fbpx

“ลูกหมี” พร้อมถอนแจ้งความหากได้เงินคืน ขณะลูกหนี้รายใหม่โผล่

กรุงเทพฯ 15 ก.ค.-“ลูกหมี” ยันพร้อมถอนแจ้งความ หาก “ปู” ถือเงินสด 1.4 ล้านบาท มาเคลียร์ที่ สน.ทองหล่อ ขณะที่เจ้าหนี้รายใหม่โผล่งานแถลง ระบุเป็นหนึ่งในเจ้าหนี้ของ “ปู”


วันนี้ (15 ก.ค.) บรรดาเจ้าหนี้ของ ปู-มัณฑนา เปิดใจก่อนถึงนัดไกล่เกลี่ยวันพรุ่งนี้ (16 ก.ค.) โดยคุณอ้อม กล่าวถึงเรื่องที่ถูกพาดพิงว่าปล่อยเงินกู้ เวลาตนออกมาแต่ละครั้งจะถูกพาดพิง ถูกเอ่ยชื่อเสมอ เรื่องปล่อยเงินกู้ เรื่องนี้ยืนยันไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้มีอาชีพปล่อยเงินกู้ โดยปู มาหาอ้อมเพราะยืมเงิน ที่ให้ยืมเพราะเห็นว่าเป็นเพื่อน ต่อมาปูพยายามขอเงินอีก เราก็บอกว่าไม่ได้ปล่อยเงินกู้นะ แต่ที่ให้ไปเพราะอยากช่วย ครั้งแรกเสนอให้ดอกเบี้ย 3% จากนั้นเริ่มพูดถึงเรื่องลงทุนคอลลาเจน บอกว่าได้ทุนได้ปันผล ตนก็ตัดสินใจลงทุนไป ตนมีหลักฐานทั้งหมดทุกอย่าง ส่วนที่บอกว่าพี่ลูกหมีให้เขาเซ็นต์กระดาษเปล่า เขาไม่ใช่เด็ก 3 ขวบ ให้เขียนอะไรก็ทำ นอกจากนี้เวลามายืมเงินแต่ละครั้งมักอ้างบุคคลที่ 3 เช่น พี่สะใภ้เป็น ceo เดือดร้อนต้องใช้เงิน

นอกจากนี้คุณอ้อมยังบอกอีกว่า น้ำตาที่ร้องออกมา ช่วยอะไรไม่ได้ หลักฐานเท่านั้นที่จะรู้ว่าใครพูดจริง ส่วนการไกล่เกลี่ยตนอยากให้มาคุยกันเอง อย่าให้บุคคลที่ 3 มาคุย หรือไม่อย่างนั้นก็ให้บุคคลที่ 3 เอาเงินมาคืนเลย 1,160,000 บาท นอกจากนี้ตนมีหลักฐานเด็ด หากปูยังพูดโกหกอีกจะเอามาเปิด เป็นการเอาชื่อบุคคลที่ 3 ระดับประเทศมาแอบอ้าง ก็ไม่รู้ว่าสามีเขาจะรู้หรือไม่ว่าพฤติกรรมของภรรยาเป็นแบบนี้


ขณะที่ลูกหมี ชี้แจงเริ่มต้นว่า ตั้งแต่ 27 ก.ย. ปูโทรมายืมเงินลงทุนกระเป๋า โอนไปโอนมา ติดเงินอยู่ 2 ล้านบาท เราเลยให้เขียนเช็คมา ได้เช็คมาก็เด้ง แจ้งความไว้ตั้งแต่ 4 เมษายน ปูโทรหาบอกว่าอย่าทำงี้เลยจนล่วงเลยมาถึง 13 มิ.ย. เวลาเกือบ 2 เดือน มีเวลามากมายในการไกล่เกลี่ย แต่ก็ไม่ทำ ส่วนวันพรุ่งนี้ตนยอมขอโทษได้เลย หากคืนเงินมา แต่หากการไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จขบวนการของกฎหมายก็เดินต่อ แต่ถ้าพรุ่งนี้เอาเงินมาให้ 1.4 ล้านบาท ยินดีรับไว้ และถอนแจ้งความ แล้วเริ่มต้นทำมาหากินใหม่

ขณะเดียวกันระหว่างสัมภาษณ์มีผู้เสียหายเพิ่มอีก 1 คน ชื่อว่าโทนี่ มีอาชีพเป็นนักร้อง เผยว่ารู้จักปู มานาน เป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกัน ย้อนหลัง 2 ปี ตอนแรกเริ่มต้นยืมไม่เยอะ แต่ต้องทำงานร้องเพลงเป็นปีถึงได้ยอดนี้ มีการโอนคืนกันบ้าง แล้วยืมต่อเรื่อย ๆ ตลอด 2 ปี จนล่าสุดมายืมเงินอีกครั้งโดยบอกว่าพ่อแม่เข้า รพ. ทั้งนี้ยอดรวมทั้งหมดตนยังไม่ได้นับ

ต่อมา ลิลลี่ เหงียน ยืนยันว่า ปู โชว์บัญชีเงินในบัญชี 14 ล้านบาทจริง ตนเห็นมากับตา ส่วนเงิน 70,000 บาท ของลี่ ศักยภาพของเขาสามารถจ่ายได้อยู่แล้ว 2 สัปดาห์แล้วยังไม่ได้เลย อยากได้เหมือนกัน ส่วนเรื่องคลิปเสียงตนมีอยู่จริง แต่ขอดูพฤติกรรมก่อน ตอนนี้ยังมีความรู้สึกสงสารอยู่ ไม่ได้เกลียด แต่อยากให้ออกมาขอโทษ ตอนนี้คือลี่ ปล่อยวางแล้ว ขอบคุณพี่ปู ที่ทำให้ลี่ เป็นดั่งหนึ่งซูเปอร์สตาร์ในวันนี้ ไม่อยากทะเลาะด้วยแล้ว หนูกลัวโดนฟ้อง กลัวติดคุก จะเป็นเด็กดี เพราะการเป็นดาราสำคัญกว่า


ส่วนเรื่อง “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เอาเงินสดลี่ไป 36.8 ล้านบาท บอกเป็นโควิดจะตายก็โอนให้อีกหลายแสนรวม 37 ล้านบาท แล้วเขาหลอกให้ลี่เอาคอนโด ไปขายฝากนอกระบบ เรามีหลักฐานในการโอนเงินทุกอย่าง อยากให้ออกมาคุย ขอร้องกลับประเทศไทยเถอะนะ. -414-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

อาลัย “ชรินทร์ นันทนาคร” ศิลปินแห่งชาติ สิริอายุ 91 ปี

วงการบันเทิงสุดเศร้า สูญเสีย “ชรินทร์ นันทนาคร” นักร้องนักแสดงดัง ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของผลงานเพลง “หยาดเพชร” จากไปด้วยโรคชรา สิริอายุ 91 ปี

เจ้าของร้านผัดไทยรัวปืนดับน้องชายภรรยาร้านเป็ดพะโล้กลางเมืองสุราษฎร์ฯ

เจ้าของร้านผัดไทย รัวปืนหมดแม็กดับชีวิตน้องชายภรรยาเจ้าของร้านเป็ดพะโล้ชื่อดังกลางเมืองสุราษฎร์ธานี เคยแจ้งความแล้ว 2 ครั้ง ชาวบ้านเผยทั้งคู่มีเรื่องกันมานานแล้ว

ข่าวแนะนำ

สุดเศร้า “เพชรา” ร่ำไห้รดน้ำศพ “ชรินทร์” คู่ชีวิต

อาลัยรัก “เพชรา เชาวราษฎร์” ร่ำไห้รดน้ำศพ “ชรินทร์ นันทนาคร” คู่ชีวิตที่ดูแลกันมา 50 ปี ด้านเพื่อนศิลปิน-แฟนเพลง ร่วมอาลัยแน่นวัดธาตุทอง