fbpx

ตร.สอบปากคำผู้ต้องหาแทงสาวร้านสะดวกซื้อ

6 มิ.ย. – ตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นอดีตแฟน เสียชีวิต อ้างฝ่ายหญิงตีจากจึงทะเลาะมีปากเสียงและลงมือก่อเหตุ


พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 และ พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร สน.บางขุนเทียน เข้าสอบปากคำ นายสุวรรณ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นางสาวนารี อายุ 31 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิต ขณะจอดรถจักรยานยนต์ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในย่านวุฒากาศ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ชุดสืบสวน สน.บางขุนเทียน ได้ลงพื้นที่สืบสวนกดดันติดตามจับกุม จนนายสุวรรณติดต่อขอมอบตัวที่ สภ.ลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากนั้นตำรวจ สน.บางขุนเทียน จึงไปรับตัวมา สอบสวนดำเนินคดี ซึ่งระหว่างที่ตำรวจคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนายสุวรรณ บอกสั้น ๆ ว่า รู้สึกสำนึกผิด อยากขอโทษ ส่วนสาเหตุนั้นมีหลายเรื่อง วันเกิดเหตุนัดเจอแฟนสาวหลังพบมีบุคคลอื่นมาพูดคุยกับแฟนของตนผ่านทางออนไลน์จึงต้องการสอบถามความจริงแล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุเห็นมีดตกอยู่กับพื้นบริเวณนั้นจึงหยิบขึ้นมาแทงแฟนสาว

ด้าน นายสุภนัย ญาติของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ได้คบหากับนายสุวรรณ ได้เพียง 1 เดือน สาเหตุมาจากความหึงหวงที่ผู้ตายพยายามตีตัวออกห่างจากนายสุวรรณ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงทะเลาะกันจนถึงขั้นบีบคอและทำร้ายร่างกาย ทำให้ผู้ตายรับไม่ได้กับพฤติกรรมจึงขอเลิก แต่นายสุวรรณไม่ยอม อีกทั้งนายสุวรรณไม่พอใจที่ผู้ตายได้พูดคุยกับผู้ชายคนอื่น ซึ่งตนเองได้ตามมาที่ สน.บางขุนเทียน เพื่ออยากสอบถามนายสุวรรณว่า ทำไมถึงต้องทำกับผู้หญิงรุนแรงถึงขนาดนี้ ซึ่งจากการที่ได้เห็นพฤติกรรมของนายสุวรรณ ก็ไม่ได้มีทีท่าสำนึกผิด หรืออยากจะขอโทษแต่อย่างใด


ด้าน พ.ต.อ.กฤติเดช เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่ปฏิเสธการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยในวันพรุ่งนี้ (7 มิ.ย.) เวลา 10.00 น. พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวนายสุวรรณไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขัง พร้อมกับคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูง เกรงว่าอาจจะไปข่มขู่พยานหรือทำให้คดียุ่งเหยิง.-416-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

บุกเดี่ยวชิงทองห้างดังเชียงใหม่ กวาดทอง 50 บาทหนี

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทองกลางห้างดังที่เชียงใหม่ กวาดทองไปกว่า 50 บาท โดยใช้เวลาแค่ 1 นาที 40 วินาที เจ้าหน้าที่ไล่ล่าคนร้าย

รวบแล้ว ‘บอล ปากแหว่ง’ ก่อเหตุชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน

รวบแล้ว “บอล ปากแหว่ง” ก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสด 3.3 ล้านบาท บริเวณลานจอดรถห้างดังย่านพัฒนาการ หลังหนีกบดานที่ สปป ลาว กำลังประสานส่งตัวมาดำเนินคดีที่ไทย

เต็นท์รถดิ้นหนีตาย ขายขาดทุนคันเป็นแสน

ท่ามกลางสงครามราคา ทั้งรถไฟฟ้าและรถน้ำมัน รวมทั้งสภาพเศรษฐกิจ ทำให้รถถูกยึดจำนวนมาก ไฟแนนซ์เข้มงวดปล่อยสินเชื่อ ส่งผลให้เต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ ซบเซาอย่างหนัก ปิดตัวลงไปเยอะ ที่เหลือต้องดิ้นรนอย่างหนัก ยอมขายขาดทุน เพื่อประคองตัวให้รอด ขณะที่อีกมุมอาจเป็นโอกาสทองของผู้บริโภค

สาวใหญ่ อสม. ยอมคืนลอตเตอรี่ถูกรางวัลให้ “ตาอ้าย” แล้ว

หวยอลเวง จ.ลำปาง กรณี “ตาอ้าย” อายุ 74 ปี ถูกสาวใหญ่ อสม.ขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 ไป ล่าสุด สาวใหญ่ ยอมรับสารภาพว่าเอาไปจริง และนำสลากมาคืนให้แล้ว โดยมอบให้ผ่านตำรวจ สภ.เสริมงาม

ข่าวแนะนำ

รวบแล้วหนุ่มบุกเดี่ยวชิงทองกลางห้างดังเชียงใหม่

รวบแล้วหนุ่มบุกเดี่ยวชิงทองเกือบร้อยบาท ในร้านทองกลางห้างดัง จ.เชียงใหม่ วางแผนลวงเจ้าของรถเก๋งไปฆ่า เพื่อชิงรถมาก่อเหตุชิงทอง ก่อนจัดฉากนำรถและศพไปทิ้งบนดอยสุเทพ

ทั่วไทยเวียนเทียนสมโภชน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์

จังหวัดต่างๆ ประกอบพิธีเวียนเทียนสมโภชน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

พฐ.สันนิษฐานไฟไหม้เยาวราช เกิดจากจุดธูปเทียนไหว้พระ

พฐ.ตรวจสอบบ้านต้นเพลิง เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ย่านเยาวราช เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุจากจุดธูปเทียนไหว้พระ ขณะที่ผู้ว่าฯ กทม. ยืนยันรอบชุมชนมีประปาหัวแดง-ถังดับเพลิงเพียงพอ แต่เพลิงลุกไหม้เร็วมาก จนควบคุมไม่ทัน

ทร.นำกำลังพลฝึกซ้อมฝีพายเรือพระที่นั่งจริงทั้ง 4 ลำ ครั้งแรก

ทร.นำกำลังพลฝีพายขบวนเรือพยุหยาตราทางชลมารค ลงฝึกซ้อมกับเรือพระที่นั่งจริงทั้ง 4 ลำ เป็นครั้งแรก