fbpx

“บิ๊กโจ๊ก” ไม่กังวลถูกยิงซํ้ารอยปี 63 เดินหน้าปกป้องสิทธิตาม กม.

กรุงเทพฯ 3 ก.ค. – “บิ๊กโจ๊ก” ไม่กังวล ถูกยิงซํ้ารอย ปี 63 ยํ้าเดินหน้าปกป้องสิทธิตามกฎหมาย ปัดตอบกลับคุย “บิ๊กเต่า”


วันนี้ (3 ก.ค.) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล กล่าวถึงกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางไปยังกองบังคับการปราบปราม เพื่อขอให้รื้อคดีลอบยิงรถยนต์ของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เมื่อปี 2563 โดยระบุว่า “เป็นห่วง กลัวบิ๊กโจ๊กถูกยิงตาย” โดยทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า เรื่องนี้จบไปนานแล้ว ส่วนตัวรู้ว่าฝีมือใคร แต่พูดไม่ได้ เพราะจะไปเข้าความผิดฐานหมิ่นประมาท ซึ่งตอนนี้เวรกรรมกําลังตามทันคนที่ทํา ยืนยันไม่กังวล หากกังวลคงไม่ออกมา อย่างไรก็ตาม ตนยังไม่ได้ดูที่นายอัจฉริยะออกมาพูดว่าเป็นห่วงตัวเองส่วนจะเป็นการแช่งหรือไม่ตนไม่ทราบ

ส่วนกรณีที่ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ให้สัมภาษณ์ว่า “หากตาย ยังไปเผาผีอยู่” ทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า จะพูดอะไรก็พูดไป ตนไม่ได้โต้แย้งตอบ ถ้าเข้าหมิ่นประมาทก็ดําเนินคดี แต่ถ้าพูดทํานองเสียดสีก็ไม่เป็นไร


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าสุดท้ายแล้วจะสามารถกลับมาพูดคุยกันได้หรือไม่เป็นพี่เป็นน้องกันทั้งนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ตอบทันทีว่า “ก็ไม่รู้เหมือนกัน เดี๋ยวดู ตอนนี้ก็ดําเนินคดีไปก่อน“.- 412-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

นายกฯ เผยเรียกถก ผบ.ตร. สั่งงานเข้มปัญหายาเสพติด

นายกฯ เผยเรียกถก ผบ.ตร. สั่งงานเข้มปัญหายาเสพติด พร้อมเน้นย้ำตะเข็บชายแดนที่ยังลักลอบนำเข้า บอก 10 ก.ค.นี้ เตรียมเยี่ยม ตชด.-ลงพื้นที่ จ.อุดร

ตำรวจขอเวลา 1 สัปดาห์ สรุปเหตุเพลิงไหม้ชุมชนย่านเยาวราช

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช อีกครั้ง เพื่อตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ใหญ่ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากวานนี้ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วรอบหนึ่ง แต่ต้องถอนกำลัง เนื่องจากสภาพพื้นที่อันตราย

ทั่วไทยประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์

จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา

เต็นท์รถดิ้นหนีตาย ขายขาดทุนคันเป็นแสน

ท่ามกลางสงครามราคา ทั้งรถไฟฟ้าและรถน้ำมัน รวมทั้งสภาพเศรษฐกิจ ทำให้รถถูกยึดจำนวนมาก ไฟแนนซ์เข้มงวดปล่อยสินเชื่อ ส่งผลให้เต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ ซบเซาอย่างหนัก ปิดตัวลงไปเยอะ ที่เหลือต้องดิ้นรนอย่างหนัก ยอมขายขาดทุน เพื่อประคองตัวให้รอด ขณะที่อีกมุมอาจเป็นโอกาสทองของผู้บริโภค