fbpx

น้องสาวเข้าเยี่ยม “เมียเสี่ยต้น” เผยคุยแค่เรื่องลูก

สน.วังทองหลาง 4 มิ.ย. – ญาติเมีย “เสี่ยต้น” ผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่า เข้าเยี่ยมที่ สน.วังทองหลาง รับคุยแค่เรื่องลูก หลังพบมีอาการเครียดรู้ข่าวพ่อแม่


น.ส.ส้ม น้องสาวของ น.ส.วรรณิภา หรือมด ภรรยาของนายพิชิต หรือเสี่ยต้น เดินทางมาเยี่ยมพี่สาวที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา สน.วังทองหลาง โดยวันนี้ได้นำของเยี่ยมใส่ถุงกระดาษสีเทา ซึ่งมีขนมและนม โดย น.ส.ส้ม ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ บอกเพียงสั้นๆ ว่า ตอนนี้หลานทั้ง 3 คน ตัวเองเป็นคนดูแลทั้งหมด โดยทุกคนก็อยู่ในอาการปกติ ไม่ได้เป็นอะไรหลังพี่สาวถูกจับ ขณะที่พี่สาวก็ไม่ได้ร้องขออะไรเพิ่ม วันนี้ตั้งใจเดินทางมาเยี่ยม และจะเดินทางกลับ

เมื่อถามถึงแม่ที่อยู่จังหวัดมหาสารคามทราบเรื่องแล้วหรือไม่นั้น น.ส.ส้ม กล่าวว่า ทราบเรื่องแล้ว แต่ไม่ได้เดินทางมา เพียงแต่โทรมาสอบถามด้วยความเป็นห่วงเท่านั้น


ส่วนประเด็นที่ น.ส.ส้ม ถูกพาดพิงจากบุคคลใกล้ชิด ว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้อง โดยการยุยงปลุกปั่นนั้น น.ส.ส้ม กล่าวว่า เรื่องนี้ขอให้ไปถามทนาย แต่ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไร โดยหลังจากนี้จะปรึกษากับทางครอบครัวและทนายสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าจะต้องมีการแถลงข่าวต่อไปหรือไม่

จากนั้น น.ส.ส้ม ได้เข้าไปเยี่ยม น.ส.วรรณิภา ในห้องควบคุมผู้ต้องหา โดยทั้งคู่ได้มีการพูดคุยกันผ่านกระจก บางช่วงบางตอนทาง น.ส.ส้ม ได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้ววิดีคอลกับใครบางคน ก่อนจะหันหน้าจอโทรศัพท์ให้กับ น.ส.วรรณิภา ได้พูดคุยต่ออีกประมาณ 5 นาที ก่อนจะวางสาย

ภายหลังใช้เวลาเยี่ยมประมาณ 15 นาที ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่าได้มีการพูดคุยอะไรกับ น.ส.วรรณิภาบ้าง น.ส.ส้ม ตอบสั้นๆ ว่า มีการพูดคุยเรื่องลูกของพี่สาว. -419-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลาบูบู้ เที่ยววัดพระแก้ว – ททท.จ่อดึงน้องเนย ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว

ลาบูบู้ เริ่มภารกิจโปรโมตท่องเที่ยวไทย แต่งชุดไทยไปวัดพระแก้ว ขณะที่ ททท.เตรียมดึง Butter Bear หรือ “น้องเนย” ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว ดึงแฟนคลับจีนมาเที่ยวไทย

ตามหา “โยเซฟ” คนดวงเฮงถูกรางวัลปีเดียว 2 หน รวย 114 ล้าน

หลังมีข่าว นายโยเซฟ หัวหน้าองค์กรช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และพลัดถิ่นชาวเมียนมา ดวงเฮง 4 เดือน ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ครั้ง รวมเงินรางวัล 114 ล้านบาท ทำให้นักข่าวหลายสำนักต่างตามหาตัว เพื่อพูดคุยยืนยันความโชคดี

ข่าวแนะนำ

EV จีนหั่นราคาแรงกระทบตลาดรถยนต์ไทย

การบริหารสตอกของค่ายรถไฟฟ้าประเทศจีน โดยการลดราคาลงอย่างต่อเนื่องและรุนแรง ทำให้เกิดการแข่งขันที่ดุเดือดของค่ายรถยนต์ ขณะที่ฟากผู้ซื้อก็มีดราม่าไม่พัก ซึ่งส่งผลกระทบต่อตลาดรถยนต์ไทยทั้งระบบ

นายกฯ สั่งเร่งสร้างฟลัดเวย์แก้น้ำท่วม-ดินถล่ม

ภารกิจช่วงบ่ายของนายกรัฐมนตรี อยู่ที่ จ.ภูเก็ต ไปดูการช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุน้ำป่าไหลหลากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมสั่งวางแผนรับมือ หลังมีข้อมูลว่าดินถล่มในพื้นที่ภูเก็ต มีลักษณะคล้ายกับภัยทางธรรมชาติครั้งใหญ่ที่นครศรีธรรมราช

ลุ้น กกต.กลางประกาศรับรอง “ชาญ” นั่งนายก อบจ.ปทุมฯ

กกต.ปทุมฯ ส่งผลเลือกตั้ง “นายก อบจ.ปทุมธานี” แล้ว รอ กกต.กลาง พิจารณาประกาศรับรอง “ชาญ พวงเพ็ชร์” จับตาสนามต่อไป “อยุธยา-ชัยนาท-พะเยา” หย่อนบัตร 4 ส.ค.นี้

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์