fbpx

ภรรยา “เสี่ยต้น” ปัดตอบคำถามสื่อ ปมจ้างวานฆ่าสามี

กทม. 3 มิ.ย. – ภรรยา “เสี่ยต้น” เดินก้มหน้าเข้ากองสืบ ไม่ตอบคำถามสื่อ ด้านคนขับรถให้มือปืนรับรู้สึกผิดกับคนตาย อ้างพยายามขับรถเบี่ยงเพื่อให้กระสุนพลาดเป้า


11.50 น. นางสาวเพลง ภรรยานายสาโรจน์ ผู้จัดหาอาวุธปืนคดีลอบฆ่า “เสี่ยต้น” กล่าวว่า เธอคบหากับนายสาโรจน์ มา 6 ปีแล้ว ไม่เคยคิดมาก่อนว่าแฟนหนุ่มจะยุ่งเกี่ยวกับคดีจ้างวานฆ่าแบบนี้ ส่วนตัวเท่าที่รู้ นายสาโรจน์ กับเจ๊มด ภรรยาของเสี่ยต้น ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ไม่เคยทำงานด้วยกัน และไม่เคยเห็นหน้าด้วย อีกทั้งนายสาโรจน์ ไม่เคยพูดถึงชื่อเจ๊มดมาก่อน เพียงแต่ช่วงเวลาหลังจากเกิดเหตุ สังเกตเห็นว่า เวลามีข่าวการเสียชีวิตของเสี่ยต้น ที่เสนอในทีวี เขามักจะพูดกับเพื่อน และสามารถระบุตัวตนได้ว่าแต่ละคนคือใคร ทำหน้าที่อะไร พร้อมกับให้ความสนใจข่าวนี้เป็นพิเศษ ซึ่งตนเองก็สงสัย แต่ไม่กล้าถาม เพราะทุกครั้งที่ถาม นายสาโรจน์ มักจะตอบปัดๆ เหมือนไม่อยากให้ถามต่อ ตนจึงไม่ถาม เพราะกลัวว่าจะหงุดหงิดและถูกต่อว่า เพราะปกติแล้ว นิสัยส่วนตัวของนายสาโรจน์ เป็นคนใจร้อน โดยเธอเริ่มเห็นว่า นายสาโรจน์ เอาปืนมาที่บ้านเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวอ้างว่า เป็นปืนของเพื่อน ซึ่งหลังจากที่ไปก่อเหตุมา นายสาโรจน์ก็ใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้ดูเป็นคนมีเงิน หรือใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย ก่อนที่เมื่อเช้านี้ ตำรวจจะนำกำลังเข้าจับกุม

ส่วนตัวของนายวีรภัทร ซึ่งทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ เคยเห็นมาที่บ้าน ช่วงปลายเดือนมีนาคม ถึงต้นเดือนเมษายน โดยขี่รถมอเตอร์ไซค์สีขาวคันก่อเหตุมารับนายสาโรจน์ที่บ้าน แล้วพากันออกไปข้างนอก ซึ่งเธอไม่ได้รู้จักกับนายวีรภัทรมาก่อน รู้เพียงว่าเป็นเพื่อนกับนายสาโรจน์ เมื่อรู้ข่าวก็ตกใจมาก ไม่เคยคิดว่าแฟนจะมีส่วนร่วมกับคดี แต่ก็ทราบว่า นายสาโรจน์ รับสารภาพทั้งหมด


ต่อมาชุดสืบสวนคุมตัวนายวีรภัทร ผู้รับหน้าที่ขี่จักรยานยนต์ให้กับมือยิง เข้ามาที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยระหว่างที่คุมตัวมา นายวีรภัทร สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ยืนยันว่าไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกับเจ๊มด ภรรยาของเสี่ยต้น ไม่รู้ว่ามีการจ้างวานจากใคร แต่ยอมรับว่าเป็นคนขี่จักรยานยนต์ให้กับมือยิงจริง ซึ่งตนเองไม่ได้ตั้งใจทำ เนื่องจากไม่ทราบว่าถูกว่าจ้างให้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อประกบยิงเสี่ยต้น เพราะในวันนั้นมีการว่าจ้างให้ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ไปตามหาแฟนสาวของมือยิง โดยตนเองได้ค่าจ้างเป็นเงินจำนวน 4,000 บาท

นอกจากนี้ ในวันที่ก่อเหตุ จังหวะที่มือปืนลงมือยิง ตนเองก็พยายามขี่รถจักรยานยนต์เบี่ยงออก เพื่อให้วิถีกระสุนไปทิศทางอื่น หลังจากเป็นข่าว ตนเองก็มีความคิดที่อยากจะเข้ามอบตัวกับตำรวจ แต่ยังอยู่ระหว่างปรึกษากับพี่ๆ ก่อนจะมาถูกจับกุมตัวได้ในเช้าวันนี้ โดยนายวีรภัทร ยอมรับว่า ตนเองรู้สึกผิด และอยากขอโทษทางครอบครัวของเสี่ยต้น

ต่อมาตำรวจได้คุมตัว “เจ๊มด” ภรรยาของเสี่ยต้น มายังที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียด โดยเจ๊มด สวมหมวกแก๊ปสีดำ และใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า ระหว่างที่มีการคุมตัวขึ้นไปยังห้องสอบสวน ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเจ๊มด ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับการจ้างวานฆ่าสามีหรือไม่ รวมถึงสาเหตุที่ต้องจ้างวานฆ่าสามี มาจากสาเหตุใด และในวันที่เธอปรากฏตัวต่อหน้าสื่อ ทำไมถึงต้องพูดโกหกด้วย แต่เจ๊มดเดินก้มหน้าและไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อเลย.-414-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลาบูบู้ เที่ยววัดพระแก้ว – ททท.จ่อดึงน้องเนย ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว

ลาบูบู้ เริ่มภารกิจโปรโมตท่องเที่ยวไทย แต่งชุดไทยไปวัดพระแก้ว ขณะที่ ททท.เตรียมดึง Butter Bear หรือ “น้องเนย” ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว ดึงแฟนคลับจีนมาเที่ยวไทย

ตามหา “โยเซฟ” คนดวงเฮงถูกรางวัลปีเดียว 2 หน รวย 114 ล้าน

หลังมีข่าว นายโยเซฟ หัวหน้าองค์กรช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และพลัดถิ่นชาวเมียนมา ดวงเฮง 4 เดือน ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ครั้ง รวมเงินรางวัล 114 ล้านบาท ทำให้นักข่าวหลายสำนักต่างตามหาตัว เพื่อพูดคุยยืนยันความโชคดี

ข่าวแนะนำ

EV จีนหั่นราคาแรงกระทบตลาดรถยนต์ไทย

การบริหารสตอกของค่ายรถไฟฟ้าประเทศจีน โดยการลดราคาลงอย่างต่อเนื่องและรุนแรง ทำให้เกิดการแข่งขันที่ดุเดือดของค่ายรถยนต์ ขณะที่ฟากผู้ซื้อก็มีดราม่าไม่พัก ซึ่งส่งผลกระทบต่อตลาดรถยนต์ไทยทั้งระบบ

นายกฯ สั่งเร่งสร้างฟลัดเวย์แก้น้ำท่วม-ดินถล่ม

ภารกิจช่วงบ่ายของนายกรัฐมนตรี อยู่ที่ จ.ภูเก็ต ไปดูการช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุน้ำป่าไหลหลากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมสั่งวางแผนรับมือ หลังมีข้อมูลว่าดินถล่มในพื้นที่ภูเก็ต มีลักษณะคล้ายกับภัยทางธรรมชาติครั้งใหญ่ที่นครศรีธรรมราช

ลุ้น กกต.กลางประกาศรับรอง “ชาญ” นั่งนายก อบจ.ปทุมฯ

กกต.ปทุมฯ ส่งผลเลือกตั้ง “นายก อบจ.ปทุมธานี” แล้ว รอ กกต.กลาง พิจารณาประกาศรับรอง “ชาญ พวงเพ็ชร์” จับตาสนามต่อไป “อยุธยา-ชัยนาท-พะเยา” หย่อนบัตร 4 ส.ค.นี้

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์