fbpx

สอบปากคำญาติ “ชาดา” และพวก นาน 6 ชม.ก่อนคุมเข้าห้องขัง

สน.มักกะสัน 11 มิ.ย. – คุมญาติ “ชาดา” และพวก เข้าห้องขัง หลังสอบปากคำนาน 6 ชั่วโมง ทั้งหมดให้การปฎิเสธ ขณะที่ญาติ “ชาดา” รมช.มหาดไทย“ หน้าเครียด แต่บอกไม่กังวล หลังถูกจับข้อหาเสพยาฯ-ครอบครองอาวุธปืน


ภายหลังชุดสืบสวนนครบาล 1 ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน คือ นายนรเศรษฐ์, นายกิจจา, นางสาววาลิส และนางสาวอัญชลีพร ส่งตัวมาที่ สน.มักกะสัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยชุดสืบสวนใช้เวลาในการสอบสวนภายในห้องสืบสวนนานกว่า 6 ชั่วโมง ก่อนนำตัวทั้ง 4 ออกมาจากห้องสืบสวน เพื่อนำสอบปากคำต่อที่ห้องสอบสวนชั้น 1 ภายในโรงพัก

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายนรเศรษฐ์ หนึ่งในผู้ต้องหาที่เป็นญาติของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ถึงประเด็นยาเสพติด/มีความกังวลใจในคดีหรือไม่/ได้ติดต่อนายชาดาบ้างหรือไม่ โดยเจ้าตัวไม่ตอบคำถามใดๆ เพียงแต่พูดทิ้งท้ายก่อนเข้าห้องสอบสวนว่า “ไม่มีอะไรต้องกังวล”


จากนั้นประมาณ 10 นาที พนักงานสอบสวนนำตัวทั้ง 4 ผู้ต้องหา ไปที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อให้ทั้งหมดถอดอุปกรณ์ในตัว ทั้งกระเป๋า และเสื้อผ้า รวมถึงทรัพย์สินมีค่าออกจากตัว ก่อนจะนำตัวเข้าไปในห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อรอส่งศาลในวันพรุ่งนี้ โดยผู้ต้องหาทั้งหมด ยังไม่ตอบคำถามใดๆ และอยู่ในอาการเครียด

ด้านนายเกริกเกียรติ กิ่งแก้ว ทนายของผู้ต้องหา ให้ข้อมูลว่า ทุกคนไม่มีอาการเครียด เบื้องต้นตัวเองได้พูดคุยกับนายนรเศรษฐ์ ซึ่งได้เล่าข้อเท็จจริงให้ฟังแล้ว หลังจากนี้ผู้ต้องหาจะให้การในชั้นพนักงานสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยวันพรุ่งนี้ญาติได้เตรียมหลักทรัพย์ไปประกันตัวในชั้นศาล ซึ่งต่างคนต่างยื่น เป็นเงินสดจำนวน 4-5 หมื่นบาท

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อหาเพิ่มนายนรเศรษฐ์ ในข้อหามีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต / พาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรฯ ในวันพรุ่งนี้ทางตำรวจจะนำตัวทั้ง 4 ผู้ต้องหา ไปฝากขังที่ศาลอาญาฯ ในช่วงเช้า.- 416-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

บุกเดี่ยวชิงทองห้างดังเชียงใหม่ กวาดทอง 50 บาทหนี

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทองกลางห้างดังที่เชียงใหม่ กวาดทองไปกว่า 50 บาท โดยใช้เวลาแค่ 1 นาที 40 วินาที เจ้าหน้าที่ไล่ล่าคนร้าย

รวบแล้ว ‘บอล ปากแหว่ง’ ก่อเหตุชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน

รวบแล้ว “บอล ปากแหว่ง” ก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสด 3.3 ล้านบาท บริเวณลานจอดรถห้างดังย่านพัฒนาการ หลังหนีกบดานที่ สปป ลาว กำลังประสานส่งตัวมาดำเนินคดีที่ไทย

เต็นท์รถดิ้นหนีตาย ขายขาดทุนคันเป็นแสน

ท่ามกลางสงครามราคา ทั้งรถไฟฟ้าและรถน้ำมัน รวมทั้งสภาพเศรษฐกิจ ทำให้รถถูกยึดจำนวนมาก ไฟแนนซ์เข้มงวดปล่อยสินเชื่อ ส่งผลให้เต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ ซบเซาอย่างหนัก ปิดตัวลงไปเยอะ ที่เหลือต้องดิ้นรนอย่างหนัก ยอมขายขาดทุน เพื่อประคองตัวให้รอด ขณะที่อีกมุมอาจเป็นโอกาสทองของผู้บริโภค

สาวใหญ่ อสม. ยอมคืนลอตเตอรี่ถูกรางวัลให้ “ตาอ้าย” แล้ว

หวยอลเวง จ.ลำปาง กรณี “ตาอ้าย” อายุ 74 ปี ถูกสาวใหญ่ อสม.ขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 ไป ล่าสุด สาวใหญ่ ยอมรับสารภาพว่าเอาไปจริง และนำสลากมาคืนให้แล้ว โดยมอบให้ผ่านตำรวจ สภ.เสริมงาม

ข่าวแนะนำ

รวบแล้วหนุ่มบุกเดี่ยวชิงทองกลางห้างดังเชียงใหม่

รวบแล้วหนุ่มบุกเดี่ยวชิงทองเกือบร้อยบาท ในร้านทองกลางห้างดัง จ.เชียงใหม่ วางแผนลวงเจ้าของรถเก๋งไปฆ่า เพื่อชิงรถมาก่อเหตุชิงทอง ก่อนจัดฉากนำรถและศพไปทิ้งบนดอยสุเทพ

ทั่วไทยเวียนเทียนสมโภชน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์

จังหวัดต่างๆ ประกอบพิธีเวียนเทียนสมโภชน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

พฐ.สันนิษฐานไฟไหม้เยาวราช เกิดจากจุดธูปเทียนไหว้พระ

พฐ.ตรวจสอบบ้านต้นเพลิง เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ย่านเยาวราช เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุจากจุดธูปเทียนไหว้พระ ขณะที่ผู้ว่าฯ กทม. ยืนยันรอบชุมชนมีประปาหัวแดง-ถังดับเพลิงเพียงพอ แต่เพลิงลุกไหม้เร็วมาก จนควบคุมไม่ทัน

ทร.นำกำลังพลฝึกซ้อมฝีพายเรือพระที่นั่งจริงทั้ง 4 ลำ ครั้งแรก

ทร.นำกำลังพลฝีพายขบวนเรือพยุหยาตราทางชลมารค ลงฝึกซ้อมกับเรือพระที่นั่งจริงทั้ง 4 ลำ เป็นครั้งแรก