fbpx

พฐ. เข้าตรวจวิถีกระสุนจุดเกิดเหตุชายคลั่งยิงตำรวจดับ

กทม. 21 ก.ค. – พฐ. เข้าตรวจวิถีกระสุน ในจุดเกิดเหตุชายคลั่งยิงตำรวจดับ ด้านเพื่อนบ้านร่วมวงเหล้า ระบุผู้ตายเป็นคนอารมณ์รุนแรง ชอบทำร้ายลูกเมียเป็นประจำ และมีอาการป่วยทางจิตเวชด้วย


เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ พฐ. ประมาณ 20 นาย พร้อมอุปกรณ์ ตรวจวัด วิถีกระสุนและเขม่าดินปืน ได้เดินทางเข้ามาเก็บหลักฐาน และวัดร่องรอยกระสุน และคราบเขม่าดินกลืนในพื้นที่เกิดเหตุ

โดยเจ้าหน้าที่กองพิรุธหลักฐานกลางได้วัดวิถีกระสุนบริเวณฝาครอบถังน้ำมันรถเก๋งสีเลือดหมู 1 จุด ซึ่งเป็นรถของเสี่ยตุ้ง ผู้ก่อเหตุ ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุ ซึ่งรอยกระสุนปืนดังกล่าว เกิดจากเสี่ยตุ้ง ผู้ก่อเหตุ สาดกระสุนออกมาจากภายในบ้านพัก ซึ่งเป็นกระสุนชุดเดียวกันกับที่สังหาร พันตำรวจโทกิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.ท่าข้าม เสียชีวิต และผู้ใต้บังคับบัญชา ดาบตำรวจไชยวัฒน์ อัตโสภณวัฒนา ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม ได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วโป้ง


ส่วนจุดที่ 2 เป็นการตรวจวัดระดับวิถีกระสุนที่บริเวณประตูเหล็กดัด ของตัวบ้านพัก รวม 5 จุด และภายในบริเวณบ้านพักอีกจำนวน 7 จุด อย่างไรก็ตาม จากการวัดด้วยเลเซอร์ พบว่า วิถีกระสุนจากประตูเหล็กดัด กระสุนไปถึงบริเวณชั้นลอยร้านขายของชำ ซึ่งเป็นร้านประจำที่เสี่ยตุ้ง มักไปดื่มเหล้า อยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 15 เมตร

ขณะที่ลูกๆ ของเสี่ยตุ้ง ผู้ก่อเหตุ ยืนสังเกตการณ์อยู่ในบริเวณใกล้ๆ แต่ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยระบุเพียงสั้นๆ ว่า การนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาไม่ถูกต้องคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง โดยเฉพาะประเด็นที่นำเสนอว่าลูกสาวคนเล็กวิ่งสวนออกมาจากที่เกิดเหตุเป็นเหตุให้รองผู้กำกับถูกยิงนั้นไม่เป็นความจริง ขอไปดำเนินการงานศพของผู้เป็นพ่อ และให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปก่อน

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจ ซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าครอบครัวจะรับศพ พันตำรวจโทกิตติ์ชน จากสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราชในวันพรุ่งนี้ (22 ก.ค.) แล้วจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดยางสุทธาราม ย่านบางกอกน้อย


ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่เปิดร้านขายของฝั่งตรงข้ามบ้านเสี่ยตุ้ง เล่าว่า เสี่ยตุ้มมีพฤติกรรมโมโหรุนแรง ทำร้ายลูกเมีย นับตั้งแต่ตนเองมาขายของอยู่ที่นี่ได้ 2 ปี เห็นเสี่ยตุ้มเอาปืนและยิงลูกเมียจนต้องออกมาขอความช่วยเหลือกับเพื่อนบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง และชอบเอาปืนยิงในบ้าน จนเพื่อนบ้านต่างเอือมระอา แต่ไม่กล้าทำอะไร เพราะเสี่ยตุ้งมีอาวุธปืน ที่ผ่านมาเสี่ยตุ้ง จะมาปรับทุกข์ให้ตนเองฟังบางทีก็นั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมกับระบายเรื่องลูกสาวและคนในครอบครัวว่า ส่งลูกสาวเรียนหมอจนจบ แต่ไม่เคยมาดูแลรักษาตนเอง เลยตนเองป่วยเป็นหลายโรค ครอบครัวก็ไม่เข้าใจ มีทรัพย์สินเงินทอง แต่ไม่มีความสุข

เพื่อนบ้านยังเล่าถึงช่วงเวลาเกิดเหตุ เมื่อคืนว่า ได้ยินเสียงทะเลาะโวยวายและลูกสาวกับเมียก็วิ่งออกมา เห็นเสียตุ้งใช้ปืนตบไปที่ใบหน้าลูกสาว จากนั้นลูกสาวก็วิ่งขึ้น ชั้น 2 ปีนบันไดหนีเอาชีวิตรอด ยืนยันว่าตำรวจปฏิบัติหน้าที่ตามยุทธวิธี ตำรวจไม่ได้วิสามัญ แต่เสียตุ้งเป็นคนยิงตัวตายหนีความผิดเอง ตนเองนั่งหมอบอยู่ในร้านขายของได้ยินเสียงปืนที่ออกมาจากในบ้านเสี่ยตุ้งครั้งสุดท้าย เมื่อตอนตี 2 ตอนนั้นยังไม่มีตำรวจบุกเข้าไปในบ้านจึงเชื่อว่าเสี่ยตุ้งน่าจะปลิดชีพตนเองหนีความผิด .-414-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด