัวเข่าทั้งสองข้าง ปวดซี่โครงซ้าย ย้ำว่าไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แค่ต้องการให้คู่กรณีลงมาพูดคุย


เร่งตามตัวคนขับรถเก๋งชนแล้วหนีมาดำเนินคดี
ด้านตำรวจ สน.ดุสิต ให้ข้อมูลว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายมาแจ้งความไว้ โดยตามร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำ บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคู่กรณีเบื้องต้นตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองรถแล้วทราบว่าเป็นชาวไทย มีภูมิลำเนาอยู่ใน จ.กาญจนบุรี จึงออกหมายเรียกมาให้ข้อมูลแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่มาตามหมายเรียก

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเหตุดังกล่าวพบว่าจุดเริ่มต้นที่ชนกันเป็นพื้นที่ของ สน.พญาไท ซึ่งได้ให้ผู้เสียหายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ส่วนในพื้นที่ของ สน.ดุสิต ต้องแยกออกมาเป็นอีก 1 คดี โดยจะพิจารณาดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และขับรถในลักษณะที่เห็นได้ว่าไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตหรือร่างกายของผู้อื่น.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบศพโบลท์หญิงวัย 47 ในป่าหญ้าริมทาง คาดถูกฆ่าชิงรถ

โบลท์หญิงวัย 47 ปี หายตัวจากบ้านพักย่านดินแดง 9 วัน ล่าสุดพบเป็นศพในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ส่วนรถยนต์โผล่ที่ จ.ภูเก็ต คาดถูกคนร้ายฆ่าชิงรถ

pagers on display

ทำไมยังมีการใช้ “เพจเจอร์” ในยุคสมาร์ทโฟน

ลอนดอน 19 ก.ย.- เพจเจอร์ หรือวิทยุติดตามตัวเป็นอุปกรณ์การสื่อสารยอดนิยมในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1990 ที่ต้องหลีกทางให้แก่โทรศัพท์เคลื่อนที่ เนื่องจากเป็นการสื่อสารทางเดียว แต่ยังคงมีการใช้งานในบางกลุ่ม รวมถึงกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ที่เพจเจอร์ระเบิดพร้อมกันหลายพันเครื่องทั่วเลบานอนเมื่อวันที่ 17 กันยายน แหล่งข่าวเผยว่า ฮิซบอลเลาะห์ใช้เพจเจอร์ เนื่องจากเป็นช่องทางสื่อสารเทคโนโลยีต่ำ ส่งข้อความผ่านสัญญาณวิทยุ จึงตรวจจับสัญญาณและตำแหน่งได้ยากกว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งสัญญาณไปยังเสาส่งที่อยู่ใกล้ที่สุด อีกทั้งไม่มีเทคโนโลยีระบุพิกัดบนพื้นโลกอย่างจีพีเอสด้วย อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลางหรือเอฟบีไอ (FBI) ของสหรัฐเผยว่า ในอดีตแก๊งอาชญากรรมโดยเฉพาะแก๊งค้ายาเสพติดในสหรัฐเคยนิยมใช้เพจเจอร์ แต่ขณะนี้หันมาใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินราคาถูกที่สามารถเปลี่ยนเครื่องและหมายเลขได้อย่างง่ายดาย ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยได้ยาก อย่างไรก็ดี  ศัลยแพทย์โรงพยาบาลใหญ่แห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรเผยว่า เพจเจอร์เป็นอุปกรณ์ที่แพทย์และพยาบาลสังกัดสำนักงานบริการสุขภาพแห่งชาติหรือเอ็นเอชเอส (NHS) ต้องพกติดตัวอยู่เสมอ เพื่อรับแจ้งข่าวในการปฏิบัติหน้าที่ เป็นช่องทางที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแจ้งข่าวทางเดียวกับคนจำนวนมาก เพจเจอร์หลายรุ่นสามารถส่งเสียงไซเรนและมีข้อความเสียงแจ้งให้ทีมแพทย์ไปรวมตัวที่ห้องฉุกเฉินได้ทันที ข้อมูลล่าสุดในปี 2562 ระบุว่า เอ็นเอชเอสใช้เพจเจอร์ประมาณ 130,000 เครื่อง คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 1 ใน 10 ของที่ใช้ทั่วโลก คอกนิทีฟมาร์เก็ตรีเสิร์ช  (Cognitive Market Research) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยคาดการณ์ว่า ตลาดเพจเจอร์จะเติบโตร้อยละ 5.9 ต่อปี จากปี 2566 ถึงปี 2573 […]

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอบคุณทุกหน่วยงานระดมช่วยผู้ประสบภัย

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณทุกหน่วยงานระดมช่วยผู้ประสบอุทกภัย หวัง ศปช.รับมือ-ช่วยเหลือรวดเร็วทันท่วงที รวมถึงการเยียวยาหลังจากนี้

ฟื้นฟูชายแดนแม่สาย-เร่งกู้ตลาดสายลมจอย

เจ้าหน้าที่เร่งฟื้นฟูชุมชนชายแดนแม่สายที่ถูกน้ำท่วมและจมโคลนมานาน 10 วัน รวมทั้งเร่งกู้ตลาดสายลมจอยแหล่งจำหน่ายสินค้าชายแดนที่เสียหายอย่างหนัก

ฆ่ารัดคอขับโบลท์

รวบ “ไอ้แม็ก” ฆ่ารัดคอหญิงขับโบลท์ พบเคยถูกจับคดีโหด

จับแล้ว “ไอ้แม็ก” เดนคุก ฆ่ารัดคอหญิงขับโบลท์ ทิ้งร่างอำพราง ริมถนนห้วยพลู จ.นครปฐม ก่อนเอารถไปขาย สอบประวัติ พบเพิ่งพ้นโทษ คดีล่ามโซ่ล่วงละเมิดเด็กวัย 13 ปี นาน 1 สัปดาห์ เมื่อปี 2553