fbpx

เด็กอายุ 14 ไม่พบสารเสพติดกลุ่มเมทแอมเฟตามีน

กทม. 17 พ.ค.-ทนายรัชพล เผยผลแลปเด็กอายุ 14 ไม่พบสารเสพติดในกลุ่มเมทแอมเฟตามีน ส่วนผงสีขาวน้องอาจถูกหลอกให้ซื้อ เพราะราคาแค่ 50 บาท ไม่น่าเป็นไปได้ ด้านแม่เด็กบอก ต้องทำมาหากินไม่มีเวลาลูกตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความของเด็ก อายุ 14 ปี คู่กรณีพลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการเก็บปัสสาวะเด็ก 14 เพื่อตรวจสอบสารเสพติด ภายในห้องตรวจของตำรวจซึ่งมีการให้วัดผลสารเสพติดทุกกลุ่ม ผลตรวจไม่ขึ้นว่ามีสารเสพติด ปัสสาวะไม่เป็นสีม่วง โดยตำรวจก็มีการแจ้งให้ทุกคนทราบทั้งเด็ก-แม่เด็กและมีการเซ็นรับทราบไว้ แต่ทางตำรวจแจ้งว่าผลยังไม่ชัดเจนจึงส่งตรวจแลปที่โรงพยาบาล สังกัดกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งผลออกมาก็ไม่พบสารเสพติดในกลุ่มเมทแอมเฟตามีน


ส่วนผงสีขาวที่อยู่ในซองถุงซิปล็อกอาจจะเป็นแป้งหรือไม่ ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ก่อน บางทีน้องอาจถูกหลอกให้ซื้อก็ได้ เพราะปริมาณผงสีขาวมีจำนวนมากแต่ราคาแค่ 50 บาท ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้

ด้านเด็ก 14 และแม่ ต่างรู้สึกโล่งใจและดีใจที่ผลตรวจไม่พบสารเสพติด บอกว่าต่อจากนี้ก็ขอให้เป็นกระบวนการของตำรวจว่าในผงในซองซิปล็อคคืออะไร ส่วนเรื่องดำเนินคดีก็ยังยืนยันให้ถึงที่สุด


ส่วนที่คู่กรณีพาดพิง ไม่อบรมสั่งสอนลูก เป็นต้นเหตุปัญหาสังคม ก็อยากจะบอกว่า ลูกเพิ่งแยกออกไปอยู่กับครอบครัวเองเพียง 1-2 เดือนเท่านั้น แต่ก็ไปเยี่ยมไปทำอาหารให้ลูกกินตลอด ตนเองก็ต้องทำงานทำมาหากินหาเงินไม่ได้มีเวลาให้ลูกตลอด 24 ชั่วโมง อยู่ต่อหน้าตนเองอาจจะดี แต่ลับหลังตนก็ไม่รู้ ก็ไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ยอมรับที่ผ่านมาลูกสูบบุหรี่ แต่ไม่เคยข้องเกี่ยวเรื่องยาเสพติด.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด