fbpx

เมียหลวงทวงสิทธิ! หลังสามีคบชู้ ทำร้ายร่างกาย

กทม. 16 มิ.ย. – เมียหลวงทวงสิทธิ! เดินทางจากระยอง ขอความช่วยเหลือจาก “กัน จอมพลัง” หลังสามีคบชู้ ทำร้ายร่างกาย อีกทั้งชู้ยังท้าทายให้ไปฟ้อง


เมื่อเวลา 14.00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้รับประสานขอความช่วยเหลือจาก นางเอ (นามสมมติ) ภรรยาหลวง เนื่องจากจับได้ว่าสามีที่อยู่กันมา 5 ปี นอกใจไปคบชู้ อีกทั้งยังท้าทายให้ไปฟ้องชู้

นางเอ เล่าว่า เธอได้คบกับสามีมา 5 ปี โดยจดทะเบียนสมรสเมื่อปี 2563 ตอนแรกเริ่มก็ปกติดี แต่หลังจากนั้น 1-2 ปี ประมาณปี 64 เธอเริ่มจับได้ว่าสามีแอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นหญิงคนอื่นๆ ไม่ใช่แค่คนนี้ พอจับได้ สามีก็จะโวยวาย และทำร้ายร่างกายเธอตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 64 จนปัจจุบัน


จนมาเมื่อ 5-6 เดือนก่อน เธอจับได้ว่าสามีไปคบหากับนางสาวฝน (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี จากการไปเจอรูปภาพโป๊เปลือยในนาฬิกาแอปเปิลวอทของสามี จึงตัดสินใจไปถามสามี แต่สามีไม่ยอมรับ เธอจึงไปหาหลักฐานว่านางสาวฝนทำงานอยู่ที่ไหน จนทราบว่า นางสาวฝนทำงานเป็นระดับหัวหน้าเซลล์ขายของแห่งหนึ่ง เธอจึงปลอมเป็นลูกค้านัดหมายเพื่อซื้อของในวันที่ 20 มีนาคม 2567 และพอนางสาวฝนส่งโลเคชั่นมาให้ เธอจึงไปหาเพื่อจะพูดคุย แต่กลับไม่เจอนางสาวฝน

หลังจากนั้นนางสาวฝนจึงส่งข้อความมาข่มขู่ ว่าจะฟ้องฐานในข้อหาบุกรุก และพอเธอกลับบ้าน ก็พยายามจะถามสามี แต่สามีกลับบอกว่า “ไม่ต้องพูดเรื่องนี้แล้ว” พร้อมกับตบแล้วก็ถีบเข้าที่หน้า จนหนักสุดในวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา เธอกับสามีก็มีปากเสียงกัน และเธอถูกสามีทำร้ายร่างกาย จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง โดยมีหลักฐาน คือ รอยฟกช้ำจากการถูกต่อยที่ห่างคิ้ว และถูกกัดที่แก้ม แต่ยังไม่ดำเนินคดีกับสามีแค่ลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะขณะนั้นยังอยู่ที่บ้านของสามีและกลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกายหนักกว่าเดิม

ต่อมาในวันที่ 5 มิถุนายน เธอถูกสามีไล่ออกจากบ้าน เธอก็เก็บเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวออกไปและในวันที่ 9 มิถุนายน เธอย้อนกลับมาที่บ้านสามีอีกครั้งเพื่อเก็บของใช้ของแมว และเห็นว่าสามีของเธออยู่กับหญิงอื่นภายในบ้าน จึงปีนรั้วกำแพงเข้าไปในบ้านและถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ โดยในคลิปจะเห็นได้ว่าสามีของเธอมีอาการตกใจ ส่วนหญิงชู้ก็มีอาการตกใจเช่นกัน แต่ก็หัวเราะออกมา และบอกให้เธอนั่งลงและตั้งสติ รวมถึงได้ท้าทายให้เธอไปฟ้องได้เลย แม้ว่าจะมีใบจดทะเบียนสมรสแต่ก็ไม่กลัว


จากนั้นเธอได้เดินเข้าไปภายในบ้านและไปเจอกับถุงยางอนามัย 3 ชิ้น และพบว่ามี 1 ชิ้น ถูกแกะแล้ว โดยสามีของเธอได้เดินตามเข้ามาและหยิบถุงยางอนามัยทั้งหมดเก็บใส่กระเป๋ากางเกง จากนั้นไปเจอถุงยางอนามัยใช้แล้วในถังขยะในห้องน้ำ และสามีก็มาหยิบเก็บใส่กระเป๋ากางเกงเช่นกัน และในวันเดียวกันเธอยังพบเสื้อผ้าของหญิงชู้ในตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอนของเธอและสามีอีก ซึ่งเธอจำได้เพราะหญิงชู้เคยใส่และถ่ายลงโซเชียล ในวันนั้นเอง เธอพยายามถามนางสาวฝนว่าทำไมถึงมาตอนกลางคืน แต่นางสาวฝนกลับพูดในลักษณะท้าทาย “ก็ไม่เห็นทะเบียนสมรสห้อยคอสามีเธอไว้นิ ไปฟ้องเอา!” แถมสามียังมาไล่เธอออกจากบ้านอีก จากนั้นเธอจึงได้ปีนรั้วออกจากบ้าน ซึ่งขณะที่กำลังปีนออกจากบ้าน นางสาวฝนได้ตะโกนตามหลังออกมาว่า “ให้รีบๆไปฟ้องนะ”

วันนี้ นางเอ จึงออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมและขอความช่วยเหลือกับ กัน จอมพลัง ในด้านกฎหมาย โดยนางเอ บอกว่า ตนเองมีใบทะเบียนสมรสที่ถูกต้องตามกฎหมายและอยากทราบว่า ทะเบียนสมรสที่เธอมีอยู่จะสามารถ เรียกร้องสิทธิ์ในฐานะภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายได้อย่างไรบ้าง และยืนยันจะฟ้องทั้งสามีและชู้ให้ถึงที่สุด

ด้านกัน จองพลัง รับปากช่วย พร้อมกับบอกว่า เรื่องนี้สามารถฟ้องร้องตามกฎหมายได้แน่นอน โดยในวันพรุ่งนี้ (17 มิ.ย.) เวลา 10.00 น. จะพานางเอไปพบกับอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เพื่อให้คดีตามกฎหมายกับทั้งสามีและชู้ต่อไป .-420 -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

เหตุเครนล้ม พบสลักเกลียวยึดปลายเครนหลุด ทำเสียหลัก

เหตุเครนก่อสร้างล้ม ซอยอ่อนนุช 86 สมาคมวิศวกรฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้น พบสลักเกลียวที่ยึดติดไว้ปลายเครนหลุด ทำให้เสียหลัก ล้มทับคนงาน เตรียมส่งข้อมูลให้ วสท. ยันต้องมีคนรับผิดชอบ

นายกฯ สั่งร่วมมือปราบยาเสพติด ยึดร้อยเอ็ด-น่าน เป็นโมเดล

นายกฯ สั่งการกองทัพ ตำรวจ มท. สธ. ประสานร่วมมือแก้ปัญหายาเสพติด ยึดร้อยเอ็ด-น่าน เป็นโมเดล ทำให้เป็นจังหวัดสีขาว ปลอดยาเสพติดภายใน 3 เดือน

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่นฟ้องนายกฯ ผิด ม.157 ปมแต่งตั้ง ผบ.ตร.โดยมิชอบ

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่น ป.ป.ช. ฟ้อง “นายกฯ” ผิด ม.157 ปมแต่งตั้ง ผบ.ตร.โดยมิชอบ ยันไม่ได้ท้ารบทําเพื่อปกป้องสิทธิและสร้างรากฐานให้องค์กร