fbpx

นางแบบสาวร้องทนาย ถูกอดีตดารายืมเงิน 2 ล้าน ไม่คืน

กรุงเทพฯ 13 มิ.ย. – นางแบบสาวเข้าพบทนายเดชา ขอให้ช่วยเหลือด้านกฎหมาย หลังถูกอดีตนักแสดงยืมเงิน 2 ล้านบาท อ้างจะนำไปลงทุนธุรกิจกระเป๋า แต่กลับไม่คืนเงิน ขณะที่พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ให้เข้ามารับทราบข้อหา พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค หากไม่มาตามนัด เตรียมออกหมายจับทันที


น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบและผู้บริหาร we are model เข้าพบทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เพื่อขอให้ช่วยเหลือด้านกฎหมาย หลังถูกอดีตนักแสดงยืมเงิน จำนวน 2 ล้านบาท อ้างว่าจะนำเงินไปลงทุนธุรกิจกระเป๋า แต่กลับไม่ได้คืน โดย น.ส.รัศมี เปิดเผยว่า ด้วยภาพลักษณ์ของอดีตนักแสดงคนนี้เป็นคนที่ยิ้มแย้ม อัธยาศัยดี มีสามีเป็นนักการเมือง และอยู่ในวงการบันเทิงมานาน ทำให้ดูมีความน่าเชื่อถือ จึงยอมให้ยืมเงินมาแล้วหลายครั้ง ครั้งละหลักแสนบาท แต่ก็ไม่เคยเกิดปัญหา เพราะได้รับเงินคืนทุกครั้ง

กระทั่งเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา อดีตนักแสดงคนนี้ได้มาขอยืมเงินจำนวน 2 ล้านบาท โดยอ้างว่าจะนำไปลงทุนธุรกิจกระเป๋า และด้วยจำนวนเงินที่มาก จึงมีการทำสัญญาเงินกู้ พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 15 ต่อปี และกำหนดให้ชำระเงินในวันที่ 31 มีนาคม แต่เมื่อครบกำหนดเวลา อดีตนักแสดงคนนี้ได้นำเช็คเงินสด จำนวน 2 ล้านบาท มาให้ แต่เมื่อนำไปเงินที่ธนาคาร กลับไม่สามารถถอนเงินออกมาได้ จึงทวงถามกลับไปยังอดีตนักแสดงคนดังกล่าวก็ถูกบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด กระทั่ง 2 เดือนที่ผ่านมาไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความอดีตนักแสดง กับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ในข้อหาตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ. 2534 และเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้รับทราบข้อกล่าวหา แต่กลับไม่มาตามนัดหมาย ซึ่งจะมีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ซึ่งหากไม่มาตามนัดหมาย พนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการเตรียมออกหมายจับทันที.-420.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด