fbpx

รวบ 4 รุ่นพี่รับน้องโหด ทำร้ายร่างกายจนเข้าไอซียู

สน.วังทองหลาง 29 มิ.ย.- จับแล้ว 4 รุ่นพี่รับน้องโหด ทำร้ายร่างกาย บังคับให้ดื่มเหล้า จนไตวายเฉียบพลัน เข้าไอซียู ตำรวจคุมตัวทั้งหมดฝากขังที่ศาลอาญา ดำเนินคดีตามกฎหมาย


จากกรณีที่แม่ร้องเพจดังผ่านทางโซเซียลมีเดีย หลังลูกชายถูกรุ่นพี่รับน้องโหด ทำร้ายร่างกายจนต้องเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู ซึ่งลูกชายเพิ่งเข้าเรียนชั้น ปวส. ปี 1 สาขาช่างไฟฟ้า ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง

พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. มีแม่ของน้องเอ (นามสมมุติ) เข้ามาแจ้งความบอกว่าลูกชายเกิดอุบัติเหตุรถล้ม และรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ทางแพทย์ได้มาแจ้งว่าอาการคนไข้ไม่ค่อยดี เม็ดเลือดแดงแตก กล้ามเนื้อสลายเฉียบพลัน และมีอาการไตวายเฉียบพลัน จำเป็นต้องเจาะคอ เพื่อฟอกไต ทำให้แม่ตกใจเป็นอย่างมาก ทางแพทย์ถามย้ำว่าไปทำอะไรมา แต่ลูกชายก็ไม่ยอมบอก ซึ่งแม่และครอบครัวคิดว่าไม่ใช่เหตุรถล้ม จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ สน.วังทองหลาง หลังจากแจ้งความเสร็จ ตำรวจสน.วังทองหลาง ได้รีบมาสอบปากคำน้องเอ (นามสมมุติ) จึงได้บอกความจริงว่า ถูกรุ่นพี่ที่สถาบันรับน้อง ถูกต่อยหน้าอก โดนกระทืบหลัง และบังคับให้ดื่มเหล้าขาวเป็นจำนวนมาก


ต่อมาตำรวจสน.วังทองหลาง และฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.4 ได้ร่วมกันสืบสวนสอบสวน จนสามารถทราบตัวกลุ่มรุ่นพี่ที่ก่อเหตุทั้งหมดจำนวน 4 ราย คือ 1.นายปณิธาน (โน่) อายุ 19 ปี 2.นายวุฒิพร (บอส) อายุ 21 ปี 3.นายอิรฟาน (ฟาน) อายุ 20 ปี 4.นายทวิภัทร (โอ๊ต) อายุ19 ปี โดยทั้งหมดเป็นนักศึกษา ปวส.ปีที่ 2 ของสถาบันเดียวกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กายสาหัส จากนั้นนำตัวผู้ต้องทั้ง 4 ราย ไปฝากขังที่ศาลอาญา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป -419 .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

เตรียมยกระดับตั้งด่านตรวจค้น หลังเหตุคาร์บอมบ์

เหตุคาร์บอมบ์ที่จังหวัดยะลา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ล่าสุด เจ้าหน้าที่เตรียมยกระดับเพิ่มความเข้มในการตั้งด่านตรวจค้น ขณะเดียวกันมีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คน

นายกฯ ร่วมงานโคราชมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต

ภารกิจแรก ครม.สัญจรที่ จ.นครราชสีมา ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ร่วมงานโคราชมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต เพื่อขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลผ่านดีอีแพลตฟอร์มระดับโลก โดยแกนนำพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาล กล่าวแสดงความยินดีกับผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี จากพรรคเพื่อไทย ที่ชนะการเลือกตั้ง สู้กันตามกติกา

ภูเก็ตร่วมใจบิ๊กคลีนนิ่ง หลังสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย

หลัง จ.ภูเก็ต เผชิญน้ำป่าไหลหลากและน้ำท่วมขังรอระบาย ทำให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้างมากกว่า 1,000 คน ล่าสุดวันนี้ (1 ก.ค.) ชาวภูเก็ตทุกภาคส่วนร่วมใจกันล้างทำความสะอาดพื้นที่

คาดมีร้านค้าถูกเพลิงไหม้ใต้แอร์พอร์ตลิงก์ รามคำแหง 60 ร้าน

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ร้านค้าใต้แอร์พอร์ตลิงก์ รามคำแหง ด้านผู้ค้าเผยมีร้านค้าถูกเพลิงไหม้ 60 ร้าน แต่ยังดีมีประกัน คาดเสียหาย 10 ล้านบาท