fbpx

รวบ “เน” วิน จยย.หื่น ตระเวนหาเหยื่อสาวเมา ลวงไปล่วงละเมิด

กรุงเทพฯ 12 มิ.ย. – สืบนครบาลรวบตัว “เน” วินจักรยานยนต์รับจ้างหื่น ตระเวนหาเหยื่อสาวเมาออกจากผับ ลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ พบผู้เสียหายหลายราย


นายธนภัทร หรือ เน อายุ 35 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกตำรวจชุดสืบนครบาลรวบตัวได้ขณะกำลังมองหาเหยื่อสาวรายใหม่ย่านอาร์ซีเอ เพื่อลวงไปกระทำชำเรา เมื่อช่วงตี 5 ที่ผ่านมา (12 มิ.ย.) ตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์มือถือพบคลิปที่นายเนกระทำชำเราสาวไม่ต่ำกว่า 5 ราย รวมทั้งคลิปอนาจารเด็กจำนวนมาก

การจับกุมครั้งนี้เป็นไปตามหมายจับศาลอาญา ฐานความผิด “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน นอกจากนี้ชุดจับกุมยังดำเนินคดีเพิ่มเติมในข้อหา “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น”


พฤติการณ์ของนายเน ใช้อาชีพวินจักรยานยนต์ของตัวเอง ทำทีรอลูกค้าตามสถานบันเทิงต่างๆ เพื่อมองหาลูกค้าสาวที่มีอาการมึนเมา โดยครั้งล่าสุดเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายเป็นสาวชาวจีน หลังจากท่องราตรีในย่านอาร์ซีเอ จนเมาและเรียกใช้บริการรถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อให้มารับไปส่งที่ห้อง แต่ระหว่างที่ผู้เสียหายยืนรอรถมารับอยู่ริมถนน นายเนจึงขี่รถจักรยานยนต์พุ่งเข้ามาหา ตีเนียนว่าเป็นรถรับจ้างที่ผู้เสียหายเรียกใช้บริการ ทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อและนั่งซ้อนท้ายรถทันที

จากนั้นนายเนขี่รถมุ่งหน้าไปโรงแรมม่านรูดชื่อดังในซอยรางน้ำ โดยผู้เสียหายเมาแทบไม่ได้สติ จึงถูกนำตัวเข้าห้องพักไปอย่างง่ายดาย และถูกนายเนกระทำชำเรากว่า 2 ชั่วโมง จนผู้เสียหายได้สติตื่นขึ้นมา พบว่าตัวเองนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงกับนายเน ด้วยความตกใจจึงรีบแต่งตัวและเดินทางไปแจ้งความที่ สน.พญาไท ทันที

สาวชาวจีน ผู้เสียหาย บอกกับตำรวจว่า ขณะนั่งซ้อนท้ายรถนายเน ยอมรับว่าตนเองไม่ได้สติ ไม่มีเรี่ยวแรง ได้ยินเสียงนายเนพูดแค่ว่า “ป๋า…ชั่วคราว” และภาพตัดไปเลย หลังจากแจ้งความ ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายพบว่า ถูกกระทำชำเราจริง โดยไม่สวมถุงยางอนามัย


ในชั้นจับกุม นายเนให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหาย แต่เต็มใจไปกับตนเอง ส่วนคลิปอนาจารของหญิงสาวรายอื่นที่พบในโทรศัพท์มือถือ นายเนอ้างว่าเป็นหญิงขายบริการและยินยอมให้ตนถ่ายคลิป ส่วนประเด็นข้อกล่าวหาอื่นๆ ขอให้การในชั้นศาล และไม่ยอมเซ็นเอกสารใดๆ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจตรวจสอบพบว่านายเนเป็นวินเถื่อน ตระเวนขี่รถจักรยานยนต์รับส่งลูกค้าตามสถานบันเทิงและร้านอาหารย่านราชเทวี และมีพฤติกรรม “ออกล่า” ทุกคืน ช่วงเวลา 01.00-05.00 น. นอกจากนี้พบประวัติต้องโทษอีก 3 คดี โดยวันที่ 15 ก.ย. 2551 ก่อเหตุลักทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ พื้นที่ สภ.เมืองพะเยา, วันที่ 8 มี.ค. 2555 ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ พื้นที่ สภ.เมืองพะเยา และวันที่ 21 ก.ย. 2561 ก่อเหตุร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน พื้นที่ สน.ห้วยขวาง จนมาถูกจับตัวได้ในที่สุด.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

เสียงดังคล้ายระเบิดในอู่ต่อเรือ ย่านปทุมฯ เจ็บ 6 คน

ช่วงเย็นที่ผ่านมาเกิดเสียงดังคล้ายระเบิดในอู่ต่อเรือ ย่านปทุมธานี ตรวจสอบพบเป็นการออกซ์เหล็ก แล้วเกิดประกายไฟ กระเด็นไปในท้องเรือที่อยู่ระหว่างซ่อมแซม มีผู้บาดเจ็บ 6 คน

ตร. เร่งตรวจสอบสาเหตุเครนถล่ม ก่อนดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้อง

ตำรวจรอผลตรวจสอบจากสภาวิศวกรรม ก่อนดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องเหตุเครนถล่ม ซอยอ่อนนุช 86 ด้าน ผอ.เขตประเวศ สั่งระงับการก่อสร้าง จนกว่าจะปลอดภัย สาเหตุเบื้องต้นเกิดจากเสาเข็มฐานเครนหลุด

บวงสรวงเรือพระที่นั่งเสร็จสมบูรณ์ เตรียมนำลงน้ำ 4 ก.ค.นี้

กองทัพเรือ บวงสรวงเรือพระที่นั่งเสร็จสมบูรณ์ เตรียมนำลงน้ำ 4 ก.ค.นี้ ชวนคนไทย-นักท่องเที่ยว ชมความงาม ขณะ ผบ.ทร. ตื้นตันน้ำตาคลอ แม้เกษียณก่อนงานพระราชพิธี แต่จะเตรียมทุกอย่างให้ดีที่สุด เผยกำลังพล 2,200 นาย สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณสูงสุดที่ได้ถวายงาน