fbpx

รวบทันควัน ดช.วัย 14 ชิงทรัพย์ชายสูงวัย 87 ปี ริมถนน

กทม. 30 พ.ค.-เด็กชายวัย 14 ชิงทรัพย์ผลักชายสูงวัย 87 ล้มลงริมถนนบาดเจ็บ ก่อนถูกจับภายใน 35 นาที หลังแจ้งความ

ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจาก พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง ในกรณีที่มีผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ปรากฏตาม บันทึกประจำวัน ลำดับที่ 4 วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 11.45 น. โดยมีรายละเอียด คือ ช่วงก่อนเกิดเหตุ นายประกิจ อายุ 87 ปี ผู้เสียหาย เดินออกกำลังกายอยู่บริเวณริมทางเดินเท้าหน้าร้านโชคชัย ริมถนนอัษฎางค์ แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ได้มีชายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด เข้ามาผลักผู้แจ้งจนล้มลง จากนั้นชายดังกล่าวได้ใช้มือล้วงเอากระเป๋าเงินที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านขวาของผู้เสียหายแล้ววิ่งหลบหนีไป เหตุเกิดเวลา 10.30 น. ของวันที่ 29 พฤษภาคม


จากนั้น ตำรวจวางแผนการสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในครั้งนี้ โดยการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ จนพบว่าช่วงประมาณ 10.46 น. มีการก่อเหตุจริง ชายต้องสงสัย รูปร่างผอม ผิวเหลือง สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีขาว รองเท้าแตะสีแดง เดินตามนายประกิจ (ผู้เสียหาย) บริเวณริมทางเดินเท้าหน้าร้านโชคชัย และได้ผลักนายประกิจ ได้ใช้มือล้วงกระเป๋า วิ่งหลบหนีเข้าไปจริง

จนต่อมาเข้าจับกุมชายต้องสงสัยเป็นเด็กชายอายุ 14 ปี พร้อมเงินของกลาง ภายใน 35 นาที หลังจากรับแจ้งความจากผู้เสียหาย พร้อมยอมรับว่า ก่อเหตุจริง จึงแจ้งข้อกล่าวหา ว่า ชิงทรัพย์ พร้อมทั้งแจ้งสิทธิให้กับเด็กชายได้รับทราบและเข้าใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นจึงได้ทำการตรวจยึด เงินสดประมาณ 1,220 บาท ไว้เป็นของกลางในคดี และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.-416.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลาบูบู้ เที่ยววัดพระแก้ว – ททท.จ่อดึงน้องเนย ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว

ลาบูบู้ เริ่มภารกิจโปรโมตท่องเที่ยวไทย แต่งชุดไทยไปวัดพระแก้ว ขณะที่ ททท.เตรียมดึง Butter Bear หรือ “น้องเนย” ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว ดึงแฟนคลับจีนมาเที่ยวไทย

ตามหา “โยเซฟ” คนดวงเฮงถูกรางวัลปีเดียว 2 หน รวย 114 ล้าน

หลังมีข่าว นายโยเซฟ หัวหน้าองค์กรช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และพลัดถิ่นชาวเมียนมา ดวงเฮง 4 เดือน ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ครั้ง รวมเงินรางวัล 114 ล้านบาท ทำให้นักข่าวหลายสำนักต่างตามหาตัว เพื่อพูดคุยยืนยันความโชคดี

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ทร. ประกอบพิธีอัญเชิญเรือสุพรรณหงส์ลงแม่น้ำ

วันนี้ กองทัพเรือ ประกอบพิธีอัญเชิญเรือสุพรรณหงส์ ลงแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มีพระบรมราชานุญาตให้เห็นขั้นตอนการอัญเชิญเรือพระที่นั่งลงน้ำ

ผู้ว่าการ ธปท. แจงปรับดอกเบี้ยต้องดูรอบด้าน

ผู้ว่าการ ธปท. แจงปรับอัตราดอกเบี้ยนโยบายต้องดูผลกระทบรอบด้าน สร้างความสมดุล ขณะมุมมองเศรษฐกิจไทยปี 2567 มั่นใจยังขยายตัวได้ 3%

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ ด้าน “ไอลอว์” จี้เปิดผลกระบวนการเลือก สว. ทุกขั้นตอน เหตุหน่วยเลือกใช้มาตรฐานไม่เหมือนกัน ตัวแทนสื่อฯ ยันมีจริงกระบวนการดักคอยผู้สมัคร