fbpx

ศึกชิงมรดก 100 ล้าน ภรรยาร้องญาติลักพาตัวสามีมากักขัง

กทม. 9 ก.ค. – ศึกชิงมรดก 100 ล้าน ภรรยา ร้องเพจสายไหมต้องรอด ช่วยเหลือสามีที่กำลังป่วย หลังถูกพี่สาวสามีบุกอุ้ม จากบ้านพักย่านจรัญ 25 ไปกักขังที่ย่านสำโรง สมุทรปราการ กีดกันไม่ให้เจอ ครอบครัว


จากกรณีภรรยา และ ลูกชาย ไปเคาะประตูบ้านพี่สาวสามี เพื่อจะขอพบสามี หลังถูกลักพาตัวมาขัง อยู่บ้านแห่งนี้ โดยไม่ได้รับความยินยอมจากครอบครัว เนื่องจากมีจากปัญหา เรื่องทรัพย์สินมรดกกว่าร้อยล้านบาทที่ยังไม่ตกลงกันไม่ได้ ซึ่งครอบครัวพยายามจะเข้าไปพาตัวสามีกลับบ้าน ตะโกนร้องเรียกแต่ไม่เป็นผล กลับมีลูกจ้างรีบปิดประตูลงไม่ให้เข้าบ้าน และใช้เชือกล็อกประตูอย่างแน่นหนา บอกเจ้าของบ้านไม่ให้พบ ทำให้รู้สึกทุกข์ร้อนใจยิ่งนัก เนื่องจากสามีป่วย ไม่รู้ชะตากรรม เป็นตายร้ายดี อย่างไร

วันนี้ ภรรยา จึงเข้าร้องขอความช่วยเหลือ จากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และสื่อมวลชน ให้ช่วยเหลือพาสามีที่ป่วยออกรักษา โดยครอบครอบสามี เป็นพี่น้อง 5 คน พี่สาวคนโตเสียชีวิต มรดกจึงตกทอดมาให้พี่น้องที่เหลือ 4 คน


เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา สามีอยู่บ้านที่ซอยจรัญ 25 เพียงลำพัง เมื่อพี่สาวคนรอง ของสามี รู้ว่าตนและลูกไม่อยู่ จึงบุกมาที่บ้าน และพาสามีไปอยู่บ้านพี่สาวที่สำโรง มีเพื่อนบ้านเห็นการฉุดกระชากลากสามีเหมือนโดนบีบบังคับให้ไป และเพื่อนบ้านก็บอกสามีอยากอยู่กับครอบครัวไม่อยากไป รู้สึกเป็นห่วงมากเพราะสามีป่วยเป็นโรคความดัน และมีอาการเส้นเลือดในสมอง ขณะนี้ยังติดต่อไม่ได้เพราะสามีไม่ได้เอาโทรศัพท์ไปด้วย

ส่วนสาเหตุ เชื่อว่า ที่พี่สาวพาสามีไปกักขังนั้น เกิดจากเรื่องที่ดินมูลค่ากว่าร้อยล้านบาท หลังพี่สาวคนโตเสียชีวิต มีที่ดินหลายแปลงจำนวนมาก ซึ่งต้องตกเป็นมรดกของพี่น้องสามี โดยก่อนหน้านี้พี่สาวสามี พยายามจะให้สามี ถอนตัวจากกองมรดกของพี่สาวคนโตที่เสียชีวิต หลายๆ ครั้ง พี่สาว คนนี้พยายามพูดจาสร้างความแตกแยกให้กลุ่มพี่น้องของสามี พยายามให้สามีไล่ตนเองและลูก เชื่อว่าพี่สาวสามี ต้องการเก็บที่ดินไว้คนเดียวไม่ต้องการให้ที่ดินไปตกอยู่ที่ใคร

ทั้งนี้มีการไปลงบันทึกประจำวัน ที่ สน.บางขุนนนท์ ไว้แล้ว และเคยมีตำรวจเข้าไปดู แล้ววิดีโอคอลคุยกับสามี บอกว่าอยากกลับบ้านแล้ว พี่สาวก็ผลักสามีทันที ไม่ได้คุยต่อ รู้สึกเป็นห่วงสามี การมาร้องขอความช่วยเหลือครั้งนี้ต้องการให้สามีได้กลับบ้าน ไม่ได้หวังมรดกใดๆ ที่ผ่านมา พี่สาวสามี ก็เคยมีปัญหาเรื่องขยะกับข้างบ้านทุกคนรู้กิตติศัพท์กันดี ด้านลูกชาย เปิดเผยว่า ขอให้คุยกันดีๆ ไม่เข้าใจเป็นญาติกันทำไมมาคุยกันดีๆ อยากรู้เอาพ่อไปทำไม ถ้าพ่ออยากอยู่กับป้าก็ไม่ติดใจแต่ถ้าอยากกลับควรปล่อยตัวกลับมา.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

หมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้ให้ จนตาบอด

พนักงานไอทีสาว วอนเยียวยา หลังหมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้จนมองไม่เห็น สุดท้ายย้ายโรงพยาบาล ฟันธงเป็นโรค “สตีเวนส์จอห์นสัน ระดับ10” พบเพียง 6 ใน 1 ล้านคนเท่านั้น

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเขตเศรษฐกิจเชียงราย คาดเสียหาย 400 ล้าน

พื้นที่เขตเศรษฐกิจของเทศบาลนครเชียงรายจมน้ำ ขณะที่ระดับน้ำกกยังเพิ่มสูงต่อเนื่อง และเกิดน้ำผุดดันท่อระบายน้ำ ทำให้น้ำท่วมกระจายเป็นบริเวณกว้าง คาดเสียหาย 400 ล้านบาท

นาทีเขาถล่ม วิ่งไม่คิดชีวิต รอดปาฏิหาริย์

นาทีเฉียดตาย ภูเขาถล่มขณะชาวบ้าน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ กำลังช่วยกันตักดินโคลน ทำร่องระบายน้ำออกจากบนถนนในช่วงน้ำท่วม วิ่งหนีไม่คิดชีวิต รอดปาฏิหาริย์

นายกฯ เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุมน้ำท่วมเชียงราย-ภาคเหนือ

นายกฯ เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุมน้ำท่วมเชียงราย-ภาคเหนือ ยันรัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอกระทรวงต่างๆ ช่วยประชาชนออกจากปัญหาโดยเร็วที่สุด เร่งทำระบบเตือนภัยและเยียวยา

น้ำท่วมเชียงราย

แม่น้ำกกเพิ่มสูงต่อเนื่อง-ประชาชนยังรอการช่วยเหลือ

แม่น้ำกกยังคงเพิ่มสูงต่อเนื่อง ทำให้น้ำท่วม จ.เชียงราย ขยายวงกว้าง เส้นทางสัญจรถูกตัดขาด บางจุดที่ไม่เคยเกิดน้ำท่วมครั้งนี้ก็ไม่รอด ทำให้ชาวบ้านติดเกาะ ขณะที่หน้าสนามบินเชียงราย น้ำท่วมแล้ว