fbpx

ครอบครัว “เสี่ยต้น” ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

กรุงเทพฯ 25 พ.ค. – พ่อ “เสี่ยต้น” เชื่อลูกชายตายมีเงื่อนงำ หลังภรรยาเผยพิรุธไม่ส่งศพชันสูตร แถมเสนอเงินให้อีก 2 ล้าน ด้านน้องสาว ยันไม่ได้หวังสมบัติ เชื่อมีใครสักคนรู้จักมือปืนลอบยิงพี่ชาย


ที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ พร้อมครอบครัว นายพิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนสปา และนวดแผนไทย มี พระวสันต์ กลีบจินดา (กตคุโณ) พ่อเสี่ยต้น นางประภาพินท์ แม่เสี่ยต้น, นางสาวณัฐปภัษร์ น้องสาวเสี่ยต้น, ตั้งโต๊ะแถลงข่าวยืนยัน ยังติดใจการเสียชีวิตของเสี่ยต้น เนื่องจากเคยถูกลอบยิงในพื้นที่ สน.วังทองหลาง ก่อนจะไปเสียชีวิตที่บ้านภรรยา ในพื้นที่ จ.มหาสารคาม ส่วนเหตุที่ยังติดใจ เพราะ สภาพศพของเสี่ยต้น มีลักษณะ ดำคล้ำผิดปกติ เหมือนถูกวางยาพิษ จึงขอตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวจ้อง มีการรื้อฟื้นคดีการเสียชีวิตของพี่ชาย และขอให้เร่งหาตัวคนร้ายที่ขี่จักรยานยนต์ตามประกบยิงรถตู้ของพี่ชาย เหตุเกิดในท้องที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา เพราะเชื่อว่าทั้ง 2 เหตุการณ์น่าจะมีความเกี่ยวข้องกัน

หลวงพ่อวสันต์ พ่อของเสี่ยต้น เล่าย้อนไปวันที่ไปร่วมงานศพลูกชายที่บ้าน น.ส.มด ภรรยา โดย น.ส.มด ได้เข้ามานั่งข้างๆ และบอกว่า ถ้าครอบครัวนำศพเสี่ยต้น ไปผ่าชันสูตร แล้วเจอสารที่ทำให้กล้ามเนื้อใหญ่ บริษัทประกันจะไม่จ่ายเงินให้ แต่หากไม่ผ่า น.ส.มด บอกจะได้เงินมาบ้าง และ น.ส.มด จะถวายให้ 2-3 ล้านบาท โดยหลวงพ่อตอบกลับไปว่าไม่ขอรับเงินดังกล่าว แต่ขอคอนโดของเสี่ยต้นไว้ให้แม่ได้พักอาศัย เพราะไม่มีที่อยู่ และขอให้ น.ส.มด สร้างกุฏิถวายสงฆ์ อุทิศส่วนกุศลให้ลูกชาย


ขณะที่ น.ส.ณัฐปภัษร์ น้องสาว ยืนยันการออกมาค้นหาสาเหตุการเสียชีวิตของพี่ชายครั้งนี้ ไม่ได้ทำเพราะหวังสมบัติ ตามที่กระแสสังคมกล่าวหา แต่หลังพี่ชายเสียชีวิต มีข้อสงสัยภายในใจหลายอย่าง เช่น ทำไมในเฟซบุ๊กของพี่ชายถึงมีการโพสต์ภาพหญิงอื่น ทั้งที่กลับไปง้อภรรยาและลูกที่ จ.มหาสารคาม ทำไมมีบางคนโพสต์ขายทรัพย์สินต่างๆ ของพี่ชาย เช่น บ้านที่พัฒนาการ คอนโด เดิมทีพี่ชายเป็นคนสุขภาพแข็งแรง เล่นฟิตเนส จะตายได้อย่างไร และยังเคยถูกลอบยิง ตนจึงรวบรวมข้อมูล ทั้งพยานหลักฐานต่างๆ รูปภาพการตาย รูปภาพงานศพ รูปภาพก่อนเผา เอกสารใบมรณบัตร เข้ามาหาปรึกษากับทนายเดชา

นอกจากนี้ ยังได้ประชาสัมพันธ์รูปพรรณของคนร้ายที่ก่อเหตุลอบยิงพี่ชาย ที่มักชอบคาดแว่นบนหัว มีหนวด ใส่ตุ้มหู สูงประมาณ175 ซม. ใครพบเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่หรือครอบครัวได้ ส่วนตัวเชื่อว่ามีคนที่รู้จักคนคนนี้แน่นนอน

ขณะที่ ทนายเดชา เปิดเผยว่า พรุ่งนี้ (26 พ.ค.) เวลา 13.00 น. จะพาพยานทั้งหมดไปพบพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลสง อีกครั้ง เพื่อดูความเชื่อมโยงการกระทำความผิดที่พื้นที่วังทองหลาง และเหตุการณ์เสียชีวิตที่ จ.มหาสารคาม พร้อมเชื่อว่า สัปดาห์หน้า ตำรวจจะทราบตัวคนร้ายลอบยิงนายต้น ประมาณ 4-5 คน รวมถึงคนจ้างวานด้วย และมั่นใจว่าคนทำน่าจะมีความแค้นสะสมมานาน และสะสมทั้งทางตรงทางอ้อมกับผู้เสียชีวิต.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลาบูบู้ เที่ยววัดพระแก้ว – ททท.จ่อดึงน้องเนย ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว

ลาบูบู้ เริ่มภารกิจโปรโมตท่องเที่ยวไทย แต่งชุดไทยไปวัดพระแก้ว ขณะที่ ททท.เตรียมดึง Butter Bear หรือ “น้องเนย” ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว ดึงแฟนคลับจีนมาเที่ยวไทย

ตามหา “โยเซฟ” คนดวงเฮงถูกรางวัลปีเดียว 2 หน รวย 114 ล้าน

หลังมีข่าว นายโยเซฟ หัวหน้าองค์กรช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และพลัดถิ่นชาวเมียนมา ดวงเฮง 4 เดือน ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ครั้ง รวมเงินรางวัล 114 ล้านบาท ทำให้นักข่าวหลายสำนักต่างตามหาตัว เพื่อพูดคุยยืนยันความโชคดี

ข่าวแนะนำ

EV จีนหั่นราคาแรงกระทบตลาดรถยนต์ไทย

การบริหารสตอกของค่ายรถไฟฟ้าประเทศจีน โดยการลดราคาลงอย่างต่อเนื่องและรุนแรง ทำให้เกิดการแข่งขันที่ดุเดือดของค่ายรถยนต์ ขณะที่ฟากผู้ซื้อก็มีดราม่าไม่พัก ซึ่งส่งผลกระทบต่อตลาดรถยนต์ไทยทั้งระบบ

นายกฯ สั่งเร่งสร้างฟลัดเวย์แก้น้ำท่วม-ดินถล่ม

ภารกิจช่วงบ่ายของนายกรัฐมนตรี อยู่ที่ จ.ภูเก็ต ไปดูการช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุน้ำป่าไหลหลากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมสั่งวางแผนรับมือ หลังมีข้อมูลว่าดินถล่มในพื้นที่ภูเก็ต มีลักษณะคล้ายกับภัยทางธรรมชาติครั้งใหญ่ที่นครศรีธรรมราช

ลุ้น กกต.กลางประกาศรับรอง “ชาญ” นั่งนายก อบจ.ปทุมฯ

กกต.ปทุมฯ ส่งผลเลือกตั้ง “นายก อบจ.ปทุมธานี” แล้ว รอ กกต.กลาง พิจารณาประกาศรับรอง “ชาญ พวงเพ็ชร์” จับตาสนามต่อไป “อยุธยา-ชัยนาท-พะเยา” หย่อนบัตร 4 ส.ค.นี้

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์