fbpx

คุม 1 ใน 3 ผู้ต้องหาฆ่า “เสี่ยต้น” ทำแผนฯ

สน.วังทองหลาง 4 มิ.ย. – ตำรวจแยกขัง-คุมสอบเข้ม 3 ผู้ต้องหาคดีลอบยิง “เสี่ยต้น” ขณะช่วงเช้าได้คุม 1 ใน 3 ทำแผนฯ แล้ว ส่วนผู้ต้องหารายอื่นคาดในช่วงสายจะมีการสอบปากคำเพิ่ม เบื้องต้นเตรียมนำทั้งหมดส่งฝากขังพรุ่งนี้ (5 มิ.ย.) พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว


พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินคดี น.ส.วรรณิภา หรือมด ภรรยาของเสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย พร้อมพวกรวม 3 คน ในข้อหาจ้างวานลอบยิงเสี่ยต้นเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมาว่า หลังจากสามารถควบคุมตัว น.ส.วรรณิภา กับพวกรวม 3 คนได้ เมื่อวานนี้ เมื่อได้ดำเนินการสอบสวนเบื้องต้นที่ บก.สส.บช.น. เสร็จสิ้น ก็ได้ควบคุมตัว น.ส.วรรณิภา ส่งคุมขังที่ สน.วังทองหลาง

ส่วนผู้ต้องหาชายอีก 2 ราย คือ นายสาโรจน์ ผู้ทำหน้าที่จัดหาอาวุธปืน และนายวีรภัทร ผู้ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ หลังจากทำบันทึกการจับกุมที่ สน.วังทองหลาง เสร็จสิ้น ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาชายทั้ง 2 ราย แยกขังที่ สน.อื่น เพื่อเป็นการแยกสอบปากคำ เนื่องจากเกรงว่า หากผู้ต้องหาอยู่รวมกันอาจจะเกิดการเตรียมคำให้การได้ โดยนายสาโรจน์ ถูกควบคุมตัวที่ สน.หัวหมาก ส่วนนายวีรภัทร ถูกนำไปควบคุมตัวที่ สน.โชคชัย


ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวีรภัทร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณโรงเหล้าแสงจันทร์ และจุดที่ก่อเหตุยิงบนถนนรามอินทราเป็นที่เรียบร้อย ส่วนผู้ต้องหารายอื่นๆ คาดว่าในช่วงสายจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม

เบื้องต้นจะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ส่งฝากขังต่อศาลอาญาในวันพรุ่งนี้ (5 มิ.ย.)โดยได้ดำเนินการยื่นคัดค้านการประกันตัวท้ายคำร้องผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย เนื่องจากเกรงว่า ผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ด้านเจ้าหน้าที่ร้อยเวรที่ประจำหน้าห้องผู้ต้องขังของ สน.วังทองหลาง ให้ข้อมูลว่า ขณะที่ น.ส.วรรณิภา ควบคุมตัวอยู่ที่ห้องผู้ต้องขัง ยังไม่พบว่า น.ส.วรรณิภา แสดงท่าทีอาการเคร่งเครียดแต่อย่างใดหรือเรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ เนื่องจากในห้องผู้ต้องขังเดียวกันนั้น มีผู้ต้องหาหญิงถูกดำเนินคดีตามข้อหาเมาแล้วขับขังรวมกันด้วย จึงทำให้ น.ส.วรรณิภา ได้พูดคุยกับเพื่อนผู้ต้องขังหญิงเหมือนเป็นการระบายความเครียด ทำให้มีอาการท่าทีปกติ และยังรับประทานอาหารได้ตามปกติ นอกจากนี้ น.ส.วรรณิภา ยังมีหนังสือที่ญาตินำมามอบให้อีกประมาณ 4 เล่ม ซึ่งเป็นหนังสือที่เกี่ยวข้องกับปรัชญาชีวิตและการบริหารจัดการเงิน


โดยตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา มีแต่น้องสาวของ น.ส.วรรณิภา เดินทางมาเยี่ยม และนำสิ่งของขนมอาหารต่างๆ มามอบให้ แต่เมื่อช่วงเช้ายังไม่มีใครเดินทางมาเยี่ยม โดยเฉพาะทนายความ ซึ่งทาง น.ส.วรรณิภา ยังไม่ได้ร้องขอต้องการที่จะพบทนายความแต่อย่างใด ทั้งนี้ในเวลา 10.30 น. ทางครอบครัวของเสี่ยต้นจะเดินทางมายื่นคัดค้านการประกันตัว 3 ผู้ต้องหาในคดีนี้ที่ สน.วังทองหลาง. -419-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

เชิญชวนประชาชนร่วมในพิธีเสกและสมโภชน้ำพระพุทธมนต์

โฆษก มท. เชิญชวนประชาชนแสดงออกถึงความจงรักภักดี ร่วมในพิธีเสกและสมโภชน้ำพระพุทธมนต์ สำหรับงานพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 7-8 ก.ค.นี้ ณ วัดใน 76 จังหวัดทั่วประเทศ

ดอดนำลอตเตอรี่ของกลางคืนให้ตำรวจ ก่อนส่งคืน “ตาอ้าย”

คืนแล้ว หวยอลเวง ผอ.รพ.สต. ดอดนำลอตเตอรี่ของกลางคืนให้ตำรวจ เพื่อบันทึกเป็นหลักฐานก่อนส่งคืน “ตาอ้าย” ด้านตำรวจเรียกสาวใหญ่ อสม. มาพบกับพนักงานสอบสวนวันพรุ่งนี้

“เคียร์ สตาร์เมอร์” สัญญาจะสร้างอังกฤษกลับมาใหม่

นายเคียร์ สตาร์เมอร์ นายกรัฐมนตรีคนใหม่ของอังกฤษ ประกาศให้คำมั่นเมื่อวานนี้ว่า เขาจะใช้คะแนนเสียงข้างมากจากการเลือกตั้งในการสร้างประเทศกลับมาใหม่ โดยเขากล่าวว่า จะนำความร้อนแรงออกจากการเมืองหลังจากที่ประเทศประสบปัญหาความวุ่นวายและความขัดแย้งมานานหลายปี

รถตู้ซิ่งชนเสาไฟฟ้า ทำเสาไฟหักโค่น 17 ต้น ชาวบ้านไม่มีไฟฟ้าใช้

รถตู้ ซิ่งชนเสาไฟฟ้า หน้าปากซอยศรีบูรพา 16 ทำเสาไฟฟ้าหักโค่น 17 ต้น รถยนต์เสียหาย 5 คัน เจ็บ 8 คน ชาวบ้านเขตบางกะปิ กว่า 100 หลังคาเรือนไม่มีไฟฟ้าใช้